Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

369 kết quả phù hợp

cheese

Khach Viet doi cho xep hang mua tra sua hinh anh

Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa

0

Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.

Gia bia gay soc tai Olympic hinh anh

Giá bia gây sốc tại Olympic

0

Pháp không cho phép bán đồ uống có cồn bên trong các sân vận động, ngoại trừ khu vực VIP (có phục vụ ăn uống). Khán giả sửng sốt khi một chai bia 0 độ cồn tại đây có giá đến 8,5 USD.

Den Sabah tron pho thi, hoa vao thien nhien hinh anh

Đến Sabah trốn phố thị, hòa vào thiên nhiên

0

Là bang lớn thứ hai tại Malaysia với 59% diện tích được bao phủ bởi rừng, Sabah nổi tiếng với những khung cảnh thiên nhiên mỹ lệ đủ sức làm xiêu lòng bất kỳ phượt thủ nào.

Bali sau nhung buoi tiec hinh anh

Bali sau những buổi tiệc

0

Đối mặt với lượng khách du lịch sụt giảm so với mức trước đại dịch Covid-19, Bali kỳ vọng ẩm thực và sức khỏe sẽ là 2 yếu tố đòn bẩy để hòn đảo phục hồi mạnh mẽ.

Mot ngay an uong kieu Au o TP.HCM hinh anh

Một ngày ăn uống kiểu Âu ở TP.HCM

0

Không cần đến trời Tây, thực khách vẫn có cơ hội thưởng thức những món Âu hấp dẫn hay trải nghiệm ẩm thực trong không gian phong cách Âu ấn tượng tại TP.HCM.

Tra sua 'that the' truoc ca phe hinh anh

Trà sữa 'thất thế' trước cà phê

0

Trong khi các chuỗi cà phê liên tục mở rộng thì số lượng cửa hàng trà sữa lại giảm mạnh thời gian qua, theo báo cáo Xu hướng cửa hàng bán lẻ hiện đại Việt Nam 2023 của Q&Me.

56% nguoi TP.HCM va Ha Noi di ca phe hang tuan hinh anh

56% người TP.HCM và Hà Nội đi cà phê hàng tuần

0

Đây là kết quả khảo sát của Công ty nghiên cứu Q&Me với 376 đối tượng từ 20 đến 49 tuổi tại TP.HCM và Hà Nội về mức độ sử dụng và mức độ phổ biến của chuỗi các nhà hàng ăn uống.

Xem thêm