Taxi công nghệ, xe dịch vụ sân bay Tân Sơn Nhất tăng giá gấp đôi
Chiều 2/2 (mùng 2 Tết Nhâm Dần), hàng dài hành khách xếp hàng tại khu vực chờ xe taxi và xe dịch vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất dù giá cước tăng cao.
582 kết quả phù hợp
Chiều 2/2 (mùng 2 Tết Nhâm Dần), hàng dài hành khách xếp hàng tại khu vực chờ xe taxi và xe dịch vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất dù giá cước tăng cao.
Grab, Gojek sẽ thu thêm 10.000-15.000 đồng trên mỗi cuốc xe từ ngày 28/1 đến 3/2 nhằm đảm bảo thu nhập cho các tài xế trong dịp Tết Nguyên đán 2022.
Nhu cầu giao quà Tết của người dùng tăng cao khiến các tài xế xe ôm công nghệ bận rộn với những đơn giao hàng và việc đặt cuốc xe để đi lại tại TP.HCM trở nên khó khăn hơn.
Theo ông Phùng Tuấn Đức, Gojek mong muốn mang đến tác động tích cực cho xã hội như tạo ra thu nhập cho hệ sinh thái, chăm sóc đối tác và đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người dân.
Hơn 2 năm làm shipper công nghệ, từng bị chồng ngăn cản hay bất lực khóc trên đường, nhưng chị Đào Thị Hương chưa bao giờ nghĩ sẽ từ bỏ công việc này.
Cùng sự chuyển mình mạnh mẽ của đất nước, vai trò đội ngũ shipper công nghệ ngày càng được khẳng định và công nhận.
Nhờ sáng tạo trong đại dịch, mở rộng hệ sinh thái để khôi phục tăng trưởng, thêm thu nhập và phúc lợi cho tài xế… Be ngày càng chứng tỏ sức cạnh tranh trên thị trường.
Tài xế xe ôm công nghệ hy vọng về năm mới, dòng tin nhắn từ mẹ là những chuyện được kể trong Saigon Talk tuần này.
Từ người dùng “ăn, uống, ngủ, nghỉ” với Grab, Nguyễn Thanh Hà và Ngô Hưng Thế Anh được trực tiếp trải nghiệm môi trường làm việc tại nền tảng này qua Grab Future Unicorns 2021.
Hàng nghìn xe container chở rau củ quả tươi đang ùn tắc ở các cửa khẩu phía Bắc, tương đương với hàng nghìn tỷ đồng tổn thất của các doanh nghiệp.
Thị trường gọi xe ngày càng sôi động khi đón nhận nhiều ứng dụng mới. Kéo theo đó, nghề tài xế công nghệ cũng có bước chuyển mình tích cực, góp phần cải thiện chất lượng phục vụ.
Đoạn hội thoại với bạn xe ôm, giúp đỡ ông cụ bán chè, giá trị của tình thân là những chuyện được kể trong Saigon Talk tuần này.
Quyết định rời bỏ “màu áo xanh lá” quen thuộc, một nhóm đối tác tài xế Grab 2 bánh ở TP.HCM khoác lên mình bộ đồ bảo hộ và bước vào cuộc chiến chống dịch.
Dịch vụ xe ôm công nghệ hoạt động trở lại những ngày gần đây đã giúp các tài xế có thêm thu nhập và người dùng ở TP.HCM dễ dàng gọi xe hơn.
UBND TP.HCM yêu cầu các địa phương tăng cường kiểm soát để nắm tình hình người dân ra, vào địa bàn. Bởi số ca mắc mới ở TP Thủ Đức và các quận, huyện đều có xu hướng tăng.
Sau gần một tuần hoạt động trở lại, tài xế xe ôm công nghệ tại TP.HCM cho biết lượng khách chưa nhiều, các cuốc xe vẫn chủ yếu là giao hàng.
Dù giá cước tốt hơn so với trước dịch, một số tài xế đang chần chừ với việc chở khách trong những ngày đầu dịch vụ xe ôm công nghệ hoạt động lại.
Giữa bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, những phần quà nhu yếu phẩm đến từ Grab góp phần khích lệ tinh thần, giúp các đối tác tài xế vững vàng tay lái.
Việc taxi công nghệ tại TP.HCM tiếp tục bị giới hạn hoạt động ở mức 10% lượng xe đang khiến nhiều tài xế bức xúc và hành khách gặp bất tiện trong di chuyển hàng ngày.
Trước đây, chị Tú (quận Bình Thạnh, TP.HCM) thường đi xe ôm vì an toàn, thuận tiện và giá rẻ. Bây giờ nếu có việc cần, chị chỉ có thể gọi taxi hoặc nhờ bạn chở.