Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

6.502 kết quả phù hợp

cơ thể khỏe mạnh

Real Madrid thanh ly 5 ngoi sao hinh anh

Real Madrid thanh lý 5 ngôi sao

0

Real Madrid lên kế hoạch tái cấu trúc đội hình với mục tiêu trẻ hóa và nâng cao sức cạnh tranh.

Ban co chac gan minh dang khoe manh? hinh anh

Bạn có chắc gan mình đang khỏe mạnh?

0

Các bác sĩ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết đã tiếp nhận hai bệnh nhân mắc viêm gan tiến triển nặng, dẫn đến xơ gan và xuất hiện khối u gan.

Can benh rinh rap tu bua com hinh anh

Căn bệnh rình rập từ bữa cơm

0

Căn bệnh có nguy cơ lây nhiễm cao, nhất là ở những nơi điều kiện vệ sinh kém, nguồn nước không đảm bảo an toàn hoặc thói quen ăn uống chưa hợp vệ sinh.

Co bao nhieu nguoi Viet Nam dang nhiem HIV? hinh anh

Có bao nhiêu người Việt Nam đang nhiễm HIV?

0

35 năm kể từ ca nhiễm HIV đầu tiên tại Việt Nam, những người có H không còn giấu mình trong bóng tối. Không còn nước mắt, họ tự tin nói về hành trình sống của mình.

Tam Tit, Kylie Jenner lang xe bikini hoa hinh anh

Tâm Tít, Kylie Jenner lăng xê bikini hoa

0

Đồ bơi hoa là trào lưu được nhiều tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê trong mùa mốt hè năm nay. Kylie Jenner, Tâm Tít hay Louis Phạm đều diện mẫu bikini này khi đi du lịch.

Quan niem 'an gi bo nay' co thuc su chinh xac? hinh anh

Quan niệm 'ăn gì bổ nấy' có thực sự chính xác?

0

"Ăn gì bổ nấy" là quan niệm đã có từ lâu đời, được Đông y tán thành. Tuy nhiên, trước khi bồi bổ cho cơ thể, chúng ta cần lưu ý tới thể trạng của bản thân, tránh những thứ kị nhau.

Dien vien 'Loc Dinh Ky' qua doi hinh anh

Diễn viên 'Lộc Đỉnh Ký' qua đời

0

Diễn viên kỳ cựu Lý Tiểu Phi qua đời ở tuổi 76 sau thời gian chống chọi với ung thư gan. Ông từng là ngôi sao hành động, nổi tiếng với bộ phim "Lộc Đỉnh Ký" bản Đài Loan.

Yeu to quan trong khi dinh gia san pham hinh anh

Yếu tố quan trọng khi định giá sản phẩm

0

Phần lớn khách hàng dựa vào cảm tính khi đánh giá một món đồ "đắt" hay "rẻ". Các công ty dựa vào yếu tố này để dẫn dắt cảm nhận của khách hàng và thu lợi về phần mình.

Xem thêm