Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

80 kết quả phù hợp

cà phê phố

24 gio choi Tet doc lap o Ha Noi hinh anh

24 giờ chơi Tết độc lập ở Hà Nội

0

Tri Thức - Znews gợi ý các hoạt động phải xem trong ngày 2/9 và một số điểm tham quan, ăn uống, vui chơi đậm chất Hà Nội cho du khách đến từ miền Trung và miền Nam.

Ky uc len huong trong cai viet cua Le Thiet Cuong hinh anh

Ký ức lên hương trong cái viết của Lê Thiết Cương

0

Họa sĩ Lê Thiết Cương đã vẽ nên một tranh chữ độc đáo, rủ rê, ám thị, quyến luyến người đọc đi theo tiếng chợ Hà Nội để đắm mình vào mùi hương thầm Hà Nội đầy mê đắm.

The Coffee House noi ly do bit o dien hinh anh

The Coffee House nói lý do bịt ổ điện

0

Theo The Coffee House, việc bịt ổ điện là một phần trong kế hoạch điều chỉnh không gian, nhằm nâng cao trải nghiệm và phân chia khu vực phù hợp nhu cầu khách.

Mot ngay an uong kieu Au o TP.HCM hinh anh

Một ngày ăn uống kiểu Âu ở TP.HCM

0

Không cần đến trời Tây, thực khách vẫn có cơ hội thưởng thức những món Âu hấp dẫn hay trải nghiệm ẩm thực trong không gian phong cách Âu ấn tượng tại TP.HCM.

Lam tuong ve vien nen ca phe hinh anh

Lầm tưởng về viên nén cà phê

0

Khi nhắc đến việc pha cà phê, viên nén được cho là không thân thiện với môi trường vì chúng thường khó tái chế, nhưng đây không phải thủ phạm lớn nhất phát thải khí nhà kính.

6 do uong co hai cho nao bo hinh anh

6 đồ uống có hại cho não bộ

0

Một số loại đồ uống có thể gây tác động xấu đến não bộ, làm suy giảm trí nhớ và bào mòn sự minh mẫn của bạn.

Cuoc chien ca phe o Han Quoc hinh anh

Cuộc chiến cà phê ở Hàn Quốc

0

Với gần 100.000 cửa hàng cà phê trên khắp đất nước, chủ kinh doanh buộc phải để giá bán cho mỗi cốc của họ ở mức thấp, nếu không muốn khách hàng tìm đến những quán rẻ hơn.

Nhung tap doan nuot chung thi truong ca phe hinh anh

Những tập đoàn nuốt chửng thị trường cà phê

0

Với công thức ba tác nhân kích thích của Watson là nỗi sợ, sự giận dữ và tình yêu, các nhà làm quảng cáo cà phê đã bổ sung thêm tác nhân thứ tư: thể hiện đẳng cấp.

Xem thêm