Những kho nhạc quốc tế bản quyền có mặt trên Zing MP3
Zing MP3 sở hữu kho nhạc quốc tế bản quyền đa dạng khi hợp tác nhiều hãng thu âm lớn như Universal Music Group, Sony Music Entertainment, Kakao Entertainment…
2.659 kết quả phù hợp
Zing MP3 sở hữu kho nhạc quốc tế bản quyền đa dạng khi hợp tác nhiều hãng thu âm lớn như Universal Music Group, Sony Music Entertainment, Kakao Entertainment…
Các công ty lớn ở Hàn Quốc đang lên kế hoạch chinh phục khán giả toàn cầu, bao gồm thị trường âm nhạc số một thế giới là Mỹ.
Nam ca sĩ G-Dragon (Big Bang) xuất hiện tại cửa hàng thời trang để quảng bá mẫu giày thể thao do anh thiết kế.
Fancam ghi lại tiết mục "Alcohol-Free" của Nayeon đạt gần 3,3 triệu lượt xem. Nữ ca sĩ được khen ngợi về ngoại hình và phong cách trình diễn.
Ba thành viên còn lại của BlackPink đã xét nghiệm PCR và đang chờ kết quả. YG Entertainment cho biết họ đang thực hiện các biện pháp theo hướng dẫn từ cơ quan y tế.
Khi BlackPink đang biểu diễn, nhân viên sự kiện yêu cầu cắt nhạc và đưa các thành viên rời khỏi sân khấu. Sự việc từng khiến người hâm mộ bức xúc.
Đây là năm thứ năm liên tiếp các đề cử của MAMA được lựa chọn dựa trên dữ liệu bảng xếp hạng #zingchart do Zing MP3 cung cấp.
Không thua kém các thần tượng Kpop, nhiều nam diễn viên được các "ông lớn" của giới thời trang lựa chọn làm đại sứ thương hiệu.
"Họa mi nước Anh" chính thức trình làng album "30", được phát hành tại thị trường Việt Nam trên Zing MP3.
Hàn Quốc có quy tắc nghiêm ngặt với những nghệ sĩ và sản phẩm xuất hiện trên truyền hình. Những bài hát có ca từ nhạy cảm đều bị cấm phát sóng.
Olivia Rodrigo, Lisa (BlackPink), tay vợt 18 tuổi Emma Raducanu được đánh giá là người tạo xu hướng của làng mốt.
Zing MP3 hợp tác Golden Dynamic, giúp người dùng Việt tiếp cận kho nhạc bản quyền của Kakao Entertainment với loạt nghệ sĩ Kpop như IU, Mamamoo, Seventeen…
Nhóm nhạc nam bão hòa và sự phát triển của các nền tảng là lý do đài truyền hình Hàn Quốc tổ chức show sống còn cho thực tập sinh nữ dù tỷ suất người xem thấp.
Sau khi tham gia chương trình Street Woman Fighter, Noze, Lee Jung và Honey J vươn lên thành ngôi sao xu hướng mới của Hàn Quốc.
Theo người hâm mộ, việc treo biển quảng cáo mời Jennie ăn tối là hành động quấy rối. Nhiều sao Kpop cảm thấy bị uy hiếp khi gặp trường hợp tương tự.
Nàng thơ của nhà thiết kế chính là nguồn cảm hứng để nuôi dưỡng sự sáng tạo cho những bộ trang phục mang tính biểu tượng.
TWICE đứng thứ 4 trong danh sách những nhóm nhạc giàu nhất Kpop, xếp sau BlackPink, EXO và BTS.
Dù mặc cùng bộ đồ, các thành viên BlackPink vẫn trông khác biệt khi trang phục của họ được cắt bỏ nhiều để tôn dáng.
Không chỉ đơn giản là một bữa ăn, nhiều người trả tiền để được kỳ vọng nhiều hơn, biến hẹn hò thành giao dịch mà đàn ông có thể ra giá.
Doanh nhân Christian Albert Gaza mời Jennie (BlackPink) ăn tối bằng cách đặt biển quảng cáo gần trụ sở YG Entertainment. Hành động của anh đối mặt với sự chỉ trích dữ dội.