TP.HCM truy quét hàng nghìn sản phẩm giả Nike, Adidas, Dior, Chanel
Lực lượng chức năng TP.HCM đồng loạt kiểm tra xử lý hơn chục cửa hàng kinh doanh các mặt hàng thời trang quần áo, giày dép... giả mạo, không rõ nguồn gốc tại nhiều quận, huyện.
243 kết quả phù hợp
Lực lượng chức năng TP.HCM đồng loạt kiểm tra xử lý hơn chục cửa hàng kinh doanh các mặt hàng thời trang quần áo, giày dép... giả mạo, không rõ nguồn gốc tại nhiều quận, huyện.
Loạt hình hậu trường mới của Lisa đang gây chú ý. Bộ ảnh được thực hiện khi nữ ca sĩ là gương mặt trang bìa cho tạp chí Pháp Madame Figaro.
Dù không nổi tiếng, dưới đây là những chiếc đồng hồ sở hữu vẻ ngoài tinh xảo lẫn tính năng vượt trội.
Nhiều năm qua, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa cố gắng giữ kín hình ảnh, nhằm đảm bảo cuộc sống riêng tư, tuổi thơ hồn nhiên của con.
NewJeans, BTS hay BlackPink là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại sứ của các nhãn hàng. Phụ huynh Hàn Quốc lo ngại điều này kích thích văn hóa dùng đồ hiệu của giới trẻ.
Diễn xuất của Tomohisa Yamashita trong phim "Alice in Borderland 2" nhận phản hồi tích cực. Để sát với nguyên tác, anh chấp nhận khỏa thân.
Dữ liệu mới đây của Savills cho thấy Việt Nam thuộc nhóm 4 thị trường có tốc độ tăng trưởng tốt nhất về nguồn cung bất động sản hàng hiệu.
Theo tạp chí Elle, Won Young, Yuna, Yu Jin và Kazuha sở hữu những tố chất để trở thành những đại sứ thời trang tiềm năng của Kpop.
Dù diện trang phục giống nhau đến sự kiện, mỗi ngôi sao toát lên nét đẹp riêng. Lisa gây ấn tượng với vẻ quyền lực, Triệu Lộ Tư mang nét quyến rũ.
Cùng với tốc độ tăng trưởng của giới siêu giàu và sự phát triển thị trường hàng xa xỉ tại Việt Nam, những dự án hàng hiệu vừa qua đều đạt tỷ lệ bán hơn 70%.
Sau bê bối của Lý Dịch Phong, Trịnh Sảng và lùm xùm xoay quanh Irene, Chanyeol, nước cờ mới từ thương hiệu khiến nhiều người tò mò.
Lisa được coi là người tạo nên những kỳ tích trong giới thần tượng Kpop. Tuy nhiên, chặng đường thành công của nữ ca sĩ không hề dễ dàng.
MV "Pink Venom" giống sân chơi thời trang của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc. Thẩm mỹ Y2K, Avant Apocalypse và cả áo nịt ngực đã khiến các fan không thể rời mắt.
Theo Korea Times, với danh tiếng sẵn có và định hướng tập trung ở quốc tế, BlackPink ngày càng cho thấy sức hút mạnh mẽ ở thị trường toàn cầu.
Trong một năm, Yu Runting (26 tuổi) chi gần 13.000 USD cho 4 món đồ từ Celine, Chanel, Bvlgari và Tasaki. Để có tiền mua đồ, Yu đã dùng thẻ ghi nợ từ hệ thống cho vay trực tuyến.
Con trai cả của tỷ phú Bernard Arnault hiện điều hành Loro Piana và Berluti, sở hữu khối tài sản lớn.
Không đi theo công thức thành công chung của số đông nghệ sĩ Kpop, BlackPink vẫn gặt hái được thành tích đáng nể cũng như duy trì mức độ nổi tiếng ngày càng cao.
Dịch Covid-19 dần được kiểm soát và các chương trình ưu đãi của nhiều nhãn hàng đang khiến các tín đồ hàng hiệu ở Trung Quốc mạnh tay chi tiền trở lại.
Vì bê bối giật bạn trai của đàn chị Naomi Campbell, La Tử Lâm mất chỗ đứng trong làng thời trang thế giới. Sự nghiệp của cô ở Trung Quốc cũng rơi vào cảnh ảm đạm.
Hodinkee liệt kê những mẫu đồng hồ mới ra mắt có kiểu dáng ấn tượng. Các thiết bị đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Cartier, Vacheron...