Văn hóa công sở biến mất vì dịch
Với nhiều người Mỹ, nỗi hoang mang mới nhất về làm việc từ xa không phải là giảm năng suất mà là đánh mất văn hóa công sở vốn luôn khó nắm bắt.
3.590 kết quả phù hợp
Văn hóa công sở biến mất vì dịch
Với nhiều người Mỹ, nỗi hoang mang mới nhất về làm việc từ xa không phải là giảm năng suất mà là đánh mất văn hóa công sở vốn luôn khó nắm bắt.
Thông điệp ý nghĩa từ MV Tết của Trúc Nhân và Ninh Dương Lan Ngọc
MV mới ra mắt của Trúc Nhân và Ninh Dương Lan Ngọc gửi gắm thông điệp, dù có bất cứ chuyện gì thì “Ngày đầu năm, mình cười lên, cả năm hên”, cứ cười thả ga để đón phúc về nhà.
Minh Tú, Lệ Hằng tập luyện trên sân khấu Aquafina VIFW
Sự kiện Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam được mong chờ khi có nhiều tên tuổi lớn góp mặt. Để có màn trình diễn hoàn hảo, các người mẫu chú tâm vào quá trình tập dượt.
Những bối rối của tuyển Việt Nam
Vấn đề không nằm ở chỗ tuyển Việt Nam phải gặp Thái Lan. Vấn đề là chúng ta đã không hoàn thành mục tiêu đề ra trước các đối thủ dưới cơ.
Giá giày Off-White tăng mạnh sau khi Virgil Abloh qua đời
Các nền tảng mua sắm báo cáo mức tăng về doanh số và giá cả của Off-White x Nike. Nhiều "viên ngọc quý" của Virgil Abloh được rao bán ở ngưỡng cao gấp đôi.
Không cần chi hàng nghìn USD vẫn được mặc hàng hiệu
Do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều thương hiệu đã phải xem xét hình thức sử dụng đồ họa 3D để ra mắt bộ sưu tập.
Người mẫu Việt sải bước trên sàn diễn sau đại dịch
Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021 hướng đến mục tiêu hồi sinh sau đại dịch. Sự kiện năm nay quy tụ nhiều nhà thiết kế nổi tiếng.
Người đứng sau kiểu tóc nổi tiếng
Nhà tạo mẫu Guido Palau là người đi đầu và tạo ra những xu hướng tóc. Ông thường xuyên góp mặt trong nhiều chương trình thời trang nổi tiếng.
Bảo tàng Trung Quốc cấm người nổi tiếng tới sống ảo
Ngày càng nhiều ngôi sao mạng đến bảo tàng, triển lãm không phải để thưởng thức nghệ thuật mà chỉ muốn check-in sống ảo, mượn bối cảnh chụp ảnh bán hàng.
Trào lưu trang điểm táo bạo hậu giãn cách
Nhu cầu thể hiện bản thân sau đại dịch đã khiến nhiều người trẻ chọn cách make up với màu sắc rực rỡ, nổi bật thay vì trang điểm tự nhiên.
Nhà văn đoạt giải Nobel 2021: ‘Viết luôn là một vui thú’
Abdulrazak Gurnah nhận giải Nobel hôm 7/12 tại Đại sứ quán Thụy Điển ở Anh. Nhà văn gốc Tanzania kể về cách ông cầm bút để trở thành người viết chuyên nghiệp.
Trống rỗng sau mỗi lần mua sắm, săn sale
Từ ngày TP.HCM mở cửa trở lại, Đoan (25 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) không nhớ đã chi bao nhiêu tiền để mua quần áo, mỹ phẩm.
Vietnamobile bắt tay MoMo cung cấp dịch vụ viễn thông phong cách mới
Nhằm mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng cũng như các điểm bán lẻ, Vietnamobile hợp tác chiến lược với MoMo xây dựng hệ sinh thái mới trong lĩnh vực dịch vụ viễn thông.
An Gia tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm nhà phố compound
Tập đoàn BĐS An Gia tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm “Gia sản Thịnh vượng” thuộc khu biệt lập The Standard (Bình Dương).
VPBank tặng quà tri ân khách hàng đón năm mới 2022
Gửi khách hàng lời chúc bình an và thịnh vượng năm Nhâm Dần 2022, từ nay đến 30/1/2022, VPBank triển khai chương trình khuyến mại quay số trúng thưởng “Chào xuân mới, đón lộc tới”.
Gen Z cởi mở về sức khỏe tâm thần hơn các thế hệ trước
Các thế hệ trước thường che giấu hoặc từ chối yêu cầu giúp đỡ về vấn đề sức khỏe tâm thần. Song, Gen Z không có chung suy nghĩ này.
Cách ứng xử hợp lý khi phát hiện trẻ trộm cắp
Theo chuyên gia tâm lý, việc đánh đập và công khai hình ảnh trên mạng xã hội có thể làm tổn thương nghiêm trọng trẻ về mặt thể chất và tinh thần.
MINI thế hệ mới sắp ra mắt tại Việt Nam
Các dòng xe MINI phiên bản nâng cấp nổi bật với thiết kế mới đầy khác biệt, phong cách lái thú vị cũng như tạo được nét riêng cho người dùng
Charles & Keith ra mắt bộ sưu tập mừng tuổi 25
Kỷ niệm cột mốc 25 tuổi, Charles & Keith ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn với hai tông màu chủ đạo là Timeless black và Candy pink.
Đam mê chất lượng và sáng tạo tại Heineken Việt Nam
Công nghệ hiện đại cùng đam mê tạo nên chất lượng bia hoàn hảo và những sản phẩm, hương vị mới đã giúp Heineken giữ vững chỗ đứng trong lòng người dùng Việt 3 thập kỷ qua.