Chiến trường mới trong cuộc đua AI Mỹ - Trung Quốc
Các công ty công nghệ đang chú trọng phát triển các công cụ AI có thể thực sự giúp ích cho người dùng trong cuộc sống thường ngày.
34 kết quả phù hợp
Các công ty công nghệ đang chú trọng phát triển các công cụ AI có thể thực sự giúp ích cho người dùng trong cuộc sống thường ngày.
Dù chỉ đóng cửa một ngành hàng hay giải thể các kênh bán không còn phù hợp, một số thương hiệu thời trang nội địa vẫn tuyên bố dừng hoạt động, tạo ra tâm lý mua vội đợt cuối.
Do hạn chế số người được trải nghiệm, Manus AI bị nghi ngờ cố tình dùng chiêu marketing khan hiếm để tạo hiệu ứng thổi phồng sản phẩm.
Email sa thải hàng loạt của công ty công nghệ YesMadam đã dấy lên cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Cuối cùng, công ty lên tiếng đính chính, thừa nhận đó chỉ là "chiêu trò PR".
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Có thể bạn đã từng thấy quảng cáo màu cam của Temu trên mạng xã hội, đi kèm mức giá siêu hời và loạt sản phẩm kỳ lạ. Nhưng chính Temu cũng bị chỉ trích không đáng tin và lạm dụng dữ liệu.
Nhờ chiến lược kinh doanh dài hạn thay vì chạy theo lợi nhuận trước mắt, Hermès đạt tăng trưởng ấn tượng ở quý III dù "cơn bão" suy thoái đang càn quét thị trường hàng xa xỉ.
Trào lưu dùng tỏi sống chấm lên vết mụn đang lan truyền trên TikTok tiềm ẩn nhiều rủi ro cho làn da, các chuyên gia da liễu khuyến cáo người dùng không nên bắt chước.
Theo các chuyên gia da liễu, độ tuổi người dùng sản phẩm chống lão hóa ngày càng trẻ hóa. Ngoài Gen Z, thế hệ Alpha (sinh sau năm 2010) đã ám ảnh với "tuổi già".
Khi album mới nhất The Tortured Poets Department bị rò rỉ trước ngày ra mắt, ngay cả người hâm mộ cũng không thể phân biệt đâu là Taylor Swift, đâu là AI.
Theo chuyên gia, việc quán trà sữa ở TP.HCM tung ra sản phẩm độc lạ như trà sữa hành lá chủ yếu để tạo hiệu ứng quảng cáo. Tuy nhiên, điều này dễ gây phản ứng ngược.
Lợi dụng tâm lý FOMO, nhiều khóa học AI mọc lên như nấm, hứa hẹn về lợi ích khổng lồ sau khi học. Song, chất lượng và độ tin cậy của các khóa học không hề đáng tin như quảng cáo.
Những khoá học "chữa lành" tràn lan hiện không đáp ứng được nhu cầu của người có vấn đề tâm lý, tạo ra tình trạng tiền mất tật mang.
Hạ giá bán, "nhập gia tùy tục", đầu tư nguồn lực vào địa phương là những điều mà Apple, Samsung không làm được và khiến các hãng Trung Quốc vượt mặt ở thị trường Indonesia.
Nhà hàng của Salt Bae được nhiều nhân vật tiếng tăm lựa chọn suốt thời gian diễn ra World Cup 2022.
Chỉ cần có hiểu biết về metaverse, bạn sẽ được các công ty công nghệ săn đón, đưa ra mức lương hậu hĩnh và thậm chí là vận dụng những chiêu trò marketing kéo về.
Nhiều đại lý bán điện thoại bị điều tra vì bán điện thoại với giá chỉ 1 yen. Đây được xem là chiêu trò phá giá để chạy theo chỉ tiêu của các nhà mạng.
“Cuties”, bộ phim độc lập Pháp từng nhận nhiều lời tán dương từ giới phê bình tại Liên hoan phim Sundance 2020, vấp phải sự phản đối gay gắt của khán giả khi phát hành trực tuyến.
Một bức ảnh của một người mẫu răng thưa, vàng ố được Gucci sử dụng cho chiến dịch quảng cáo son môi đã tạo nên tranh cãi trên mạng xã hội.
Rapper 26 tuổi trở lại sân khấu sau vài ngày hủy show diễn. Tại đêm nhạc ở quảng trường Madison (New York, Mỹ), anh hét to: “Anh yêu em, vợ à!”.