Không khí náo nhiệt ở sự kiện giao hàng sớm Galaxy Z Fold7 và Z Flip7
Ngày 26/7, cửa hàng Thế Giới Di Động (153B Phan Đăng Lưu, TP.HCM) trở nên sôi động với sự kiện giao hàng sớm cho khách đặt trước Galaxy Z Fold7, Z Flip7 và Z Flip7 FE.
53 kết quả phù hợp
Ngày 26/7, cửa hàng Thế Giới Di Động (153B Phan Đăng Lưu, TP.HCM) trở nên sôi động với sự kiện giao hàng sớm cho khách đặt trước Galaxy Z Fold7, Z Flip7 và Z Flip7 FE.
Đột ngột mất việc ở độ tuổi không còn trẻ nhưng cũng chưa đủ già để nghỉ ngơi, nhiều người trung niên phải xoay xở để bắt đầu lại giữa thị trường lao động khắc nghiệt.
Từ clip nhân viên TP.HCM làm việc tới 23h, văn hóa tăng ca trở thành tâm điểm tranh luận. Không ít doanh nghiệp đang thay đổi, như giới hạn giờ làm hay thử tuần làm việc 4 ngày.
Tự do, năng động, làm chủ công nghệ, Gen Z đang biến nhịp sống hàng ngày thành trải nghiệm thông minh, tiện lợi và đậm chất riêng.
Với Gen Z, “đẹp” không chỉ là vẻ ngoài, mà còn nằm ở giá trị nhân văn sâu sắc, chạm đến từng nhịp đập của cuộc sống.
Dương Thanh Hà (sinh năm 2005, Bắc Giang) gây sốt với màn múa côn trong lễ tốt nghiệp trường tiếng tại Nhật Bản.
Meme và emoji không chỉ là phương tiện giao tiếp của giới trẻ, mà còn là công cụ marketing đắc lực giúp các thương hiệu thu hút và tạo kết nối cảm xúc với thế hệ này.
Từ bài đăng thu hút tình yêu cho đến ứng dụng giúp khẳng định bản thân, manifesting là cách Gen Z xây dựng cuộc sống mơ ước.
Niềm khao khát "mãi mãi tuổi thanh xuân" của thế hệ Millennials như một cơ hội sinh lời cho các thương hiệu, từ bán các sản phẩm chống lão hóa cho đến quần áo trendy.
Y3K là phong cách thời trang lấy cảm hứng từ tương lai, được diễn viên Zendaya, Lisa (BlackPink) và aespa nhiệt tình lăng xê.
Nhiều người thuộc thế hệ Millennials và Gen Z ở Mỹ đang theo đuổi lối sống HIFI. Tuy có thu nhập tốt, tài chính của họ luôn bấp bênh do tiêu xài hoang phí.
Sau trào lưu diện quần áo luộm thuộm, Gen Z Trung Quốc lăng xê phong cách office siren, thể hiện sự yêu thích đối với trang phục công sở những năm 1990 và 2000.
Nhiều bạn trẻ TP.HCM nhất quyết "tắt báo thức", "ngủ 5 ngày 5 đêm, mặc kệ sự đời", song cũng có những trường hợp đổi ý phút chót vì không cưỡng lại được lời mời làm dự án mới.
Đăng tải hình ảnh chiếc bánh kem với nhạc nền kỷ niệm một dấu mốc mới trong cuộc đời sau khi chia tay, Han So Hee lăng xê trào lưu ăn mừng thời kỳ độc thân.
Vốn được biết đến là một nền tảng trò chuyện của các game thủ, Discord bất ngờ trở thành "ông tơ bà nguyệt" cho các cặp Gen Z.
Trái ngược với thế hệ trước thích làm việc theo nhóm, những lao động gen Z chỉ thích làm việc độc lập và muốn được ở nhà thay vì phải lên văn phòng.
Cởi mở như tính cách Gen Z là yếu tố giúp KienlongBank trở thành lựa chọn hấp dẫn khách hàng trẻ, đặc biệt với những startup.
90% Gen Z ở Australia sợ phải nói chuyện điện thoại và từ đó hình thành xu hướng chia tay người yêu bằng tin nhắn.
Trong khi Millennials đặt ra mục tiêu, động lực rõ ràng cho sự nghiệp thì Gen Z quan tâm nhiều hơn đến mức lương, chế độ đãi ngộ và khả năng sếp đầu tư cho mình.
Không chỉ tạo nên sự thay đổi ở nơi làm việc, Gen Z đang thách thức các tiêu chuẩn về hẹn hò và mối quan hệ lãng mạn của thế hệ trước.