Trellia Cove - không gian sống gắn kết đa thế hệ
Vừa thụ hưởng mọi tiện nghi đô thị vừa sở hữu tính an ninh biệt lập, Trellia Cove đáp ứng nhu cầu nâng tầm chuẩn sống của các gia đình đa thế hệ.
7.905 kết quả phù hợp
Vừa thụ hưởng mọi tiện nghi đô thị vừa sở hữu tính an ninh biệt lập, Trellia Cove đáp ứng nhu cầu nâng tầm chuẩn sống của các gia đình đa thế hệ.
Ngày 2/10, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON Văn Giang tại Vincom Mega Mall Ocean City (Hưng Yên).
Sự đoàn kết giữa các thành viên là yếu tố quan trọng để công ty trở nên vững mạnh. Nếu nhân viên chia bè kết phái, đặt lợi ích cá nhân lên hàng đầu thì công việc khó trôi chảy.
Cả chạy bộ và quan hệ tình dục đều có lợi cho sức khỏe, nhưng hoạt động nào thực sự tốt hơn cho tim, hệ miễn dịch và tinh thần? Các chuyên gia đưa ra câu trả lời.
Giữa bối cảnh kinh tế biến động, dòng tiền của giới siêu giàu chảy về các bất động sản hàng hiệu (branded residences) như một loại tài sản chiến lược, đáp ứng các mục tiêu đầu tư.
Ngay sau ngày chính thức mở cửa, The House of Modern Legacy - sự kiện khai trương 12 căn hộ hàng hiệu thuộc bộ sưu tập Marriott Residences - thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng.
Văn hóa chạy bộ đang vượt khỏi thể thao, hòa vào đời sống đô thị và thời trang, trở thành xu hướng mới sánh ngang sức hút của streetwear.
Ngày 3/10, Oh!Some, thương hiệu bán lẻ phong cách sống quốc tế với sự kết hợp giữa xu hướng toàn cầu và văn hoá địa phương, chính thức khai trương cửa hàng thứ 13 tại Việt Nam.
Thời trang chạy bộ (athleisure) bùng nổ nhờ sự kết hợp giữa tiện dụng, năng động và tinh thần xa xỉ mới, hiện diện ở cả đường phố lẫn sàn diễn.
Ngày 2/10, Vincom Retail ra mắt Vincom Mega Mall Ocean City - một trong những TTTM hiện đại nhất Việt Nam, hứa hẹn trở thành điểm đến giải trí - mua sắm - ẩm thực cho nhiều thế hệ.
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.
Liberty là bạn đồng hành khơi gợi cảm xúc và giúp Gen Z thể hiện bản thân. Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam chia sẻ cách Piaggio xây dựng mối quan hệ cảm xúc với thế hệ trẻ.
Dựa trên một ý tưởng đơn giản: “Người ta có thể mặc gì trong một thành phố?”, Nigo đã khéo léo trộn lẫn 2 BST cho nam và nữ vào chiến dịch thời trang Thu - Đông 2025 của Kenzo.
Ít lực tác động hơn với mỗi bước chạy đồng nghĩa với khả năng chấn thương thấp hơn, giúp chúng ta chạy xa và nhanh hơn.
Clare Waight Keller chia sẻ thử thách khi rời ngành xa xỉ để thiết kế trang phục hàng ngày phù hợp nhiều kích cỡ, khí hậu và văn hóa, từ Âu Mỹ đến châu Á, trong đó có Việt Nam.
Ở một CLB như Manchester United, mọi thất bại đều bị phóng đại, mọi sai lầm đều bị mổ xẻ, và mọi HLV đều phải sống trong vòng xoáy áp lực không ngừng.
Fancy Pickleball - giải đấu từng đốt nóng phong trào pickleball giới trẻ năm 2024 - đã chính thức trở lại.
Chiến thắng đậm trên đất Kazakhstan cho thấy Real Madrid chưa cần chơi ở trạng thái hủy diệt vẫn đủ sức vượt trội, bởi họ đang sở hữu một Kylian Mbappe “không thể ngăn cản”.
Vinhomes Green Paradise tại Cần Giờ, TP.HCM đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản nhờ quy hoạch ESG++: Xanh, thông minh, sinh thái và tái sinh.
Chloe Liem được biết đến với lối sống xa hoa, hào nhoáng, không ngại khoe mức độ giàu có và danh xưng "rich kid".