Chi tiền để 'niềng răng' cho Labubu
Không chỉ sưu tầm các phiên bản khác nhau, người chơi Labubu ở Singapore còn mạnh tay chi tiền "niềng răng" cho món đồ chơi nhồi bông này.
2.505 kết quả phù hợp
Không chỉ sưu tầm các phiên bản khác nhau, người chơi Labubu ở Singapore còn mạnh tay chi tiền "niềng răng" cho món đồ chơi nhồi bông này.
“Quỷ ăn tạng” phần 2 soán ngôi vương phòng vé của “Joker: Điên có đôi”. Ra mắt cùng thời điểm, phim giang hồ của Thuận Nguyễn rơi vào cảnh hẩm hiu.
Không xem trọng lương cao, địa vị ổn định, người trẻ tại đảo quốc sư tử ưu tiên khởi nghiệp, làm tự do để theo đuổi cân bằng trong cuộc sống và cơ hội phát triển bản thân.
Bộ phim đầu tay của Vũ Thành Vinh rời rạp chiếu sau hơn một tháng. "Hai Muối" đạt mốc doanh thu hơn 40 tỷ đồng.
Những năm gần đây, blind box, hay còn gọi là "hộp mù" - những chiếc hộp che kín sản phẩm bên trong - đang trở thành cơn sốt toàn thế giới, được dự báo tăng trưởng theo cấp số nhân.
Nhiều cửa hàng hoa tại TP.HCM đã sớm nhận đơn hàng cho dịp lễ 20/10, trong đó có những đơn với giá trị lên tới hàng chục triệu đồng.
Các thương hiệu cao cấp đang đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt ở khu vực ngoại đô thị, thông qua hình thức gian hàng chính hãng trên nền tảng TMĐT.
“Cám” bị “Joker 2” truất ngôi vương. Phim về gã hề điên tại thành phố Gotham hiện dẫn đầu phòng vé Việt, song doanh thu lại chưa bùng nổ như kỳ vọng.
Thành tích 18 năm liên tiếp dẫn đầu thị trường TV toàn cầu của Samsung có sự đóng góp không nhỏ từ TV OLED - dòng sản phẩm chỉ mới ra mắt năm 2022.
“Ma da” khép lại hành trình tại rạp với doanh thu gần 130 tỷ đồng, trở thành phim kinh dị Việt ăn khách nhất lịch sử tính đến hiện tại.
Dị bản kinh dị của truyện cổ tích nổi tiếng nhất Việt Nam vẫn xưng vương phòng vé. Dẫu vậy, “Cám” đã giảm nhiệt trông thấy so với những ngày đầu.
Chỉ với duy nhất tấm ảnh, HCV Olympic Quan Hongchan khiến giới trẻ Trung Quốc đổ xô săn rùa "bí ẩn" được đựng trong bọc kín trên livestream. Có shop ghi nhận 25.000 đơn/ngày.
Bộ phim kinh dị của Trần Hữu Tấn đang dẫn đầu phòng vé. Tác phẩm áp đảo về số suất chiếu lẫn doanh thu so với các đối thủ cạnh tranh.
Trở lại với MV “Chỉ cần có nhau”, Vũ Cát Tường mang đến thông điệp “có nhau” đậm tình giữa những cặp đôi đang yêu.
Nhân dịp sinh nhật Thế Giới Kim Cương - thành viên thuộc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, khách hàng sẽ được trải nghiệm mua sắm ưu đãi với nhiều bất ngờ chờ đón.
Sau 4 năm yên ắng, cuộc thi âm nhạc sống còn của Hàn Quốc chính thức trở lại, quy tụ 7 nhóm nhạc tài năng. Road To Kingdom 2 sẽ được phát sóng trên FPT Play vào thứ sáu hàng tuần.
Không chỉ là những cú gạt bóng hoàn hảo, du lịch golf còn gắn liền với việc lưu trú tại điểm đến, phục vụ tệp du khách nghỉ dưỡng, tham quan hoặc công tác.
Sau 3 tuần thống trị phòng vé, “Làm giàu với ma” đã giảm nhiệt sâu. Trong sáng 19/9, có thời điểm tác phẩm bị phim âm nhạc “Jung Kook: I Am Still” vươn lên dẫn trước về doanh thu.
Kết hợp ăn ý với mỹ nhân kém 10 tuổi Lý Lan Địch trong phim “Lưu thủy điều điều”, Nhậm Gia Luân được kỳ vọng trở lại thời kỳ đỉnh cao.
Ngoài kinh nghiệm dày dặn, câu nói "Tôi biết phải làm gì" đã giúp Brian Niccol chinh phục hội đồng quản trị Starbucks và trở thành tân giám đốc điều hành.