Cách nghĩ ảnh hưởng đến chúng ta như thế nào?
Với một điểm xuất phát thấp như không bằng cấp, không người nâng đỡ, không có vốn, những công việc kiếm tiền ta có thể nhìn ra ngay thường là những công việc lao động chân tay.
856 kết quả phù hợp
Cách nghĩ ảnh hưởng đến chúng ta như thế nào?
Với một điểm xuất phát thấp như không bằng cấp, không người nâng đỡ, không có vốn, những công việc kiếm tiền ta có thể nhìn ra ngay thường là những công việc lao động chân tay.
Ăn uống như người bản địa khi đến Thái Lan chơi Tết Songkran
Đến Thái Lan tham gia lễ hội Songkran, du khách Việt có thể trải nghiệm ẩm thực địa phương và check-in tại loạt quán cà phê nổi bật.
Tranh cãi nhân viên nam không mặc áo, phục vụ cà phê ở Hà Nội ngày 8/3
Theo một số khách hàng, việc cho phép nam nhân viên cởi trần, đeo tạp dề phục vụ khách gây sự phản cảm, không phù hợp với mô hình quán cà phê.
Có nên khởi nghiệp trên những ý tưởng cũ?
Khởi nghiệp trên những ý tưởng cũ là vịn vào tăng trưởng để tăng cường thêm những sinh hoạt đã chứng minh là khả thi!
Chi tiền triệu uống trà chiều, dùng bữa tối trên sông Sài Gòn
Trà chiều, bữa tối trên du thuyền trên sông Sài Gòn có giá 1-3 triệu đồng. Trải nghiệm kéo dài 2-4 giờ thu hút du khách bởi sự riêng tư, lãng mạn, góc check-in sang trọng.
7 quán cà phê mở xuyên Tết ở TP.HCM
Vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, nhiều quán cà phê tại TP.HCM vẫn hoạt động, duy trì phong cách trang trí hơi hướm truyền thống nhằm phục vụ khách hàng.
Lý do đau lòng đằng sau việc cà phê thú cưng Hàn đóng cửa vào thứ 2
Chuyên gia tiết lộ nhiều quán cà phê thú cưng ở Hàn Quốc đóng cửa vào thứ hai “vì đó là lúc tất cả động vật bị bệnh do ăn phải thức ăn do du khách đút”.
KBank khẳng định sức mạnh ở đội ngũ bản địa
Chỉ sau hai năm vào Việt Nam, ngân hàng Kbank từ Thái Lan đã thu hút 1 triệu người dùng cho ứng dụng ngân hàng số K Plus Vietnam.
Tự làm cốc cà phê đặc sản Hà Nội
Cà phê trứng chỉ có cà phê đen pha phin, lòng đỏ trứng gà đánh với đường kính trắng rồi trộn với nhau thôi, không thêm thứ khác.
Xếp hàng dài chờ chụp ảnh Tết ở quán cà phê tại TP.HCM
Nhiều bạn trẻ ở TP.HCM đầu tư trang phụ, make up để đến chụp ảnh tại những quán cà phê mang concept Tết.
Quán cà phê 'hot' nhưng khách chỉ đến một lần
Để thu hút khách, nhiều quán cà phê check-in phải liên tục đổi concept theo mùa, thậm chí thay mới toàn bộ và đổi luôn cả tên.
Giới trẻ bỏ 150.000 đồng để chụp ảnh trong biệt thự TP.HCM
Nhiều người trẻ xếp hàng từ sáng sớm, sẵn sàng chi trả 150.000 đồng cho một món đồ uống để được chụp ảnh 15 concept Giáng sinh bên trong biệt thự ở quận 3 (TP.HCM).
Tokyo rộng lớn có nhiều không gian nổi tiếng với cuộc sống về đêm, nhưng quận Koenji giữ một vị trí đặc biệt đối với nhiều khách quen. Họ coi đó là nhà.
Chi Pu thu hút chú ý khi tham gia phim điện ảnh "Người mặt trời". Ngoại hình sáng, đóng cảnh hành động ổn nhưng biểu cảm và đài từ của cô nàng vẫn chưa thể chạm đến khán giả.
Lần đầu trải nghiệm vùng đất linh thiêng Tiruchirappalli, Ấn Độ
Thành phố cổ Tiruchirappalli ở bang Tamil Nadu, Ấn Độ thu hút du khách nhờ tập trung loạt địa điểm tham quan và trải nghiệm ấn tượng.
Những địa điểm ‘đẹp như cổ tích’ để đón Giáng sinh ở châu Âu
Du khách có thể ghé Triberg (Đức) để chiêm ngưỡng hàng triệu ánh đèn rực rỡ trong dịp Giáng sinh hoặc tận hưởng mùa đông lãng mạn ở Salzburg (Áo) khi ngồi xe ngựa ngắm tuyết rơi.
Vietnam Airlines quảng bá văn hóa cà phê Việt ở độ cao 10.000 m
Nhằm tôn vinh văn hóa cà phê đậm đà bản sắc Việt với hành khách, Vietnam Airlines đã đưa vào thực đơn đồ uống 6 loại cà phê đặc biệt trên một số đường bay trong nước và quốc tế.
Quán cà phê 15 tỷ đồng đóng cửa chỉ sau một năm
Quán cà phê theo phong cách tín ngưỡng thờ Mẫu được đầu tư 15 tỷ đồng, nằm ở vị trí có giá thuê 280 triệu đồng/tháng đã đóng cửa chỉ sau một năm kinh doanh.
4 ngày đi team building phải mua thêm 8 bộ đồ đồng phục
Nguyệt Hà ngần ngại khi phải thay đổi 8 bộ đồ theo yêu cầu dresscode của công ty. Trong khi đó, Kiều Trinh lại thích chiếc áo đồng phục được phát sẵn trước chuyến team building.
Chủ cà phê muối chú Long ở TP.HCM: 'Khởi nghiệp để ganh đua với con'
Hơn 20h, từng hàng khách dài đứng xếp hàng trước tiệm cà phê trên phố Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM). Đa số trong đó là người trẻ, họ chờ đợi để mua ly cà phê muối đang hot trên mạng.