Giới CEO có phong cách lãnh đạo trái ngược Elon Musk, Steve Jobs
"Leading From The Back: To Achieve The Impossible" giải thích về triết lý lãnh đạo giúp nhiều CEO Ấn Độ xây dựng nên đế chế thành công không kém cạnh Tesla hay Apple.
2.196 kết quả phù hợp
Giới CEO có phong cách lãnh đạo trái ngược Elon Musk, Steve Jobs
"Leading From The Back: To Achieve The Impossible" giải thích về triết lý lãnh đạo giúp nhiều CEO Ấn Độ xây dựng nên đế chế thành công không kém cạnh Tesla hay Apple.
Tính năng trên đồng hồ giúp tôi biết lúc nào mình bị 'cạn pin'
Không chỉ theo dõi những hoạt động và tập luyện trong ngày, tôi dần quen với việc đeo đồng hồ đi ngủ để biết được những thói quen không tốt đang ảnh hưởng tới sức khỏe.
Xu hướng 'khách sạn hóa' văn phòng
Các doanh nghiệp đang "khách sạn hóa" các văn phòng với tiện nghi hạng nhất, trong nỗ lực tạo ra những nhân viên hạnh phúc để tăng năng suất làm việc.
Nhiều người trẻ suy thận vì những thói quen xấu
Có nhiều người trẻ tuổi được chẩn đoán mắc suy thận mạn giai đoạn cuối vì những thói quen tưởng chừng như vô hại.
Email rất khác kể từ khi gen Z đi làm
Thay vì đi theo lối trang trọng giống như thế hệ trước, nhiều lao động gen Z sử dụng từ lóng, từ viết tắt và biểu tượng cảm xúc trong email công việc của mình.
Chiến lược giúp Ajinomoto đạt giải thưởng nhân sự châu Á 2024
Chính sách dinh dưỡng, sức khỏe, đãi ngộ hấp dẫn… khẳng định nỗ lực của Ajinomoto Việt Nam trong việc nâng cao nguồn nhân lực, tạo dựng nơi làm việc lý tưởng cho người lao động.
Những cuốn sách tâm đắc của 'người kể chuyện tình' Dương Thụy
Dương Thụy yêu thích những tiểu thuyết trinh thám có lối kể hấp dẫn, diễn biến liên tục và cả những câu chuyện đậm tính nhân văn về tình yêu và thân phận con người.
3 đặc điểm của người sếp được nhân viên yêu thích
Một lãnh đạo giao tiếp rõ ràng, luôn đưa ra những kỳ vọng thực tế thường được nhiều nhân viên tôn trọng và yêu thích hơn tại công ty.
Chi tiền tỷ du học, về nước đi làm lương 10 triệu
Dù đã đầu tư tiền bạc, thời gian để ra nước ngoài học tập, nhiều du học sinh vẫn chưa thể tìm được công việc như mong muốn khi về nước.
Hành trình đẹp hơn mỗi ngày của 4 beauty icon bắt đầu từ thói quen nhỏ
Hoa hậu Thùy Tiên, Kỳ Duyên, diễn viên Phương Anh Đào và MC Khánh Vy là hình mẫu truyền cảm hứng cho hàng triệu cô gái trên hành trình trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày.
8 cách phòng ngừa rối loạn tiêu hóa
Rối loạn tiêu hóa là tình trạng mất cân bằng hệ vi sinh vật dẫn tới loạn khuẩn đường ruột, xảy ra chủ yếu do tiêu thụ thực phẩm không đảm bảo vệ sinh.
Lust Chocolate cho trải nghiệm cuộc yêu mới lạ
Mức độ ham muốn tình dục của chúng ta có thể thay đổi theo độ tuổi, theo mùa, thậm chí theo ngày giờ.
Văn hóa 'camp truyện' của giới trẻ
Khi thương mại điện tử nở rộ, độc giả đã có thể săn truyện phiên bản đặc biệt chỉ với vài thiết bị điện tử. Tuy nhiên, hình thức này cũng có những rủi ro nhất định.
Các dấu hiệu cho thấy cơ thể tích tụ độc tố
Độc tố xâm nhập vào cơ thể qua nhiều con đường như hít thở, ăn uống... chúng ngấm vào máu rồi đi vào gan. Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn đang tích tụ độc tố.
Giới trẻ Trung Quốc bỏ việc lương cao, chọn lao động tay chân
Chán văn hóa 996, Leon Li (27 tuổi) bỏ công việc thu nhập tốt tại tập đoàn công nghệ lớn để mở dịch vụ dọn dẹp nhà cửa. Nhiều dân văn phòng trẻ ở xứ tỷ dân đón nhận trào lưu này.
7 sai lầm của cha mẹ có thể hủy hoại con trẻ
Chuyên gia làm việc trong lĩnh vực tâm lý chỉ ra các thói quen xấu mà cha mẹ dễ mắc phải trong quá trình dạy con. Những điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến suy nghĩ và sức khỏe tinh thần của trẻ.
Khi mua một cốc đồ uống như trà sữa, khách hàng ở Thượng Hải (Trung Quốc) sẽ được thông báo thức uống của mình bị xếp hạng A, B, C hay D tùy theo hương vị, topping đi kèm.
Những ngày cuối đời trong bệnh viện, Tổng bí thư vẫn làm việc
Tất cả cán bộ nhân viên y tế tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đều có tình cảm đặc biệt với Tổng bí thư như một người ông, người cha, người thân ruột thịt trong gia đình.
Đừng làm việc như cái máy, bạn cần nghỉ ngơi
Nếu thấy căng thẳng vì công việc, hãy dành tặng bản thân vài ngày để nghỉ ngơi. Khoảng thời gian thư giãn này sẽ giúp bạn tái tạo năng lượng và dễ dàng đưa ra các ý tưởng mới.
Học cách sắp xếp công việc để không bị quá tải
Khi có quá nhiều việc phải làm, chúng sẽ cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Điều bạn cần làm là chọn lọc và sắp xếp công việc, sau đó thực hiện mọi việc theo thứ tự ưu tiên.