Giấc Mơ Lọ Lem 2025: 6 điểm đến và triệu trái tim yêu thương
Không chỉ gieo mầm tự tin, nuôi dưỡng ước mơ cho các bé gái yếu thế, dự án Giấc Mơ Lọ Lem còn thể hiện cam kết của PNJ trong hành trình kiến tạo giá trị bền vững cho cộng đồng.
157 kết quả phù hợp
Không chỉ gieo mầm tự tin, nuôi dưỡng ước mơ cho các bé gái yếu thế, dự án Giấc Mơ Lọ Lem còn thể hiện cam kết của PNJ trong hành trình kiến tạo giá trị bền vững cho cộng đồng.
Nối dài hành trình lan tỏa yêu thương, ngày hội Giấc Mơ Lọ Lem sẽ đến với TP Cần Thơ vào ngày 10/5. Chương trình hứa hẹn mang đến những trải nghiệm và khoảnh khắc ý nghĩa.
Nhiều nhãn hàng thời trang rời khỏi thị trường trong thời gian gần đây, cho thấy tâm lý ngại thay đổi, thậm chí thể hiện cái nhìn tiêu cực về thời cuộc.
Một trong số thương hiệu lớn còn nắm giữ kỷ lục “top 1” nhiều bảng xếp hạng nhất sau sự kiện “10.10 đại tiệc thương hiệu” trên Shopee.
Bên cạnh sự lèo lái của các ông, bà chủ sáng lập, hiện nhiều doanh nhân đã bắt đầu "set up" vị trí cho thế hệ F2, hình thành các gia đình với cả 2 thế hệ là doanh nhân.
Chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu vào ngày 11/10, Biti’s Hunter cho thấy nỗ lực đột phá sau chuỗi thành công kéo dài từ cú lội ngược dòng ngoạn mục năm 2016.
Từng là nhà sản xuất giày có thị phần lớn nhất thị trường phía Bắc, Giày Thượng Đình nay chìm trong thua lỗ trước áp lực cạnh tranh của các thương hiệu trong và ngoài nước.
Nhiều năm qua, các nhãn hàng đổ tiền đầu tư vào thị trường nhạc Việt, chiếm lấy thị phần lớn ở mảng tổ chức nhạc hội, game show và MV.
Không còn xuất hiện với danh nghĩa "cậu ấm cô chiêu" nhà giàu, thế hệ F2 của các đại gia Việt giờ xuất hiện với vai trò sếp lớn công ty gia đình, chủ sở hữu doanh nghiệp riêng.
Triển lãm Nguồn Cung ứng quốc tế (Global Sourcing Fair Việt Nam 2023) được mong đợi là cầu nối giao thương giữa đơn vị mua hàng và nhà cung cấp từ Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Xuyên suốt sự kiện ngày 12/12 của Shopee, người dùng được tận hưởng niềm vui mua sắm và tiết kiệm đến 130 tỷ đồng, đồng thời khám phá các sản phẩm, thương hiệu địa phương.
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Danh sách sản phẩm địa phương chất lượng cao và đa dạng mẫu mã hứa hẹn chiều lòng các tín đồ thuần Việt trong mùa mua sắm cuối năm.
10.000 chiếc bánh kem được trao tặng cùng những hoạt động kết nối ý nghĩa tạo nên buổi tiệc sinh nhật đầy cảm xúc của đại gia đình Biti's nhân dịp 40 năm thành lập.
10.000 chiếc bánh kem được trao tặng cùng những hoạt động kết nối ý nghĩa tạo nên buổi tiệc sinh nhât đầy cảm xúc của đại gia đình Biti's nhân dịp 40 năm thành lập.
Không nằm ngoài cuộc chơi Black Friday, Biti's tung ưu đãi “mua 1 tặng 1” dành cho các fan của dòng Hunter. Giá trị khuyến mãi lên đến hơn 1,4 triệu đồng.
Ngày 9/11 tại Hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022, Biti’s được vinh danh trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.
Ngày càng nhiều doanh nghiệp chấp nhận bỏ ra hàng tỷ đồng để sản xuất video âm nhạc, tận dụng từng thước phim để quảng bá và xây dựng hình ảnh thương hiệu.
Giới thiệu công nghệ bán hàng hợp xu hướng và các giải pháp marketing toàn diện là những "át chủ bài" mới mà sàn thương mại điện tử (TMĐT) cung cấp cho doanh nghiệp.
Khách hàng mua Honda Vision được nhận quà tặng hấp dẫn trong chương trình “Thu sang quà xịn - Sang mịn Vision” diễn ra từ 1/10 đến 14/11.