Ăn kiểu Tây từ sáng đến tối tại TP.HCM
Từ brunch, trà chiều hay bữa tối sang trọng, thực khách dễ dàng tìm thấy loạt nhà hàng lý tưởng, phù hợp với mọi dịp tại TP.HCM
358 kết quả phù hợp
Ăn kiểu Tây từ sáng đến tối tại TP.HCM
Từ brunch, trà chiều hay bữa tối sang trọng, thực khách dễ dàng tìm thấy loạt nhà hàng lý tưởng, phù hợp với mọi dịp tại TP.HCM
Chocolate vẫn đắt hàng dù Valentine trùng Tết
Thay vì tặng hoa, những set chocolate được tạo hình gấu, hành tinh, trái cây... đầy màu sắc bắt mắt, thu hút khách mua dịp Lễ Tình nhân.
Đối mặt với lượng khách du lịch sụt giảm so với mức trước đại dịch Covid-19, Bali kỳ vọng ẩm thực và sức khỏe sẽ là 2 yếu tố đòn bẩy để hòn đảo phục hồi mạnh mẽ.
Giấc mơ Bắc tiến dang dở của các chuỗi cà phê
Xu hướng Bắc tiến của các chuỗi cà phê tiếp tục nổi lên thời gian gần đây. Tuy nhiên một số chuỗi đã phải chấp nhận bỏ cuộc và rút về thị trường TP.HCM.
Katinat vượt Starbucks về mức độ quan tâm trên mạng xã hội
Ngôi sao mới” Katinat đã bất ngờ vượt qua đối thủ quốc tế nặng ký Starbucks và cả Trung Nguyên Legend trong top thương hiệu chuỗi cà phê được quan tâm nhất mạng xã hội.
Một ngày ăn uống kiểu Âu ở TP.HCM
Không cần đến trời Tây, thực khách vẫn có cơ hội thưởng thức những món Âu hấp dẫn hay trải nghiệm ẩm thực trong không gian phong cách Âu ấn tượng tại TP.HCM.
Thưởng thức món đặc biệt vào Ngày của Mẹ ở TP.HCM
Ngày của Mẹ (Mother’s Day) 14/5 đang cận kề, nhiều nhà hàng ra mắt thực đơn dành riêng cho dịp này để bạn tạo nên nhiều kỷ niệm đáng nhớ với người thân yêu nhất đời mình.
Trà sữa 'thất thế' trước cà phê
Trong khi các chuỗi cà phê liên tục mở rộng thì số lượng cửa hàng trà sữa lại giảm mạnh thời gian qua, theo báo cáo Xu hướng cửa hàng bán lẻ hiện đại Việt Nam 2023 của Q&Me.
56% người TP.HCM và Hà Nội đi cà phê hàng tuần
Đây là kết quả khảo sát của Công ty nghiên cứu Q&Me với 376 đối tượng từ 20 đến 49 tuổi tại TP.HCM và Hà Nội về mức độ sử dụng và mức độ phổ biến của chuỗi các nhà hàng ăn uống.
Không chỉ là ngày tôn vinh phụ nữ, 8/3 còn là dịp để chúng ta hẹn hò, tự làm những món quà tinh tế hay tận hưởng món ăn ngon cùng người thân yêu.
Theo đạo diễn Isao Yukisada, cú bắt tay của điện ảnh lẫn truyền hình Nhật - Hàn là cách tuyệt vời để đưa hai nền văn hóa xích lại gần nhau hơn.
Chuỗi cà phê Nhật Bản vào Việt Nam, giá đắt hơn Starbucks
Một ly Kyoto latte ở %Arabica có giá 110.000 đồng, matcha soft cream giá 145.000 đồng, thậm chí một chai nước lọc tới 80.000 đồng.
Trà sữa là thức uống có nguồn gốc từ Đài Loan (Trung Quốc). Loại đồ uống này nhanh chóng trở thành xu hướng ở nhiều nước châu Á và lan rộng ra các quốc gia khu vực phương Tây.
Gánh nặng của con gái đầu lòng tại Hàn Quốc
Những cô gái được sinh đầu tiên trong các gia đình xứ kim chi thường phải gánh vác trách nhiệm nặng nề, từ phụ giúp tiền bạc cho bố mẹ đến nhiều công việc không tên khác.
9 loại 'siêu thực phẩm' cần thiết cho một ngày làm việc hiệu quả
Bạn có thể chuẩn bị cho một ngày làm việc hiệu quả bằng cách đưa những thực phẩm này vào bữa sáng.
Kỳ công tự quay đùi cừu, đặt đồ Âu cho bữa tiệc tại nhà cuối năm
Ngọc Phượng (sống tại TP.HCM) tự vào bếp để chuẩn bị bàn tiệc gồm 6 món. Còn nhóm của Yến Nhi lại đặt một dĩa đồ Âu thập cẩm gồm các loại thịt nguội ăn kèm phô mai.
Check-in quán cà phê trang trí Tết ở TP.HCM
Tết Nguyên đán cận kề, nhiều hàng quán với không gian đậm chất lễ hội thu hút giới trẻ đến chụp hình.
Bánh kem tiền triệu 'cháy hàng' dịp Giáng sinh
Không phải gà tây, bánh kem mới là món được nhiều người chọn mua cho bữa tiệc gia đình hay mua để tặng, biếu.
Kim Go Eun nói về tin hẹn hò cầu thủ Son Heung Min
Thông tin Kim Go Eun và Son Heung Min hẹn hò đang được chia sẻ trên mạng xã hội Hàn Quốc. Tuy nhiên, công ty quản lý của nữ diễn viên phủ nhận.
Giới trẻ rủ nhau săn lùng chiếc ly đổi màu
Bộ sản phẩm trà sữa Merry CloudTea với chiếc ly đổi màu từ The Coffee House khiến giới trẻ "đứng ngồi không yên" để tìm cách sở hữu.