Đồng hồ xa xỉ đang nhắm vào khách hàng Gen Z
Ngành đồng hồ từng mất liên kết với thế hệ trẻ vì điện thoại di động, nhưng các hãng đang cố gắng kết nối lại với khách hàng, đặc biệt là Gen Z.
371 kết quả phù hợp
Đồng hồ xa xỉ đang nhắm vào khách hàng Gen Z
Ngành đồng hồ từng mất liên kết với thế hệ trẻ vì điện thoại di động, nhưng các hãng đang cố gắng kết nối lại với khách hàng, đặc biệt là Gen Z.
10 đại sứ văn hóa đọc của TP.HCM là ai
Với vai trò là đại sứ văn hóa đọc, họ sẽ là những nhân vật tích cực quảng bá thông tin về Ngày Sách và Văn hóa đọc lần thứ hai - năm 2023, tham gia giao lưu trong nhiều hoạt động.
Người lao động Hàn Quốc đang làm việc quá sức nhất ở châu Á, theo nhận định của Insider.
Nagelsmann gặp trở ngại khi đàm phán dẫn dắt Chelsea
Sky Sports đưa tin Chủ tịch Todd Boehly lo ngại một HLV trẻ tuổi như Julian Nagelsmann (35 tuổi) khó lòng quản lý một đội bóng lớn với nhiều cá tính như Chelsea.
Millennials không còn được gọi là người trẻ
Nhiều Gen Y đang bước sang giai đoạn trung niên cùng với những nỗi lo về tiền bạc và thất nghiệp. Điều đó khiến họ phải trì hoãn mọi thứ, từ mua nhà, ôtô đến kết hôn.
Giới trẻ Australia 'cầu cứu' chính phủ cấm thuốc lá điện tử
Thanh thiếu niên Australia kêu gọi chính phủ nhanh chóng đưa ra chính sách hạn chế thiết bị thuốc lá điện tử với lo ngại nhiều người dùng chưa đủ tuổi nghiện nicotine.
Tuyển Indonesia muốn lọt Top 50 trên BXH FIFA
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) dự đoán về thời kỳ hoàng kim của tuyển quốc gia nước này.
Xử lý dứt điểm sai phạm tại Công viên Tuổi trẻ trong tháng 9
Chủ tịch UBND Hà Nội Trần Sỹ Thanh yêu cầu các đơn vị phân công rõ việc, trách nhiệm của từng cá nhân trong việc xử lý dứt điểm tồn tại trong Công viên Tuổi trẻ Thủ đô.
Chopard hợp tác nhóm nhạc Kpop aespa quảng bá BST trang sức mới
Sự kiện Chopard và aespa là sự kết hợp giữa thương hiệu đồng hồ nổi danh từ Thụy Sĩ và hiện tượng đang lên của làn sóng văn hóa Hallyu - aespa.
Gen Z ở Mỹ không còn quan tâm nhiều đến các ngành nghề kỹ thuật
Phòng thương mại Mỹ cảnh báo về sự thiếu hụt lớn công nhân lành nghề vào năm 2023 đối với các ngành nghề như kỹ thuật viên ôtô, thợ điện, thợ sửa ống nước.
Hoạt động ý nghĩa của Herbalife Nutrition và LA Galaxy tại Việt Nam
Hội thảo “Dinh dưỡng nâng cao - Thành tích thể thao” với sự phối hợp giữa Herbalife Nutrition và Ủy ban Olympic Việt Nam được tổ chức tại Hà Nội.
Hơn 1.000 người tranh tài tại giải chạy MTV School Fest - Gen Z Can
Từ 7h sáng ngày 18/11, hàng nghìn người đã sẵn sàng bước vào giải chạy Gen Z Can, cũng là hoạt động mở đầu ngày hội MTV School Fest.
Eto’o bị tố đưa người thân lên đội tuyển, chuyên quyền như Mbappe
Chủ tịch LĐBĐ Cameroon, Samuel Eto’o, trở thành mục tiêu của hàng loạt chỉ trích trong bối cảnh "Những chú sư tử bất khuất" sắp thi đấu ở World Cup 2022.
'Cha truyền con nối' trong 4 gia đình tài phiệt giàu nhất Hàn Quốc
Màn thăng chức của "thái tử Samsung" hoàn thành việc chuyển giao quyền lực giữa các thế hệ trong 4 chaebol (tập đoàn do các gia đình nắm giữ) hàng đầu Hàn Quốc.
Hé lộ địa điểm tổ chức đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Đám cưới của doanh nhân Đỗ Vinh Quang và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ được tổ chức vào ngày 23/10 tại một trung tâm tiệc cưới nằm trên phố Chương Dương Độ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Những doanh nhân trẻ sở hữu hàng nghìn tỷ tại Việt Nam
Thế hệ người trẻ nối nghiệp đang xuất hiện nhiều hơn ở các công ty lớn, không chỉ nắm giữ tài sản khổng lồ mà đang dần nắm giữ các vai trò quan trọng hơn trong doanh nghiệp.
Câu lạc bộ fan của 'thái tử Samsung'
Xuất hiện thường xuyên hơn trước công chúng với hình ảnh gần gũi, Phó chủ tịch tập đoàn Samsung Lee Jae Yong cố gắng lấy thiện cảm từ người trẻ Hàn Quốc.
Chủ tịch Tập đoàn Viettel: 'Đừng chọn cách sống an nhàn khi còn trẻ'
“Hãy chọn về mình những việc mới và thách thức. Chúng ta giỏi lên nhờ làm những việc khó, chứ ít người thành công từ những việc giản đơn...”.
Công ty của Jeff Bezos từng bị gọi là ‘Amazon.thất bại’
“Đấy là tất cả những gì chúng tôi có được trong ba năm tồn tại đầu tiên của mình”, Jeff Bezos nói.
Chaebol Hàn Quốc 'nịnh nọt' nhân viên trẻ
Lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu Hàn Quốc đang phá vỡ rào cản truyền thống để tìm cách kết nối với người lao động trẻ, theo Korea Times.