30Shine đặt mục tiêu 100 triệu USD doanh thu vào 2028
30Shine đang "tái khởi nghiệp" với mục tiêu xuất ngoại và doanh thu 100 triệu USD vào năm 2028. Doanh nghiệp dự kiến công bố Giám đốc Sáng tạo mới trong quý I hoặc đầu quý II.
114 kết quả phù hợp
30Shine đang "tái khởi nghiệp" với mục tiêu xuất ngoại và doanh thu 100 triệu USD vào năm 2028. Doanh nghiệp dự kiến công bố Giám đốc Sáng tạo mới trong quý I hoặc đầu quý II.
Trải nghiệm “3 trong 1” - tìm hiểu về da, rinh quà, gặp thần tượng - chuỗi sự kiện “Chăm da cực vui, tự tin yêu mình” đem lại trở thành kỷ niệm khó quên với học sinh tỉnh Bến Tre.
Sau khi đặt túi độn với kích thước vừa phải, vùng ngực của nam thanh niên căng phồng như các bó cơ phát triển khi tập gym.
Với nhu cầu và sức mua ngày càng tăng về đồ làm đẹp dành cho nam giới, nhiều thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc đang đẩy mạnh hướng đến nhóm khách hàng này.
Nam giới thường không có ý thức bảo vệ, chăm sóc làn da của mình. Họ cho rằng, việc chống nắng là của phụ nữ để giữ làn da trắng, hồng hào. Tuy nhiên đây là một quan niệm sai lầm.
Nếu bạn đã đi ngủ sớm và ngủ đủ giấc mà mắt vẫn trông thâm quầng, mệt mỏi thì hãy thử áp dụng một số lời khuyên của các chuyên gia da liễu dưới đây.
Cùng sản phẩm, công dụng song phân loại cho nữ giới lại thường có giá cao hơn cho nam giới. Hiện tượng chênh lệch về giá này được gọi là "thuế hồng".
Thụy Điển đã ban hành luật mới mang tính đột phá, cho phép ông bà được nghỉ phép và hưởng lương khi chăm sóc cháu trong tối đa 3 tháng trong năm đầu đời của trẻ.
Chăm sóc da mặt là cách nam giới quan tâm đến bản thân và tạo dựng phong cách. Thấu hiểu điều này, myBuddy cho ra đời sản phẩm bột rửa mặt sáng tạo.
Các chương trình trị liệu tâm lý bắt đầu quan tâm nhiều đến sức khoẻ tinh thần của nam giới sau khi vấn đề này bị ngó lơ một thời gian dài.
Vương Đức Thuận khiến cộng đồng mạng Trung Quốc chú ý với màn catwalk độc đáo tại Tuần lễ thời trang Thượng Hải 2024.
Nhiều cây đào, quất được tiểu thương hạ giá chỉ bằng một phần ba so với trước Tết để phục vụ người dân dịp rằm tháng Giêng, đồng thời gỡ vốn sau mùa kinh doanh Tết vừa qua.
Nam giới thường có xu hướng chăm sóc da với các bước đơn giản hơn và ít chú ý đến các đặc điểm sinh lý khác biệt.
Những món cơ bản nhất như kem chống nắng, xịt khoáng, tẩy da chết... là các bước gần như đầy đủ để nam giới dưỡng da.
Nhiều người ở Nhật Bản không muốn sống quá lâu vì lo ngại vấn đề sức khỏe, tài chính và không muốn làm phiền người khác.
Nhiều lãnh đạo doanh nghiệp coi chế độ thai sản là “thứ gì đó rắc rối” và ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Ở chiều ngược lại, lao động nữ cũng gặp nhiều rào cản khi làm mẹ.
Phụ nữ có xu hướng được trả lương thấp hơn. Nhưng đây không phải là lựa chọn của họ. Chính là công việc lương thấp đã chọn phụ nữ chứ không phải ngược lại.
Tuần làm việc 4 ngày đang mang lại những kết quả tích cực, không chỉ riêng người lao động mà còn có lợi về mặt tài chính, nhân sự cho các công ty, doanh nghiệp.
Hoàng Minh chấp nhận giảm chi phí trong việc sắm quần áo, ăn uống, tiệc tùng hay đi chơi để đầu tư gần như toàn bộ vào sản phẩm skincare.
Sau Fenty Beauty của Rihanna, Rare Beauty của Selena Gomez, giới mộ điệu chứng kiến sự gia nhập thị trường làm đẹp của Humanrace hoặc Pleasing - những mỹ phẩm do sao nam sở hữu.