Masan vào top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024
Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục được vinh danh "Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024" năm thứ 11 liên tiếp.
3.911 kết quả phù hợp
Masan vào top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024
Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục được vinh danh "Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024" năm thứ 11 liên tiếp.
Thương hiệu Việt thay đổi để phát triển bền vững trong cuộc đua TMĐT
Các thương hiệu Việt nhấn mạnh, sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường là yếu tố then chốt để phát triển bền vững trong quá trình tham gia TMĐT.
Viettel tính toán gì với dự án ‘công viên logistic’?
Với cơ sở hạ tầng đồng bộ và hàng loạt dịch vụ logistics, Viettel đặt mục tiêu giảm thời gian thông quan xuống dưới 24 giờ, tăng số lượng xe qua cửa khẩu lên gấp đôi hiện tại.
Thị trường xe Việt tăng trưởng nóng ở tháng cuối giảm phí trước bạ
Lượng tiêu thụ ôtô của người Việt trong tháng cuối ưu đãi phí trước bạ là mức cao nhất kể từ đầu năm.
MPV cao cấp đổ bộ Việt Nam, liệu có dễ thành công
Trong khi Volkswagen Viloran mở ra làn sóng tươi sáng cho nhóm MPV tầm trung, GAC M8 và Denza D9 lại chưa cho thấy triển vọng bán tốt.
Loạt xe bị dừng bán trong năm 2024 - toàn xe Nhật ở nhiều phân khúc
Bên cạnh loạt xe mới ra mắt, thị trường Việt Nam cũng chứng kiến không ít mẫu xe bị dừng bán vì nhiều lý do khác nhau.
BYD tăng tốc, Volkswagen lao dốc tại Trung Quốc
Dù chưa kết thúc năm 2024, kết quả bán hàng tại Trung Quốc đã cho thấy 2 làn gió trái ngược khi BYD tăng trưởng, Volkswagen và GM lao dốc.
Sắp có BYD Atto 3 'mini', nhỏ hơn và rẻ hơn
Nhiều khả năng BYD sẽ sớm ra mắt phiên bản thu gọn của BYD Atto 3 dành cho khách hàng Australia.
FPT tăng cường đầu tư vào Nhật Bản, cơ hội cho chuyên gia AI Việt Nam
FPT đang khẳng định vị thế trong lĩnh vực dữ liệu và AI tại Nhật Bản khi thành lập FPT Data & AI Integration, đầu tư hạ tầng công nghệ và mở rộng hợp tác các tên tuổi hàng đầu.
Chuyện gì đang xảy ra với ngành công nghiệp livestream Trung Quốc
Ngành công nghiệp livestream bán hàng của Trung Quốc trị giá hàng tỷ USD, nhưng những vụ bê bối gần đây đã đặt ra câu hỏi về đạo đức và tương lai của ngành này.
Hàng xa xỉ second-hand lên ngôi ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc đang chuyển sang mua hàng hiệu cũ để tiết kiệm chi phí và đầu tư vào sản phẩm giữ giá trị trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
Táo mật Trung Quốc giá bèo quảng cáo ngon như táo Nhật thượng hạng
Được quảng cáo là giòn tan, thơm lừng với tỷ lệ mật cao như hàng thượng hạng Nhật Bản nhưng táo mật Trung Quốc lại có giá sốc, chỉ trên dưới 10.000 đồng/kg.
Bên trong thế giới ngầm của ngành đẻ thuê ở Trung Quốc
Nhu cầu mang thai hộ ngày càng lớn ở Trung Quốc đã kéo theo một ngành công nghiệp ngầm phức tạp, không được xã hội chính thống chấp nhận và đang đi vào vùng xám pháp lý.
'Cá mập' 70.000 USD của Balenciaga gây chú ý tại F1
Balenciaga ghi dấu ấn mạnh mẽ tại F1 Las Vegas (Mỹ) với màn kết hợp táo bạo giữa thời trang cao cấp và nghệ thuật đương đại. Tâm điểm chính là tác phẩm điêu khắc cá mập đầu búa.
TGĐ Uniqlo Việt Nam: 'Tự tin mở cửa hàng ở các thành phố mới'
Sau 5 năm phát triển thần tốc, Uniqlo vẫn tự tin chia sẻ về các kế hoạch mở rộng mạnh mẽ tại Việt Nam.
'Bong bóng' xe điện Trung Quốc đang phát nổ?
Doanh số xe điện tại Trung Quốc đang tăng trưởng mạnh nhưng thực tế tình hình tài chính của các hãng lại không mấy sáng sủa. Dự báo 293/300 công ty sẽ biến mất trong 10 năm tới.
Blindbox hay "túi mù" không chỉ chứa đồ chơi. Mô hình kinh doanh khơi gợi sự tò mò này còn được ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm, thời trang và mỹ phẩm.
Trà sữa Trung Quốc có thể làm được gì ở Việt Nam?
Nối gót Mixue, thương hiệu khác từ Trung Quốc là Chagee cũng sắp đổ bộ thị trường Việt Nam, tuy nhiên thành bại của "ông lớn" này vẫn là một ẩn số.
Loạt hãng Android đem flagship trở lại Việt Nam
Nửa cuối năm, nhiều hãng Android rục rịch mang điện thoại đắt tiền về thị trường Việt Nam, cạnh tranh với Samsung, Apple.
Vì sao hàng Trung Quốc rẻ hơn hàng Việt Nam?
Trước áp lực từ hàng giá rẻ Trung Quốc, sản phẩm Việt cần nhanh chóng cải tiến công nghệ, tối ưu hệ thống logistics và đẩy mạnh quảng bá để nâng cao sức cạnh tranh lâu dài.