Lý do nên mua bảo hiểm ở tuổi 30
Với tâm lý đang ở giai đoạn ‘sung sức’ cùng nhiều mối quan tâm về gia đình và sự nghiệp, phần lớn người trẻ coi nhẹ những rủi ro về sức khỏe.
82 kết quả phù hợp
Với tâm lý đang ở giai đoạn ‘sung sức’ cùng nhiều mối quan tâm về gia đình và sự nghiệp, phần lớn người trẻ coi nhẹ những rủi ro về sức khỏe.
Sức khoẻ là khối tài sản không tốn tiền mua nhưng khó lấy lại nếu đánh mất. Đầu tư cho sức khoẻ, bạn cũng không cần phải tính toán vì đây chắc chắn là khoản chi không bao giờ lỗ.
Từ 15/4 đến 30/6, Prudential triển khai chương trình khuyến mại “Chọn sức khỏe - Hành động vì sức khỏe” với hàng nghìn quà tặng hấp dẫn, áp dụng cho khách hàng trên toàn quốc.
Sản phẩm bảo hiểm “FWD đón đầu thay đổi 2.0" đang phân phối qua mạng lưới Vietcombank giúp bảo vệ người mua trước rủi ro, có thể đầu tư gia tăng giá trị và rút tiền trực tuyến.
Với sức khỏe tốt, các cặp đôi có thể vun đắp hạnh phúc gia đình và tạo nên nhiều giá trị cho cuộc sống.
Khi dịch Covid-19 bùng phát tại Ấn Độ, việc giữ khoảng cách xã hội để ngăn ngừa virus lây lan khiến người lao động nghèo không thể kiếm tiền và rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan.
Không sở hữu nhiều yếu tố giật gân câu view, MV “Sống như ý - 8 tháng 3” vẫn nhanh chóng cán mốc 8 triệu lượt xem chỉ sau một tuần đăng tải.
Sống khỏe hơn 100 - bảo hiểm trọn vẹn ung thư và bệnh hiểm nghèo trọn đời từ 0 đến 100 tuổi.
Giới trẻ hiện nay chú trọng chăm sóc bản thân bằng cách xây dựng lối sống lành mạnh, nhưng để bảo vệ sức khỏe tốt nhất đòi hỏi nhiều hơn những thói quen hàng ngày.
Không chỉ giúp các gia đình dễ dàng tìm kiếm thông tin, ứng dụng công nghệ vào ngành bảo hiểm còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực và trải nghiệm mới cho người dùng.
Mỗi dịp xuân về, các thành viên trong gia đình lại có dịp “dậy sóng” qua những lời thăm hỏi “khó lòng hồi đáp”. Tất cả bắt nguồn từ quan niệm sống khác biệt giữa các thế hệ.
Cứ dịp Tết đến, chị Nguyễn Thị Hằng (kinh doanh BĐS ở Hà Nội) lại canh cánh nỗi lo lì xì, quà Tết 2 bên nội ngoại. Năm nay, chị Hằng giải được bài toán khó nhằn theo cách độc đáo.
Trước các vấn đề ô nhiễm không khí, nguồn nước hay thực phẩm kém chất lượng, sức khỏe con người ngày càng chịu nhiều ảnh hưởng
Ngày 12/12, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) đã chính thức ký kết hợp tác triển khai phân phối bảo hiểm trực tuyến.
Với thỏa thuận hợp tác phân phối độc quyền các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trong 15 năm, TPBank và Sun Life Việt Nam hứa hẹn mang đến nhiều giải pháp toàn diện cho khách hàng.
Con đường sự nghiệp của mỗi người trẻ vốn không hề bằng phẳng. Tìm được công việc như ý đã khó, để tiến lên làm chủ doanh nghiệp còn khó hơn nhiều.
Với nhiều bạn trẻ, việc sống độc lập còn được thể hiện qua việc có trách nhiệm với bản thân và biết tự bảo vệ mình.
Tai nạn chỉ xảy ra trong chớp mắt, nhưng đằng sau nó là nỗi đau kéo dài triền miên, dai dẳng cho người ở lại.
Năm 2018, lần đầu “Top 10 sự kiện nổi bật nhất trên mạng xã hội” của Việt Nam xướng tên một công ty bảo hiểm nhân thọ - FWD Việt Nam.
Ung thư gan là căn bệnh ung thư phổ biến thứ 6 trên thế giới với gần 100.000 người được chẩn đoán mỗi năm. Đa số các bệnh nhân tử vong trong khoảng một năm sau chẩn đoán.