Những nụ cười phía sau trạm đoàn viên ý nghĩa của Bia Việt
Được tiếp sức cho hàng chục nghìn người dân xa xứ trở về sum vầy cùng gia đình là niềm hạnh phúc lớn với các chủ trạm dừng chân, thợ sửa xe, tình nguyện viên ở trạm đoàn viên Bia V
296 kết quả phù hợp
Những nụ cười phía sau trạm đoàn viên ý nghĩa của Bia Việt
Được tiếp sức cho hàng chục nghìn người dân xa xứ trở về sum vầy cùng gia đình là niềm hạnh phúc lớn với các chủ trạm dừng chân, thợ sửa xe, tình nguyện viên ở trạm đoàn viên Bia V
Đường về quê khác lạ của những bạn trẻ ‘hết mình về nhà’ đón Tết
Trải qua một năm biến động, đường về nhà ăn Tết của nhiều người con xa xứ cũng khác mọi năm. Dẫu vậy, họ vẫn “hết mình về nhà”, mong mỏi phút giây đoàn viên bên gia đình.
Đường về nhà đón Tết không còn xa nhờ trạm đoàn viên Bia Việt
Với sự giúp sức của các trạm đoàn viên Bia Việt, chặng đường về quê bằng xe máy của người dân xa xứ như được rút ngắn và an toàn hơn.
Bia Việt và hành trình tiếp sức người dân ‘hết mình về nhà’ đón Tết
Tiếp nối nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng, Bia Việt triển khai chiến dịch “Hết mình về nhà, Tết Việt khởi sắc” tiếp sức người dân xa xứ trên hành trình đoàn viên cùng gia đình.
Bia Việt đồng hành cùng người dân ‘Hết mình về nhà’ đón Tết đoàn viên
Với 11 trạm đoàn viên và hơn 170 trạm tiếp nước bố trí dọc các trục đường chính trên toàn quốc, Bia Việt giúp hành trình về nhà ăn Tết của sinh viên, người lao động bớt vất vả.
Về nhà Tết này có khác mọi năm?
Sau những khó khăn do ảnh hưởng kéo dài của dịch Covid-19, những người xa quê có dự định về nhà ăn Tết? Đường về nhà ăn Tết và sự chuẩn bị liệu có khác biệt so với mọi năm?
Bia Larue mang xuân yêu đời tới 1.000 hộ gia đình Đà Nẵng, Quảng Nam
Góp phần mang tới mùa xuân tươi vui, bia Larue - nhãn hàng thuộc Công ty Heineken Việt Nam - dự kiến trao 1.000 phần quà tới các gia đình khó khăn tại tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng.
Đam mê chất lượng và sáng tạo tại Heineken Việt Nam
Công nghệ hiện đại cùng đam mê tạo nên chất lượng bia hoàn hảo và những sản phẩm, hương vị mới đã giúp Heineken giữ vững chỗ đứng trong lòng người dùng Việt 3 thập kỷ qua.
Thế hệ bản lĩnh ghi dấu ấn mới cho ngành bia Việt Nam
Bỏ lại đằng sau nhu cầu mua sắm nhanh - gọn - nhẹ - cơ bản, người tiêu dùng thế hệ mới đang đặt ra yêu cầu được trao quyền quyết định để thỏa mãn cái tôi và đánh dấu sự khác biệt.
Sống trọn cảm xúc tự hào với MV ‘Hết mình vì Việt Nam’
Với thông điệp ý nghĩa, MV “Hết mình vì Việt Nam” giúp khán giả sống trọn cảm xúc tự hào trước những chiến thắng thể thao lịch sử, cũng như ngày tháng ta dìu nhau qua khó khăn.
Thưởng bia đúng cách để trải nghiệm ngày hè sảng khoái
Bia là thức uống quen thuộc có thể tìm thấy ở bất cứ đâu, nhưng thưởng thức bia đúng cách cũng cần có bí quyết riêng để cảm nhận được hết hương vị cho ngày hè thêm sảng khoái.
Thú vui giản dị của cánh mày râu giúp ngày dài sảng khoái khi hết dịch
Trong cuộc sống thường nhật, đàn ông phải đối mặt với không ít vấn đề. Đây là lúc cánh mày râu tìm đến hội anh em chí cốt để giãi bày tâm sự và chiêm nghiệm cuộc sống.
Người yêu nhạc ‘khát’ trải nghiệm mới
Không còn những buổi biểu diễn trực tiếp hay sân khấu hoành tráng, giới trẻ giờ khao khát trải nghiệm âm nhạc mới như “cơn mưa hạ nhiệt” nhất là khi cần dành nhiều thời gian ở nhà.
Bia Việt đồng hành đội tuyển nhà tại SEA Games và Para Games
Nhãn hiệu Bia Việt thuộc công ty Heineken Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận tài trợ SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11 với Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam.
Bia Hà Nội dự kiến lợi nhuận xuống thấp kỷ lục
Với tổng sản lượng tiêu thụ các sản phẩm bia và nước uống đóng chai giảm gần 30 triệu lít so với năm 2020, Habeco dự kiến lợi nhuận sau thuế năm nay giảm 60%, chỉ đạt 255 tỷ đồng.
3 thập kỷ hợp tác phát triển bền vững của Nhựa Long Thành và Heineken
Trong hơn 25 năm hợp tác, Nhựa Long Thành cùng Heineken Việt Nam không ngừng nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững, hướng đến đóng góp tích cực cho xã hội và môi trường.
Tết vẹn tròn khi cùng nhau như ý
“Vạn sự như ý” - câu chúc đại diện cho ước vọng về năm mới tốt đẹp và suôn sẻ, trở nên đặc biệt hơn khi trải qua năm 2020 nhiều biến động.
Mùa Tết vẹn tròn với 'Vạn lời chúc như ý'
Nếu ví Tết Nguyên đán như sợi dây nối dài truyền thống tốt đẹp từ ngàn đời của người Việt, thì những câu chúc Tết là chất xúc tác giúp sợi dây ấy thêm bền chặt.
Nhìn lại hành trình ‘Vạn lời chúc như ý’ nhiều cảm xúc
Chương trình do Bia Việt và Zing News phối hợp thực hiện, giúp lan tỏa cảm xúc như ý vẹn tròn đến người dân khắp mọi miền Việt Nam qua các câu chúc Tết ý nghĩa.
Hành trình mang như ý đến mọi miền đất nước của Bia Việt
Là nhãn hiệu mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của Heineken VN, Bia Việt sắp khép lại năm đầu tiên ý nghĩa với việc đồng hành cùng đất nước vượt qua năm 2020 đầy thử thách.