Hướng đi mới của Panasonic
Tại Đông Nam Á, hãng điện tử Nhật Bản theo đuổi phân khúc máy sấy tóc cao cấp để tiếp cận lớp khách hàng trung lưu đang bùng nổ.
242 kết quả phù hợp
Tại Đông Nam Á, hãng điện tử Nhật Bản theo đuổi phân khúc máy sấy tóc cao cấp để tiếp cận lớp khách hàng trung lưu đang bùng nổ.
Tại nhiều xã vùng cao Lai Châu, nhờ chương trình hỗ trợ phát triển kinh tế bền vững, nhiều thanh niên dân tộc thiểu số đã có thể làm giàu trên chính mảnh đất quê hương mình.
Tại Bình Dương, các đại dự án kiểu mẫu như Sycamore ngày càng thu hút dòng vốn đầu tư và nhu cầu an cư chất lượng cao.
Hàng loạt vụ phát hiện mỹ phẩm chứa hóa chất độc hại khiến người tiêu dùng Việt lo ngại, tình cờ mở ra cơ hội cho doanh nghiệp làm sản phẩm an toàn, minh bạch và bền vững, giúp bảo vệ sức khỏe...
Sau gần 17 giờ nỗ lực tìm kiếm trong khu vực rừng sâu, lực lượng chức năng cùng người dân ở xã Thu Bồn (TP Đà Nẵng) đã tìm thấy cụ bà 86 tuổi đi lạc.
"DJ gợi cảm nhất Hàn Quốc" phải đội mũ hoặc tóc giả mỗi khi đi diễn. Vừa qua, SODA cạo nửa đầu vì tẩy tóc.
DJ nổi tiếng người Hàn Quốc bày tỏ suy sụp, mất ngủ suốt nhiều tuần vì bị salon quen làm hỏng cả mái tóc do ủ thuốc tẩy quá lâu.
Nữ DJ nổi tiếng gây sốc khi đăng tải những bức ảnh bị trụi nhiều mảng trên đầu sau khi tẩy tóc. Sự cố làm đẹp khiến cô buồn đến mất ngủ, ngày nào cũng khóc.
CEO Hoàng Trung Kiên khẳng định đối tác mới của FPT Retail "vừa có tiền vừa có kinh nghiệm", cả ở lĩnh vực dược phẩm và chăm sóc sức khỏe.
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nam Định đang thụ lý điều tra vụ án "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" xảy ra trên địa bàn Nam Định và các tỉnh, thành phố trong cả nước.
Nhiễm nấm âm đạo gây ra cảm giác khó chịu, nóng rát, kích ứng da và tiết dịch. May mắn, có những thực phẩm có thể giúp bạn ngăn ngừa tình trạng này.
Với kịch bản có sẵn, các đối tượng giả danh bác sĩ hoặc nhân viên của các trung tâm chăm sóc sức khỏe... gọi điện cho người dân, lừa bán thực phẩm chức năng thành thuốc trị bệnh.
Những người ảnh hưởng siêu gầy cho rằng họ chỉ nói sự thật, nhưng các chuyên gia sức khỏe tâm thần cảnh báo rằng nội dung này có thể tác động tiêu cực đến nhận thức của người trẻ.
Phát hiện hai bé trai song sinh trong thùng xốp bị bỏ rơi, người đàn ông bán giò chả vội đánh thức, gọi hàng xóm đến hỗ trợ.
Thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng Trung Quốc Bee & Flower đang bị nhiều khách hàng quay lưng vì bài quảng cáo được cho có tính phân biệt, kỳ thị phụ nữ.
Không đắt vẫn xắt ra miếng, các thương hiệu mỹ phẩm Việt chiều lòng giới trẻ với hàng loạt sản phẩm chất lượng chăm sóc từ làn da, mái tóc đến mỹ phẩm trang điểm.
Người lính đảo không nén nổi nước mắt trong lần đầu gọi điện về thăm gia đình. Điều bình dị ấy có lúc tưởng chừng như là “giấc mơ”.
Với nhu cầu và sức mua ngày càng tăng về đồ làm đẹp dành cho nam giới, nhiều thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc đang đẩy mạnh hướng đến nhóm khách hàng này.
Nhiều phụ nữ tốn một khoản lớn mỗi lần đến salon tóc, trong khi chồng, bạn trai, chú bác hay bạn bè là nam giới của họ chỉ cần trả số tiền ít hơn khi đến cùng một tiệm.
Giới trẻ rất ưa chuộng loại nước này, khởi đầu được bày bán tại các vũ trường với chiêu bài quảng cáo “Vượt thắng thâu đêm”.