Đà tăng của truyện tranh sụt giảm nhẹ
Doanh số truyện tranh, tiểu thuyết đồ họa và truyện tranh số trong năm 2023 đã giảm % so với mức đỉnh năm 2022 là hơn 2 tỷ USD, theo Forbes.
4.519 kết quả phù hợp
Doanh số truyện tranh, tiểu thuyết đồ họa và truyện tranh số trong năm 2023 đã giảm % so với mức đỉnh năm 2022 là hơn 2 tỷ USD, theo Forbes.
Tập đầu tiên trong bộ tiểu thuyết kỳ ảo sử thi của hai tác giả trẻ Tùng Phan và Chi Vũ, gợi liên tưởng đến “Chúa nhẫn”, “Trò chơi vương quyền”… vừa ra mắt bạn đọc.
TikTok đang ngày càng có ảnh hưởng đến thế giới xuất bản. Tuy nhiên, sức ảnh hưởng này mang tính hai mặt.
Doanh thu của dòng phim siêu anh hùng ảm đạm vài năm qua, song chuyên gia vẫn tin đây là thể loại có tiềm năng kiếm tiền ở phòng vé.
Danh sách 10 tiểu thuyết kinh dị hay nhất năm trải rộng từ bối cảnh của những ngôi nhà ma ám đến khung cảnh kỳ quặc, ẩn sau đó là những khám phá nội tâm đầy xúc động.
Tại buổi tọa đàm "Thơ ca trong thời đại công nghệ số và phương thức đưa sáng tác đến công chúng", nhà thơ Trần Đăng Khoa có chia sẻ bất ngờ và thú vị về trải nghiệm cùng trí tuệ nhân tạo AI trong...
Ra mắt từ 16/8, đến hiện tại Bad Parenting mới thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ Việt Nam và quốc tế.
Mạng xã hội Threads được người trẻ ví như một "thành phố ảo" dành cho các cư dân phông bạt bởi tồn tại nhiều câu chuyện hư cấu, khó tin.
Cà phê mắm đang là món đồ uống thu hút sự quan tâm trong giới trẻ bởi sự mới lạ, độc đáo. Tuy nhiên, thực tế cà phê nước mắm là món đồ uống có tuổi đời "thâm niên" tại Việt Nam.
Tương tự "in4" hay "g9", Gen Z dùng lối viết tắt dựa trên cách phát âm tương đồng để tạo ra biến thể mới của từ "toxic" (độc hại).
Giới trẻ Trung Quốc, Nhật Bản bắt đầu loại bỏ những kết nối xa cách, thậm chí xoá tài khoản mạng xã hội, hướng đến thanh lọc cuộc sống.
Predator, quái vật săn mồi ngoài hành tinh, đã trở thành một biểu tượng phản diện cả trong điện ảnh và truyện tranh. Trang Space đã chia sẻ 10 tác phẩm về Predator.
Nam giới ở độ tuổi dưới 30 tại Mỹ ngày càng cho thấy sự thụt lùi so với phụ nữ cùng tuổi. Nhiều người thất nghiệp, vẫn sống cùng bố mẹ và cảm thấy cô đơn.
Các trò chơi Nhật Bản từ thập niên 80 của Nhật Bản đã mở đường cho Black Myth, đưa câu chuyện của Tôn Ngộ Không trở thành biểu tượng lớn của làng game Trung Quốc và toàn cầu.
Trong bối cảnh nền kinh tế có dấu hiệu chững lại, người tiêu dùng Trung Quốc xuống tiền cho thú vui như "hộp mù", những món đồ chơi mang lại hạnh phúc với giá phải chăng.
Trò chơi điện tử là lĩnh vực có nhiều tiềm năng, song chưa được các nhà mốt cao cấp khai thác triệt để. Liên minh giữa 2 ngành này tạo ra cơ hội kinh doanh lớn.
Phần lớn VĐV thiếu kỹ năng đối phó với những người hâm mộ cuồng nhiệt thái quá. Chuyên gia đề xuất các ngôi sao thể thao nên được đào tạo giao tiếp với fan, truyền thông.
Tay vợt pickleball mới nên chú ý trọng lượng khi chọn vợt và ưu tiên trang phục thấm hút mồ hôi, thoải mái vận động.
Sách do nhà nghiên cứu, nhà văn Trần Văn Mỹ chủ biên, với sự tham gia tâm huyết của các hội viên Hội Văn nghệ dân gian Hà Nội, ra mắt độc giả đúng dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Để đọc được sách ở đại học Mỹ, học sinh cần đọc sách ở trường trung học, theo The Atlantic.