Samsung công bố người chiến thắng #TeamUnstoppable2022 tại Việt Nam
Chiến dịch thương hiệu #TeamUnstoppable mùa 2 nhận về hơn 436 câu chuyện đặc sắc được chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội TikTok, Facebook và Instagram.
204 kết quả phù hợp
Samsung công bố người chiến thắng #TeamUnstoppable2022 tại Việt Nam
Chiến dịch thương hiệu #TeamUnstoppable mùa 2 nhận về hơn 436 câu chuyện đặc sắc được chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội TikTok, Facebook và Instagram.
Trang phục táo bạo của giới trẻ Thượng Hải
Xu hướng gợi cảm được giới trẻ ở Thượng Hải ưa chuộng. Trang phục có màu sắc, họa tiết sặc sỡ phủ sóng trên đường phố.
Phụ nữ ra đường trong chiếc áo "thiếu vải" để lộ nhiều bộ phận trên cơ thể từng bị gắn mắc "lăng nhăng, xấu xa". Ngày nay, mọi thứ đi theo hướng ngược lại.
Miss World Vietnam 2022: 'Thời trang và công nghệ mang tính giao thoa'
Theo Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương, thiết bị công nghệ có thể phản ánh xu hướng thời trang tương lai, còn thời trang là nguồn cảm hứng đặc biệt cho những thiết kế về công nghệ.
Thế hệ nhân viên chán ngán quần âu, váy bó
Nhà tuyển dụng đề xuất mức lương cao hơn thu nhập cũ 10 triệu đồng, nhưng Hoàng Trung (26 tuổi) từ chối bởi không thích mặc đồ công sở truyền thống.
Thử món đường phố, ngắm cảnh đêm trên buýt sông cùng Mỹ Anh
Đi chơi với bạn bè, Mỹ Anh luôn gọi một cốc nước cam không đường, không đá. Cô thích mang theo guitar, ngẫu hứng vài bản acoustic và thử những món ăn vặt đường phố.
Lên đời với ưu đãi realme Watch 3 độc quyền tại Thế Giới Di Động
Realme Watch 3 đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng Gen Z năng động, cá tính và đam mê thể thao. Chiếc smartwatch trở thành item mơ ước của nhiều Gen Z mùa tựu trường.
Không ngại thử nước hoa mùi da lộn, thì là
Mỗi tháng, Thùy Dương (27 tuổi, quận 7, TP.HCM) chi khoảng vài triệu đồng để mua nước hoa. Việc thay đổi mùi hương hàng ngày khiến cô thấy tự tin và thu hút hơn.
Gen Z ăn mặc theo xu hướng từ thời cha mẹ mình
Không chỉ được thúc đẩy bởi công nghệ và mạng xã hội, Gen Z hào hứng trở lại với thời trang Y2K (những năm 2000) còn vì sự hoài niệm và khao khát thoát ly thực tại biến động.
Dior, Chanel sợ giới trẻ không có tiền mua đồ hiệu
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
Olivia Rodrigo yêu nhanh, chia tay vội
Ngôi sao gen Z vừa chia tay bạn trai DJ. Cả hai quyết định đường ai nấy đi sau 6 tháng hẹn hò.
Những trang phục nửa kín nửa hở được ưa chuộng vào thời điểm cuối hè, đầu thu. Bên cạnh đó, thiết kế có màu sắc nổi bật vẫn phủ sóng mạnh mẽ.
Cuộc ‘cách mạng trải nghiệm’ của Gen Z trong thời đại số
Sinh ra trong thời đại công nghệ phát triển, mọi hoạt động từ sinh hoạt, học tập, vui chơi, giải trí… đến thói quen tài chính của Gen Z đều gắn liền những phương thức kỹ thuật số.
Nhập môn phong cách ‘Dark Academia’ cho Gen Z với công thức đơn giản
Dark Academia xuất hiện nhiều trên phim ảnh, đặc biệt các bộ phim quen thuộc như “Harry Potter”, “Peaky Blinders”, “Little Women”. Đây cũng là phong cách Gen Z đang yêu thích.
'Chất Z' - lời khẳng định của người trẻ trong thời đại số
Sau quãng thời gian ở ẩn, Pháo chính thức trở lại với “Chất Z” - sản phẩm âm nhạc đến từ màn hợp tác cùng Melbourne Polytechnic Việt Nam.
Cùng tlinh phá vỡ định kiến chuyện 'rụng dâu'
“Kinh nguyệt là chuyện thường tình, sao phải làm thinh?”. Đó là lý do tlinh đồng hành cùng Kotex truyền cảm hứng để Gen Z vượt định kiến, tự tin thể hiện chính mình.
Châu Bùi kể chuyện 'làm điều không thể' cùng bạn trẻ khắp thế giới
Chiến dịch #TeamUnstoppable của Samsung là cơ hội để người trẻ từ khắp nơi cất lên tiếng nói cho thế hệ mình.
Cách Asus giữ vững vị thế trong cuộc chơi về laptop cho giới trẻ
Màn hình OLED, bộ xử lý mạnh mẽ với chip Intel Core i5 H45 thứ 12 cùng viên pin 70 Wh mang đến hiệu suất ấn tượng giúp Asus tiếp tục chinh phục Gen Z.
Siêu mẫu Minh Tú biến hóa đa sắc cùng ngân hàng số Cake
Xuất phát từ TVC của ngân hàng số Cake, hashtag “cách mạng trải nghiệm” không chỉ lan rộng trong cộng đồng mạng, mà còn được nhiều người nổi tiếng hưởng ứng.
Gen Z và Millennials thống trị thị trường lao động
Theo chuyên gia, các công ty phải tìm cách thích ứng khi Gen Z và Millennials trở thành lực lượng lao động chính trong những năm sắp tới.