Local brand 'tạm biệt' sau 12 năm, kết luận tại thị trường
Nhiều nhãn hàng thời trang rời khỏi thị trường trong thời gian gần đây, cho thấy tâm lý ngại thay đổi, thậm chí thể hiện cái nhìn tiêu cực về thời cuộc.
78 kết quả phù hợp
Nhiều nhãn hàng thời trang rời khỏi thị trường trong thời gian gần đây, cho thấy tâm lý ngại thay đổi, thậm chí thể hiện cái nhìn tiêu cực về thời cuộc.
Chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu vào ngày 11/10, Biti’s Hunter cho thấy nỗ lực đột phá sau chuỗi thành công kéo dài từ cú lội ngược dòng ngoạn mục năm 2016.
Nhiều năm qua, các nhãn hàng đổ tiền đầu tư vào thị trường nhạc Việt, chiếm lấy thị phần lớn ở mảng tổ chức nhạc hội, game show và MV.
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Danh sách sản phẩm địa phương chất lượng cao và đa dạng mẫu mã hứa hẹn chiều lòng các tín đồ thuần Việt trong mùa mua sắm cuối năm.
Không nằm ngoài cuộc chơi Black Friday, Biti's tung ưu đãi “mua 1 tặng 1” dành cho các fan của dòng Hunter. Giá trị khuyến mãi lên đến hơn 1,4 triệu đồng.
Ngày càng nhiều doanh nghiệp chấp nhận bỏ ra hàng tỷ đồng để sản xuất video âm nhạc, tận dụng từng thước phim để quảng bá và xây dựng hình ảnh thương hiệu.
Để tiếp cận Gen Z, các thương hiệu phải có cách làm truyền thông sáng tạo và độc đáo hơn. Trong đó, quảng bá trên game đang là giải pháp được chú ý.
Lãnh đạo bộ phận kinh doanh của Biti's xin lỗi, tuyên bố thu hồi và làm lại toàn bộ sản phẩm vì đã sử dụng loại gấm rẻ tiền mua trên website Trung Quốc.
Chương trình tri ân của Vincom mang đến hàng triệu voucher mua sắm giá trị dành cho các nhãn hàng nổi tiếng. Khách hàng có thể chủ động lấy trước voucher từ ứng dụng VinID.
Hunter là dòng giày được giới trẻ Việt ưa chuộng. Nay với chương trình ưu đãi chào hè từ Biti’s, bạn có thể dễ dàng sở hữu 3 mẫu giày nổi bật của dòng sản phẩm này.
Không phải giai điệu sôi động hay thông điệp lớn lao, phần trình diễn của Phan Mạnh Quỳnh với “Đi để trở về 4” gây thổn thức cho hàng nghìn trái tim người trẻ bởi lời nhắn ý nghĩa.
Không cần đũa thần của bà tiên, chính những mẫu giày này sẽ “phù phép” cho bạn trở thành tâm điểm trong mùa lễ hội.
Khi về nhà, bạn mang Tết về cùng. Vậy nên, Tết này hãy về nhà sớm hơn, vì có ba mẹ đang ngóng đợi.
Tokyo subway ticket - vé tàu điện ngầm Tokyo - là lựa chọn tối ưu cho du khách muốn khám phá, trải nghiệm một Tokyo đa sắc màu.
Nếu muốn sống dấn thân, muốn khám phá mọi cung bậc cảm xúc từ cuộc sống, lối sống hiện đại với tinh thần “sớm bảo vệ” sẽ giúp bạn tự tin hơn trên hành trình đó của chính mình.
“Chọn trải nghiệm thay vì viện phí” trở thành một thông điệp được cả sao Việt và giới trẻ quan tâm nhờ ý nghĩa đặc biệt phía sau.
Biti’s Hunter mới chính thức ra mắt sản phẩm Nameless (Không cần tên) - phiên bản đầu tiên đồng sáng tạo cùng đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP.
Bộ 3 sản phẩm mới nhất của Biti’s lấy cảm hứng thiết kế từ Captain America, Iron Man, Thor sẽ được Lazada mở đặt hàng độc quyền vào ngày 25/4.
Bộ đôi Soobin Hoàng Sơn và Tiên Cookie tiếp tục tái hợp trong dự án “Đi để trở về”. Chỉ sau 2 ngày ra mắt, MV “Sẽ hứa đi cùng nhau” đã chạm mốc 10 triệu view.