Cùng thời gian, iPhone luôn mất giá ít hơn điện thoại Android
Sau 1-4 năm sử dụng, iPhone có mức hao hụt giá trị bằng một nửa mẫu máy Android cùng phân khúc. Tuy nhiên, vẫn có những mẫu điện thoại Apple rớt giá nhanh.
17 kết quả phù hợp
Sau 1-4 năm sử dụng, iPhone có mức hao hụt giá trị bằng một nửa mẫu máy Android cùng phân khúc. Tuy nhiên, vẫn có những mẫu điện thoại Apple rớt giá nhanh.
Khi hàng hiệu trong nước ngày càng đắt đỏ cộng lạm phát kinh tế, nhóm khách trung lưu Hàn Quốc bắt đầu ngại ngần chi tiền. Họ chuyển sang mua sắm ở nước ngoài để có giá rẻ hơn.
Hình ảnh mới của Jang Won Young được người hâm mộ nhận xét trưởng thành hơn so với lối trang điểm ngọt ngào trước đây.
NewJeans, BTS hay BlackPink là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại sứ của các nhãn hàng. Phụ huynh Hàn Quốc lo ngại điều này kích thích văn hóa dùng đồ hiệu của giới trẻ.
Việc nhái lại các mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc rồi đem bán với giá thấp trở thành hiện tượng phổ biến ở Trung Quốc và nhiều nước Đông Nam Á.
Dựa trên dữ liệu thống kê từ Google từ năm 2018-2022, Won Young, Sakura và Ryu Jin là những thần tượng nữ thế hệ mới nổi tiếng nhất Kpop.
Lượng khách hàng của Chanel giảm sút kể từ khi hãng giới hạn lượt mua. Chính sách này được thực hiện nhằm hạn chế việc reseller bán lại hàng hiệu với giá cao.
Chanel đang thay đổi giá các sản phẩm cổ điển. Lần này, Mỹ và Trung Quốc không bị ảnh hưởng bởi đợt điều chỉnh của thương hiệu Pháp.
Giáo sư của Đại học Quốc gia Seoul nhận định việc Song Ji A dùng hàng nhái là hệ lụy của chủ nghĩa duy vật và tác động tiêu cực từ mạng xã hội.
Các chuyên gia cho rằng người Hàn bị ám ảnh bởi hàng giả do xu hướng tiêu dùng phô trương và thiếu nhận thức về quyền sở hữu trí tuệ.
Sự nghiệp của Lee Da Hae lao dốc sau 4 năm ngừng đóng phim. Mới đây, cô gây bàn tán khi xuất hiện trên sóng livestream ở Trung Quốc để bán mỹ phẩm kém chất lượng.
TWICE đứng thứ 4 trong danh sách những nhóm nhạc giàu nhất Kpop, xếp sau BlackPink, EXO và BTS.
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Không đủ điều kiện tài chính, một số người trẻ làm mọi cách để có được món đồ hiệu mình yêu thích.
Nhiều phụ nữ trẻ Hàn Quốc cho rằng thuê đồ hàng hiệu là sự lựa chọn thông minh hơn là mua bởi các sản phẩm này đắt tiền và các xu hướng thời trang có thể thay đổi.
Chỉ cần công ty tại Đông Á tiêu một nửa núi tiền họ đang giữ, GDP của toàn thế giới sẽ leo dốc 2%, Tạp chí The Economist chỉ ra.
Không chỉ thế, sắp tới, fan Việt còn có thể có cơ hội được đón chào Super Junior, JYJ, EXO, BtoB và rất nhiều tên tuổi khác.