Nhà thiết kế Việt khó kiếm tiền nếu chỉ phục vụ người nổi tiếng
Vốn được mệnh danh là nền công nghiệp dành cho ngôi sao, ngành thời trang Việt Nam đang có bước chuyển mình. Các nhà thiết kế phát triển trang phục ứng dụng để duy trì doanh thu.
1.763 kết quả phù hợp
Nhà thiết kế Việt khó kiếm tiền nếu chỉ phục vụ người nổi tiếng
Vốn được mệnh danh là nền công nghiệp dành cho ngôi sao, ngành thời trang Việt Nam đang có bước chuyển mình. Các nhà thiết kế phát triển trang phục ứng dụng để duy trì doanh thu.
Công thức phối màu trang phục đang thịnh hành
Các chuyên gia thời trang chỉ ra những màu sắc là xu hướng của năm 2023 và cách kết hợp chúng với nhiều gam màu khác để trang phục trở nên ấn tượng hơn.
Sau màn kết hợp thành công trong năm 2022, Gucci và adidas quyết định tái hợp tác, bắt tay trình làng bộ sưu tập giày mới vào cuối tháng 3/2023.
Bộ sưu tập xe tay ga Django tại showroom Peugeot có gì đặc biệt?
Với việc bổ sung 2 phiên bản, Peugeot mang đến 9 lựa chọn màu sắc cho mẫu tay ga Django đậm chất Pháp. Bộ sưu tập hiện được bày bán tại hệ thống showroom Peugeot trên toàn quốc.
Mặc dù chỉ là người mẫu diễn lót, trang phục lẫn thực lực của Minh Tú tạo hiệu ứng cho khán giả. First-face Bảo Ngọc và vedette Tiểu Vy cần luyện tập để "chín muồi".
Túi xách quá khổ lấy cảm hứng từ sao K-Pop
Thay thế túi kẹp nách mini, những chiếc túi xách quá khổ, có sức chứa lớn lấy cảm hứng từ các ngôi sao K-Pop đang ngày càng thịnh hành.
The Quilted J Marc - phụ kiện cho tín đồ Y2K sành điệu
Trào lưu Y2K đang chào đón một thiết kế biểu tượng chuẩn bị “hồi sinh” mạnh mẽ, đó là chiếc túi Quilted J Marc với diện mạo tươi mới và nổi bật hơn.
Khám phá sức sống mới của bán đảo Hải Giang
Không chỉ nổi tiếng là vùng đất võ với bề dày lịch sử lâu đời, Quy Nhơn - Bình Định nói chung và bán đảo Hải Giang nói riêng sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, quyến rũ.
3 tháng đầu năm, 8 idol Hàn Quốc thành đại sứ thương hiệu cao cấp
J-Hope (BTS), Jimin (BTS) và các thành viên nhóm nhạc NewJeans lần lượt trở thành đại sứ các nhãn hàng thời trang xa xỉ chỉ trong 3 tháng đầu năm 2023.
Những mẫu túi xách được lăng xê đầu năm 2023
Mẫu Es quá khổ của Saint Laurent hay túi xách Hobo nhỏ nhắn đến từ Alexander McQueen đang được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng.
Trong bộ ảnh mới nhất của Vogue, Son Na Eun tạo dáng gợi cảm. Nữ thần tượng diện đồ cắt xẻ, áo nịt ngực.
10 bộ trang phục Dior ấn tượng của Jisoo BlackPink
Được biết đến với vai trò đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp Dior, Jisoo (BlackPink) liên tục diện trang phục của nhà mốt này khi tham gia các sự kiện lớn.
Trào lưu lỗi thời trở lại đường đua thời trang
Áo xòe eo, quần bó hay chân váy denim dài chấm gót là một số xu hướng ăn mặc đang được công chúng lẫn giới mộ điệu lăng xê trở lại trong năm 2023.
Cảm hứng thời trang tối giản từ BST Uniqlo hợp tác Christophe Lemaire
Hợp tác cùng NTK tài hoa đến từ nước Pháp - Christophe Lemaire, Uniqlo mang đến BST Uniqlo U Xuân Hè mới, mang đậm dấu ấn tối giản.
Work-life blended và xu hướng sản phẩm phục vụ doanh nhân thế hệ mới
Đối với các doanh nhân, chủ doanh nghiệp, công việc và cuộc sống như những bản thể xen kẽ, không thể tách rời. Phong cách này còn được gọi là work-life blended.
Căn hộ SOHO - giải pháp sống work-life blended cho doanh nhân trẻ
Các doanh nhân trẻ đánh giá cao mô hình căn hộ SOHO nhờ mang đến không gian sống kết hợp hài hòa giữa tiện ích để ở và làm việc.
Chuyện Lưu Diệc Phi, Chương Tử Di bị phân biệt đối xử tại show ở Paris
Dân mạng xứ Trung chỉ ra rằng các nghệ sĩ Hoa ngữ không được ngồi chỗ đẹp, phải mặc đồ của bộ sưu tập cũ do hãng cung cấp khi dự sự kiện tại Tuần lễ thời trang Paris.
Người mẫu che vóc dáng bằng sợi dây ngọc trai trên sàn diễn Paris
Nhà mốt Hàn Quốc Kimhekim gây bất ngờ với hình ảnh các thành viên trong ê-kíp bước lên sàn diễn, cắt đứt phụ kiện ngọc trai của người mẫu.
Xe thể thao hàng hiếm Jaguar XJR-15 đời 1991 giá hơn 1 triệu USD
Chiếc xe thể thao mới chạy được 246 km kể từ khi mới mua và sẽ được bán đấu giá trong vài ngày tới, kèm mức giá dự kiến từ 1,2 đến 1,5 triệu USD.
NTK Việt Nam làm gì để bán được hàng cho sao quốc tế
Xuất hiện tại các tuần lễ thời trang, tận dụng mạng xã hội hoặc chiến lược "người nổi tiếng thu hút người nổi tiếng", đó chính là cách để nhiều NTK tiếp cận với khách hàng quốc tế.