Cảnh trái ngược ở thị trường local brand Việt
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
30 kết quả phù hợp
Cảnh trái ngược ở thị trường local brand Việt
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Có thể bạn đã từng thấy quảng cáo màu cam của Temu trên mạng xã hội, đi kèm mức giá siêu hời và loạt sản phẩm kỳ lạ. Nhưng chính Temu cũng bị chỉ trích không đáng tin và lạm dụng dữ liệu.
Nhờ chiến lược kinh doanh dài hạn thay vì chạy theo lợi nhuận trước mắt, Hermès đạt tăng trưởng ấn tượng ở quý III dù "cơn bão" suy thoái đang càn quét thị trường hàng xa xỉ.
Thực hư trào lưu trị mụn bằng tỏi trên TikTok
Trào lưu dùng tỏi sống chấm lên vết mụn đang lan truyền trên TikTok tiềm ẩn nhiều rủi ro cho làn da, các chuyên gia da liễu khuyến cáo người dùng không nên bắt chước.
Thế hệ chưa già đã lo lão hóa da
Theo các chuyên gia da liễu, độ tuổi người dùng sản phẩm chống lão hóa ngày càng trẻ hóa. Ngoài Gen Z, thế hệ Alpha (sinh sau năm 2010) đã ám ảnh với "tuổi già".
Taylor Swift lại là nạn nhân của AI
Khi album mới nhất The Tortured Poets Department bị rò rỉ trước ngày ra mắt, ngay cả người hâm mộ cũng không thể phân biệt đâu là Taylor Swift, đâu là AI.
Lý do quán trà sữa hành lá, ớt tươi ở TPHCM bị ném đá tơi tả
Theo chuyên gia, việc quán trà sữa ở TP.HCM tung ra sản phẩm độc lạ như trà sữa hành lá chủ yếu để tạo hiệu ứng quảng cáo. Tuy nhiên, điều này dễ gây phản ứng ngược.
Lợi dụng tâm lý FOMO, nhiều khóa học AI mọc lên như nấm, hứa hẹn về lợi ích khổng lồ sau khi học. Song, chất lượng và độ tin cậy của các khóa học không hề đáng tin như quảng cáo.
Những khóa học 'chữa rách vết thương lành'
Những khoá học "chữa lành" tràn lan hiện không đáp ứng được nhu cầu của người có vấn đề tâm lý, tạo ra tình trạng tiền mất tật mang.
Nơi iPhone bị kỳ thị, điện thoại Trung Quốc được ưa chuộng
Hạ giá bán, "nhập gia tùy tục", đầu tư nguồn lực vào địa phương là những điều mà Apple, Samsung không làm được và khiến các hãng Trung Quốc vượt mặt ở thị trường Indonesia.
Chủ tịch FIFA và nhiều sao đến nhà hàng 'thánh rắc muối' dịp World Cup
Nhà hàng của Salt Bae được nhiều nhân vật tiếng tăm lựa chọn suốt thời gian diễn ra World Cup 2022.
Chỉ cần có hiểu biết về metaverse, bạn sẽ được các công ty công nghệ săn đón, đưa ra mức lương hậu hĩnh và thậm chí là vận dụng những chiêu trò marketing kéo về.
Đại lý Nhật gặp rắc rối vì bán iPhone giá 1 yen
Nhiều đại lý bán điện thoại bị điều tra vì bán điện thoại với giá chỉ 1 yen. Đây được xem là chiêu trò phá giá để chạy theo chỉ tiêu của các nhà mạng.
Tổng thống Trump phản ứng khi Netflix quảng bá phim nhạy cảm về trẻ em
“Cuties”, bộ phim độc lập Pháp từng nhận nhiều lời tán dương từ giới phê bình tại Liên hoan phim Sundance 2020, vấp phải sự phản đối gay gắt của khán giả khi phát hành trực tuyến.
Lạ đời Gucci sử dụng người mẫu răng sún để quảng cáo son môi
Một bức ảnh của một người mẫu răng thưa, vàng ố được Gucci sử dụng cho chiến dịch quảng cáo son môi đã tạo nên tranh cãi trên mạng xã hội.
Travis Scott nịnh Kylie Jenner trên sân khấu sau tin đồn ngoại tình
Rapper 26 tuổi trở lại sân khấu sau vài ngày hủy show diễn. Tại đêm nhạc ở quảng trường Madison (New York, Mỹ), anh hét to: “Anh yêu em, vợ à!”.
Cuộc chiến khốc liệt ở thị trường nước mắm
Gần 20 năm xuất hiện nước chấm công nghiệp, Masan đang làm chủ cuộc chơi. Thị trường vẫn còn đủ hấp dẫn để các doanh nghiệp lao vào cuộc chiến thị phần với đủ chiêu trò.
Cựu sao Hàn Quốc: 'Công Phượng đến Incheon không phải để marketing'
Sau khi Công Phượng có trận ra mắt K.League, cựu danh thủ Lee Chun-soo khẳng định sự có mặt của tiền đạo đội tuyển Việt Nam là nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Incheon.
Hơn 55 triệu đồng cho một chiếc quần bảo hộ chỗ nhạy cảm?
Nhà mốt Gucci ra mắt sản phẩm nội y làm bằng chất liệu da, phom dáng cứng cáp, diện ngoài quần tây, có giá lên đến con số 2.500 USD (57 triệu đồng).
Đến hẹn lại lên, khi vòng đời của máy chơi game PlayStation 4 (PS4) dần kết thúc cũng là lúc game thủ sẽ dành sự quan tâm cho thế hệ PS5 tiếp theo.