Ngắm giỏ hàng săn sale của Gen Z: Hàng Việt lên ngôi
Trong dịp sale cuối năm, các thương hiệu nội địa thuộc đa dạng ngành hàng được người dùng trẻ ưu ái nhờ đáp ứng thị hiếu, giá cả hợp túi tiền cùng nhiều ưu đãi.
217 kết quả phù hợp
Trong dịp sale cuối năm, các thương hiệu nội địa thuộc đa dạng ngành hàng được người dùng trẻ ưu ái nhờ đáp ứng thị hiếu, giá cả hợp túi tiền cùng nhiều ưu đãi.
Ngày 25/11, thấy cửa hàng quảng cáo giảm 70%, Cương và Duyên (Hà Nội) vào xem quần áo thì thấy giảm chủ yếu 10-20%. Chính sách khuyến mãi này khiến nhiều người không mua được gì.
Trước khi Drake đối diện với mức bồi thường 4 triệu USD, nhiều người nổi tiếng và nhà mốt cũng vướng vào các vụ kiện lớn.
Ralph Lauren lên tiếng xin lỗi sau khi bị bà Beatriz Gutierrez - phu nhân tổng thống Mexico - cáo buộc sao chép các thiết kế của người bản địa.
Kẻ gian trong vai khách hàng yêu cầu Nhật Vy bấm vào đường link để "đổi tiền USD sang VND". Cô định làm theo, cho đến khi được bạn bè cảnh báo.
Liên tục phát triển trong suốt thời gian qua, chính sách hợp tác mở đại lý nhượng quyền của Anta đang cho thấy hướng kinh doanh đúng đắn.
Theo Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương, thiết bị công nghệ có thể phản ánh xu hướng thời trang tương lai, còn thời trang là nguồn cảm hứng đặc biệt cho những thiết kế về công nghệ.
Tập đoàn bán lẻ Aeon vừa ra mắt thương hiệu thời trang nhanh giá rẻ My Closet tại Aeon Mall Bình Tân, TP.HCM.
Hãy tưởng tượng nếu số tiền bỏ ra cho 5 chiếc áo len cùng kiểu, thay vào đó được chi vào một món đồ cơ bản từ nhà thiết kế địa phương.
Xu hướng mặc đồ second-hand khiến những mẫu đồ bơi đã qua sử dụng được quan tâm. Tuy nhiên, khách hàng nên lưu ý nhiều yếu tố trước khi mua.
Thời trang nhanh đang phát triển chóng mặt trong những năm gần đây. Tâm lý ham rẻ của khách hàng là yếu tố quan trọng thúc đẩy điều này.
Các thương hiệu như Shein và Boohoo phổ biến với những người dưới 25 tuổi bằng quần áo giá rẻ, bất chấp chi phí môi trường.
Crazyteen là địa chỉ tin cậy của nhiều chị em khi muốn mua sắm trang phục online. Ngày càng nhiều người tìm đến Crazyteen như một nơi định hình phong cách cho mình.
Người tiêu dùng có niềm tin vào sản phẩm được ngôi sao nổi tiếng lựa chọn, bất kể là thần tượng của họ hay không. Điều này giống như nhận được lời khuyên từ bạn bè đáng tin cậy.
Với thu nhập cao hơn giới trẻ, những người mua sắm lớn tuổi chính là cơ hội mới mở ra cho thị trường quần áo nam.
Việc sản xuất đồ may mặc và vải vóc trên toàn cầu đã tạo ra hàng triệu triệu tấn chất độc hại. Con người mua đồ mới nhanh chóng thế nào thì cũng vứt bỏ đồ cũ với tốc độ như thế.
Dù không phải chiến dịch bạc tỷ, sự kiện ra mắt BST “Gửi em” của Gumac vẫn gặt hái thành công rực rỡ, được lòng giới mộ điệu.
Những gã khổng lồ trong lĩnh vực đồ thể thao đang hợp tác với thương hiệu cao cấp. Điều này khiến cuộc chiến giữa họ bước sang một trang mới.
Theo báo cáo mới từ ThredUp, hầu hết người tiêu dùng không có kế hoạch hạn chế mua thời trang nhanh, mặc dù họ cảm thấy tội lỗi về hành động của mình.
Thị trường bán lẻ bắt đầu ghi nhận các tín hiệu phục hồi khi tỷ lệ lấp đầy lẫn giá thuê mặt bằng đã có dấu hiệu tăng trưởng trở lại.