10 ôtô bán chậm nhất tháng 10/2020 - Honda City góp mặt
Honda City lọt vào danh sách các mẫu xe bán chậm nhất tháng 10.
82 kết quả phù hợp
Honda City lọt vào danh sách các mẫu xe bán chậm nhất tháng 10.
Hoàng gia và các nguyên thủ trên thế giới thường sử dụng những chiếc limousine có giá triệu USD, nhưng cũng có người chỉ sử dụng xe bình dân.
Bảng xếp hạng xe bán chậm trong tháng 9 có sự thay đổi khá lớn.
VinFast Fadil không còn giữ vị trí dẫn đầu về doanh số xe hạng A trong tháng 8.
Toyota Wigo, Honda HR-V, Isuzu D-max... nằm trong nhóm những xe có doanh số thấp nhất phân khúc sau 7 tháng đã qua của năm 2020.
VinFast Fadil có doanh số cao hơn gần 300 xe so với Hyundai Grand i10.
Danh sách những xe bán chậm vẫn là những cái tên quen thuộc. Toyota Graniva đã có mặt tại danh sách này dù mới được ra mắt cách đây không lâu.
VinFast Fadil tiếp tục xếp trên Hyundai i10 tháng thứ 2 liên tiếp, tuy nhiên mức giá mới có thể khiến mẫu hatchback Việt Nam đánh mất lợi thế cạnh tranh trước đối thủ Hàn Quốc.
Danh sách 10 xe bán chậm nhất tháng vẫn là những cái tên quen thuộc như Isuzu D-Max, Honda Accord... Suzuki Swift mặc dù tăng doanh số thêm 14 chiếc nhưng vẫn nằm trong danh sách.
Giá xe đảo chiều sau thông tin giảm phí trước bạ, nhiều mẫu xe dừng bán, hàng chục nghìn xe bị triệu hồi... là những sự kiện nổi bật của thị trường ôtô trong tháng 5.
Suzuki Celerio, Mitsubishi Mirage hay Honda Jazz không còn nằm trong danh mục sản phẩm của các hãng tại VN.
Suzuki Celerio vừa chính thức bị rút khỏi danh mục sản phẩm của Suzuki tại thị trường Việt Nam.
Các đại lý cho biết Honda đã tạm ngừng nhập khẩu một vài model tiêu chuẩn, từ đó làm dấy lên thông tin cho rằng hãng xe Nhật muốn tái cơ cấu lại kế hoạch kinh doanh ở Việt Nam.
Đề xuất giảm 50% phí trước bạ cho ôtô lắp ráp trong nước nếu được áp dụng sẽ khiến xe nhập khẩu ít nhiều gặp bất lợi trong việc cạnh tranh.
Xe hạng A là các dòng xe nhỏ gọn, phù hợp cho việc di chuyển trong đô thị. Giá bán của các dòng xe hạng A ở mức thấp, dao động 299-448 triệu đồng.
Phân khúc ôtô hạng A tại Việt Nam không có sự thay đổi thứ hạng trong tháng 4, cả 5 mẫu xe đều có doanh số giảm mạnh.
Bên cạnh 2 lựa chọn quen thuộc là Hyundai i10 và Kia Morning, người dùng hiện có thêm nhiều dòng ôtô để cân nhắc đầu tư chạy dịch vụ với tầm tiền 400 triệu.
Doanh số tổng của phân khúc xe cỡ nhỏ giảm hơn 20% trong tháng 2 so với tháng đầu năm, trong đó Hyundai i10 dù bán chậm lại nhưng vẫn đứng đầu bảng xếp hạng.
Người Việt đang dần chuyển sang chọn mua ôtô hạng B nhiều hơn trong năm 2019 khiến doanh số các dòng xe cỡ nhỏ tầm 400 triệu sụt giảm so với cùng kỳ.
Giảm mạnh nhất là Toyota Wigo với 30 triệu đồng ở tất cả các phiên bản. Các mẫu xe còn lại trung bình 15-20 triệu đồng.