Chân dung người giàu nhất thế giới qua những cuốn sách
Chân dung Bernard Arnault cùng cách thức kinh doanh của ông đã được khắc họa qua một số ấn phẩm.
641 kết quả phù hợp
Chân dung Bernard Arnault cùng cách thức kinh doanh của ông đã được khắc họa qua một số ấn phẩm.
Chủ tịch hãng thời trang LVMH đã vượt qua nhà sáng lập Amazon trong danh sách những người giàu nhất thế giới.
Báo cáo kết quả kinh doanh cho thấy LVMH và Kering đã vượt qua thách thức do đại dịch gây ra.
Website kinh doanh hàng xa xỉ đã tung ra bộ sưu tập áo phông và sweatshirt có giá hơn 100 USD.
Khách hàng có thể chi đến 600 USD để thuê một món trang sức cao cấp.
Nhà quảng cáo đang nghi ngờ hiệu quả của Facebook sau khi nền tảng này bị iOS mới của Apple chặn theo dõi người dùng. Doanh thu quảng cáo chính là nguồn sống của mạng xã hội này.
Theo báo cáo công bố năm ngoái của công ty tư vấn quản lý Bain (Mỹ), Trung Quốc sẽ là thị trường tiêu dùng đồ hiệu lớn nhất thế giới vào năm 2025.
Đây là cột mốc quan trọng của tiền mã hóa khi được thừa nhận và sử dụng cho mục đích đấu giá kim cương.
Trái với sự nở rộ của livestream bán đồ hiệu ở Trung Quốc, các tín đồ mua sắm có tiền tại Singapore không mặn mà với xu hướng này. Họ thích đích thân đến cửa hàng và chọn lựa.
Khi ảnh hưởng từ dịch Covid-19 giảm xuống, người giàu ở xứ cờ hoa đang chi bạo tay cho các chuyến du lịch sang trọng, biệt thự nghỉ dưỡng, thời trang cao cấp, đầu tư cho con cái.
Khi người bình thường phải chật vật kiếm sống mới kiếm được một khoản rất nhỏ so với thu nhập của người giàu, hành động khoe mẽ độ sang chảnh bị coi là thiếu văn hóa.
Tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp khiến mọi người gặp hạn chế trong việc đi lại. Do đó, mua hàng online dần trở nên phổ biến.
Từ trang phục thể thao, phong cách đường phố đến sàn trình diễn, giày thể thao đã ghi dấu ấn với vai trò là sản phẩm văn hóa.
Chiếc quần ngắn cũn cỡn từng bị coi là lố lăng, nay lại trở thành xu hướng thời trang được cánh mày râu ưa chuộng trong mùa dịch.
Sự lên ngôi của thời trang nhanh và hàng xa xỉ trong mùa dịch đã giúp các thương hiệu trong nhóm này tăng trưởng.
Khi nền kinh tế gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, những mẫu túi Birkin vẫn được ưa chuộng và tăng giá kỷ lục.
Có tới 5 triệu người đăng ký nhận cơ hội mua giày Dior x Nike nhưng hãng chỉ bán ra 8.000 đôi. Mẫu sneakers này sau đó được bán lại với giá rất cao.
Khóa học 7 ngày có giá 2.400 USD sẽ giúp học viên phân biệt hàng thật, hàng giả để tránh bị lừa khi tiêu tiền vào các món đồ hiệu đắt đỏ.
Chọn Việt Nam là điểm đặt chân đầu tiên tại Đông Nam Á, Park Hyatt đã tạo nên một quần thể dinh thự nghỉ dưỡng siêu sang ở Phú Quốc.
Dù chịu ảnh hưởng bởi đại dịch, Bernard Arnault vẫn kiếm được gần 100 tỷ USD trong một năm.