Giày Nike Dior và các sản phẩm nam hot nhất hiện nay
Mẫu giày hơn 2.000 USD được đánh giá là “ứng cử viên” cho sản phẩm thời trang bị “thổi phồng” nhất năm 2020.
610 kết quả phù hợp
Giày Nike Dior và các sản phẩm nam hot nhất hiện nay
Mẫu giày hơn 2.000 USD được đánh giá là “ứng cử viên” cho sản phẩm thời trang bị “thổi phồng” nhất năm 2020.
Nữ streamer nổi tiếng Đài Loan
Yuan Yuan là hot girl đình đám trên mạng xã hội. 3 cuốn sách ảnh của cô nàng đều cháy hàng chỉ sau vài ngày mở bán.
Giày Nike lông và các thiết kế bị đẩy giá lên hơn 1.000 USD
Những đôi sneakers này ghi dấu ấn nhờ vào vẻ ngoài độc đáo, bắt mắt.
Bức tranh Tây Bắc được tái hiện trong BST mới của Aristino
Qua BST “The TayBac”, Aristino mong muốn khơi dậy bản sắc dân tộc bằng thời trang, khẳng định sứ mệnh truyền tải giá trị văn hóa, truyền thống của trang phục.
BAPE bán đồ đắt, mẫu mã không đa dạng khi đến Việt Nam?
Nhiều bạn trẻ Việt hiện bày tỏ sự thất vọng sau khi đến cửa hàng của thương hiệu Nhật Bản tại TP.HCM.
ASAP Nast luôn diện đồ Prada từ khi còn nhỏ
Nam nghệ sĩ cho rằng gu thẩm mỹ tốt cần song hành cùng tài năng âm nhạc.
Sự lừa dối đằng sau các video giới trẻ Trung Quốc diện đồ sang chảnh
Các video quay cảnh thanh thiếu niên mặc đồ sành điệu đầy rẫy trên mạng xã hội. Tuy nhiên, ít người biết rằng hầu hết clip này đều được dàn dựng bởi những ê-kíp hùng hậu.
Câu chuyện truyền cảm hứng sáng tạo của thương hiệu Neva
Tinh thần làm việc nghiêm túc và không ngừng sáng tạo là điều làm nên phong cách thời trang ấn tượng của thương hiệu Neva.
Hành trình phát triển thương hiệu thời trang Hàn Quốc 2
Dưới sự điều hành của chị Phạm Thị Thúy, thời trang Hàn Quốc 2 - đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm thời trang cao cấp - ngày càng phát triển.
Stylist được mệnh danh biểu tượng thời trang Trung Quốc
Han Huohuo từng được "ông hoàng thời trang" Karl Lagerfeld khen ngợi và mời chụp hình.
Tiêu dùng hàng xa xỉ ở Trung Quốc tăng hơn 30%
Nhu cầu mua sắm hàng xa xỉ ở Trung Quốc có thể tăng tới 30% trong năm nay. Việc tích cực mua sắm đang là biện pháp thúc đẩy phục hồi kinh tế sau dịch Covid-19.
Nhờ Jungkook, bộ quần áo Balenciaga được mua hết
Thành viên BTS tiếp tục khẳng định mình là "thánh sold out" khi giúp thương hiệu Tây Ban Nha bán hết đồ.
'Tôi không hạnh phúc khi là YouTuber'
Atta Halilintar sở hữu kênh vlog có hơn 25 triệu người theo dõi, ước tính kiếm được 1,6 triệu USD/tháng. Song anh nói không hạnh phúc vì bị soi mói và áp lực phải trở nên hoàn hảo.
Baekhyun trở thành đại sứ cho Burberry
Thành viên nhóm EXO mới đây tiết lộ thông tin này trên tạp chí.
9 tỷ phú giàu nhất giới thời trang
Ngành công nghiệp thời trang toàn cầu trị giá 2.500 tỷ USD đã đưa nhiều nhà mốt nổi tiếng thế giới vào hàng ngũ tỷ phú.
Chiến lược bán lẻ đồng hồ khác biệt của Thế Giới Di Động
Chia sẻ về chiến dịch quảng bá đồng hồ mới, CEO Thế Giới Di Động cho biết đây là bước đi tiên phong của thương hiệu trong thị trường bán lẻ mà không phải ai cũng dám làm.
Dirty Coins - thời trang năng động cho giới trẻ
Không chỉ sở hữu phong cách năng động với loạt trang phục chất lừ, Dirty Coins còn đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc.
Trấn Thành vào vai chính web drama 'Đặc vụ thời gian' vừa lên sóng
Web drama mang tên “Đặc vụ thời gian” là sự kết hợp giữa Trấn Thành và Thé Giới Di Động, mang đến những thước phim hồi hộp, ly kỳ và không kém phần hài hước cho người xem.
Nàng công chúa nổi loạn của Hoàng gia Anh
Đứng thứ 39 trong danh sách người thừa kế vương vị, Amelia Windsor (sinh năm 1995) nhận được nhiều thiện cảm nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, tài năng thời trang.
Vì sao nữ diễn viên nặng 100 kg quyền lực bậc nhất ở Nhật?
Dù có ngoại hình lệch chuẩn, Naomi Watanabe vẫn được giao đóng vai đại mỹ nhân Điêu Thuyền và là ngôi sao quyền lực bậc nhất của giới giải trí Nhật trong hơn 10 năm qua.