Nhà hàng chay vững đà tăng trưởng nhờ 2 lần lên app
Nhờ tăng cường kết nối với ứng dụng Grab, chuỗi Nhà hàng chay Bà Xã ghi nhận tăng trưởng đều đặn.
3.027 kết quả phù hợp
Nhà hàng chay vững đà tăng trưởng nhờ 2 lần lên app
Nhờ tăng cường kết nối với ứng dụng Grab, chuỗi Nhà hàng chay Bà Xã ghi nhận tăng trưởng đều đặn.
Công ty Nhật Bản mua một phần dự án AI của FPT
Hai "ông lớn" Nhật Bản Sumitomo và SBI hợp tác cùng FPT, đầu tư vào trung tâm dữ liệu AI.
Đề nghị Facebook, Shopee ngăn chặn việc mua bán thuốc kê đơn
Cục Quản lý Dược đề nghị Meta Platforms Inc, Shopee... kiểm soát và ngăn chặn việc mua, bán thuốc kê đơn, thuốc phải kiểm soát đặc biệt.
Phát hiện 20 tấn gà ủ muối, nội tạng 'bẩn' tại chợ đầu mối gia cầm
Lực lượng chức năng kiểm tra đột xuất một kho lạnh gần chợ đầu mối gia cầm Hà Vỹ (huyện Thường Tín), thu giữ khoảng 20 tấn thực phẩm "bẩn", không rõ nguồn gốc.
Lãnh đạo Sabeco sắp được tăng lương, thu nhập
Sabeco dự kiến tăng thù lao năm nay cho 7 thành viên HĐQT lên 6,5 tỷ đồng, tức mỗi người nhận 928 triệu đồng.
Thị phần của Shopee, Lazada đang bị đe dọa
Doanh số bán hàng TMĐT quý I tăng 42% nhờ mùa Tết sớm. Tuy nhiên, thị phần các sàn biến động mạnh khi người tiêu dùng chuyển hướng sang nền tảng giải trí - mua sắm như TikTok Shop.
Bộ Y tế yêu cầu siết chặt thực phẩm giả, kém chất lượng
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa có công văn khẩn, yêu cầu tăng cường kiểm tra thực phẩm giả, kém chất lượng.
Làm chủ AI - nhà bán hàng cần trang bị gì?
Làm chủ AI không phải đích đến mà là hành trình. Dù đang ở cấp độ nào, việc trang bị kiến thức, kỹ năng và tư duy cởi mở sẽ giúp nhà bán hàng khai thác tối đa sức mạnh của AI.
Bộ Công Thương siết hoạt động kinh doanh đa cấp
Văn phòng Bộ Công Thương vừa có Văn bản số 2624 thông báo ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng Công Thương về việc chấn chỉnh hoạt động kinh doanh theo phương thức đa cấp.
Hàng giá rẻ Trung Quốc không còn rẻ, đồ second-hand lên ngôi
Trong bối cảnh Mỹ siết thuế hàng giá rẻ từ Trung Quốc, các nền tảng bán đồ cũ như ThredUp đã sẵn sàng tận dụng thời cơ để thúc đẩy thời trang bền vững thay thế thời trang nhanh.
Vingroup đặt mục tiêu thu 300.000 tỷ, bổ sung mảng vận tải
Vingroup đặt mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2025 với doanh thu hợp nhất dự kiến đạt 300.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế khoảng 10.000 tỷ đồng.
Người Mỹ đổ xô mua ôtô trước khi bị áp thuế
Các hộ gia đình tại Mỹ đẩy mạnh việc mua ôtô trước thời điểm mức thuế quan mới có hiệu lực. Điều này khiến doanh số bán lẻ ôtô tại nước này tăng vọt trong tháng 3.
Các loại sữa giả nào trong đường dây bị Bộ Công an triệt phá
Hàng loạt thương hiệu sữa như Cilonmum Colos Baby, các dòng Talacmum, Colos 24h Premium... được quảng cáo cho trẻ em, người già và phụ nữ mang thai, bị phát hiện trong đường dây sản xuất sữa giả...
Phát động giải thưởng chuyển đổi số Việt Nam 2025
Sáng 15/4, Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA), Tạp chí điện tử VietTimes chính thức phát động Chương trình bình chọn Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam lần thứ 8 - Vietnam Digital Awards năm 2025...
Lazada tiên phong hỗ trợ nhà bán hàng trong kỷ nguyên AI
Lazada nâng cấp và bổ sung 3 tính năng GenAI mới vào “hệ sinh thái AI” hiện có, góp phần cải thiện hiệu quả hoạt động của nhà bán và nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Nhiều chủ shop online 'phổ cập' AI
Báo cáo của Lazada và Kantar cho thấy phần lớn nhà bán hàng online nhận thức rõ lợi ích của AI nhưng vẫn gặp khó trong triển khai thực tế, đặc biệt ở các khâu vận hành cốt lõi.
Công ty Ba con cừu ra mắt ứng dụng livestream, bán hàng sau gần 200 ngày biến mất vì bê bối hàng giả.
Giải pháp giúp nhà bán hàng nhỏ ‘chơi lớn’ với AI
Tận dụng công cụ số mà nền tảng TMĐT trang bị để tối ưu vận hành cũng như cá nhân hóa trải nghiệm người dùng là cách nhà bán hàng trực tuyến có thể bứt phá trong kỷ nguyên số.
Ngày Sách và Văn hóa đọc 2025 tổ chức tại TP.HCM
Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 4 - năm 2025 tại TP.HCM diễn ra từ ngày 19 đến 21/4 trên khắp thành phố với nhiều hoạt động đa dạng.
Nhà bán hàng Việt Nam đã sẵn sàng với AI?
Với sự phát triển đột phá và nhiều đổi mới, AI đang dần trở thành yếu tố cốt lõi định hình tương lai của ngành TMĐT và là chìa khóa “sống còn” của nhà bán hàng trong kỷ nguyên mới.