Video 17 giây tại Măng Đen đẹp như cắt ghép
Ngày 20/2, mạng xã hội chia sẻ đoạn video 17 giây quay tại Măng Đen (Kon Tum). Cảnh núi non trập trùng, hùng vĩ xuất hiện rõ nét trong video khiến nhiều người ngỡ như cắt ghép.
557 kết quả phù hợp
Video 17 giây tại Măng Đen đẹp như cắt ghép
Ngày 20/2, mạng xã hội chia sẻ đoạn video 17 giây quay tại Măng Đen (Kon Tum). Cảnh núi non trập trùng, hùng vĩ xuất hiện rõ nét trong video khiến nhiều người ngỡ như cắt ghép.
Đến Buôn Ma Thuột uống cà phê miễn phí dịp Lễ hội Cà phê 2025
Đến với Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2025, người dân và du khách có cơ hội tham gia hơn 10 sự kiện đặc sắc như lễ hội ánh sáng, uống cà phê miễn phí, hội voi Buôn Đôn,...
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2025
Được sự đồng ý của Chính phủ, tỉnh Đắk Lắk tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với chủ đề "Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới".
Du thuyền làm bằng sợi carbon liên tục hạ giá nhưng vẫn ế
Nhờ được chế tạo từ sợi carbon, Khalilah từ lâu đã nổi tiếng trong giới du thuyền nhờ thiết kế nhẹ và hiệu suất vượt trội. Dù đã giảm giá, nó vẫn chưa tìm được chủ nhân mới.
Rời Hàn Thuyên, Starbucks thuê mặt bằng Bitexco gần 1 tỷ đồng/tháng
Starbucks dự kiến mở cửa hàng Reserve mới ở mặt bằng đắc địa tại Bitexco (quận 1, TP.HCM).
Trung Nguyên E-Coffee ghi dấu ấn tại Vietnam Defence Expo 2024
Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, Trung Nguyên E-Coffee được lựa chọn để mang đến ly cà phê năng lượng và trải nghiệm khác biệt cho đại biểu, khách mời.
Vợ Quang Hải, Văn Hậu 'ghi bàn' trên khán đài
Trong khi Chu Thanh Huyền, Doãn Hải My ăn mặc đơn giản nhưng "ghi điểm", Quỳnh Anh lại gặp lỗi phối đồ hiệu đáng tiếc khi xuất hiện trên khán đài sân cỏ ASEAN Cup 2024.
Discovery phát sóng phim 'Cà Phê Đạo' - Con đường thức tỉnh từ cà phê
Tiếp nối sức hấp dẫn của triết lý “Cà Phê Đạo” từ Việt Nam, Discovery Channel đã chính thức phát sóng phim “The Awakenings of coffee” (Con đường thức tỉnh từ cà phê) trên toàn cầu.
Thương hiệu Việt thay đổi để phát triển bền vững trong cuộc đua TMĐT
Các thương hiệu Việt nhấn mạnh, sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường là yếu tố then chốt để phát triển bền vững trong quá trình tham gia TMĐT.
Giới trẻ Trung Quốc tìm bạn nhờ chơi pickleball, đạp xe
Không còn mặn mà với những ứng dụng hẹn hò, giới trẻ Trung Quốc đang "lăng xê" trào lưu kết bạn trên sân bóng, phòng tập hay những cung đường đạp xe.
Dù có "cha đẻ" là người Việt, Highlands Coffee - chuỗi cà phê lớn nhất Việt Nam - hiện thuộc về tập đoàn của tỷ phú người Philippines.
Quán cà phê view máy bay 'triệu đô' ở Đà Nẵng
Nhiều quán cà phê có view xem máy tại Đà Nẵng đang thu hút các bạn trẻ, có thể nhìn ngắm máy bay cất cánh, hạ cánh từ sáng đến khuya.
Lời mời cà phê Việt Nam từ đại ngàn vươn ra thế giới
Với việc ra mắt sản phẩm mới tại Triển lãm Quốc tế Cà phê, Trà và Bánh ngọt lần thứ 8, Vietnam Coffee góp phần thực hiện mục tiêu nâng cao vị thế cà phê Việt trên phạm vi toàn cầu.
Ngôn ngữ cà phê - ngôn ngữ của cuộc sống
Cà phê có chức năng như một loại ngôn ngữ giúp con người giao tiếp, kết nối xã hội và thúc đẩy ngôn ngữ nhân loại ngày càng phát triển.
Ngã rẽ bất ngờ vụ lon trà sữa chiếm dụng văn hóa ở ‘Shark Tank Canada’
Hãng trà sữa trân châu Twrl được diễn viên Simu Liu đề nghị đầu tư sau khi trà sữa đóng lon Bobba bị tố “chiếm dụng văn hóa” trên “Shark Tank phiên bản Canada”.
Starbucks chìm trong khủng hoảng
Doanh số toàn cầu trượt dốc trong thời gian dài buộc Starbucks tiến hành tái cấu trúc bộ máy điều hành, đồng thời xem xét lại chiến lược kinh doanh dự kiến cho năm 2025.
Trung Nguyên E-Coffee liên tục mở mới, tạo sức hút nhượng quyền
Sau gần một tháng ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê - Tinh hoa hội tụ” tạo nên cơn sốt trên thị trường chuỗi quán Việt Nam và quốc tế.
Cách sử dụng nước súc miệng hiệu quả
Bên cạnh đánh răng và dùng chỉ nha khoa, nước súc miệng là cách hiệu quả để giữ vệ sinh răng miệng nếu được sử dụng đúng cách.
Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.
Run tay, mất ngủ vẫn 'ghiền' trà đặc sản
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.