PNJ thắng giải Best PR Campaign tại ASEAN PR Excellence Awards 2025
Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa đạt Best PR Campaign tại Giải Quan hệ Công chúng Xuất sắc Đông Nam Á 2025 nhờ thành công của chiến dịch "Có nhau. Mình cưới!".
171 kết quả phù hợp
Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa đạt Best PR Campaign tại Giải Quan hệ Công chúng Xuất sắc Đông Nam Á 2025 nhờ thành công của chiến dịch "Có nhau. Mình cưới!".
Cuộc họp khẩn trong Phòng Tình huống, những báo cáo tình báo tuyệt mật và cuộc điện đàm với Thủ tướng Israel là các bước then chốt dẫn đến chiến dịch không kích bất ngờ của Mỹ vào đêm 21/6.
Năm 2025, LG triển khai chiến dịch "Tết Nhà là Tết Nhất" mùa 2 với chủ đề "Điều giản đơn quý giá", đồng hành cùng người Việt kiến tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.
Tại đại hội cổ đông ngày 24/1, Kido sẽ trình phương án khai thác thương hiệu Celano và Merino sau khi Kido Foods chuyển từ công ty con thành công ty liên kết.
Thủ thành Patiwat Khammai tự tin sẽ đánh bại Việt Nam ở chung kết lượt về ASEAN Cup 2024 vào ngày 5/1.
Hòa chung không khí tri ân hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam, học sinh FPT School cơ sở Bắc Từ Liêm đã tổ chức sự kiện với chủ đề “Teacher Slay”.
Bên cạnh màn so tài giữa Mike Tyson và Jake Paul, người hâm mộ hướng sự chú ý về dàn Ring Girl ở sân vận động AT&T ở Texas (Mỹ) hôm 16/11.
Chia sẻ những câu chuyện đời thường lên TikTok không chỉ mở ra cơ hội kiếm tiền mới, mà thậm chí còn trở thành bước ngoặt thay đổi hoàn toàn cuộc sống của nhiều người trẻ.
Khi thể hiện quan điểm chính trị, chia sẻ về cuộc bầu cử tổng thống sắp tới trên MXH, những người có sức ảnh hưởng tại Mỹ đối mặt với nguy cơ bị tẩy chay, "ném đá".
Từ một bài thơ thuở đi học, nhà thơ Trần Đăng Khoa đã gợi mở suy nghĩ cho các độc giả về vai trò của nền tảng giáo dục gia đình và sự tự học.
HLV Jose Mourinho nhận thẻ vàng ngay quãng thời gian đầu tiên trận đấu ra mắt của ông ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ (Super Lig) mùa này.
Những "gã khổng lồ" như Nike, adidas đổ tiền tài trợ áo đấu cho các đội bóng, trong khi Check24 làm thương hiệu bằng cách phát áo miễn phí cho cổ động viên.
Home Credit là thương hiệu duy nhất ngành tài chính tiêu dùng có mặt trong top 4 bảng xếp hạng Younet Media 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên mạng xã hội.
Nhiều năm trôi qua, những bức ảnh về cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước vẫn làm lay động triệu triệu trái tim người Việt.
Trong một tiếng lên sóng truyền hình, cựu Tổng thống Donald Trump đã biến khung giờ vàng trên đài CNN trở thành "sân nhà" để ông đưa ra những tuyên bố sai sự thật.
Bạn gái của tay cơ nổi tiếng Fedor Gorst, Kristina Tkach không chỉ có sắc vóc ấn tượng mà còn là nữ cơ thủ đầy tài năng.
Nhiều người dùng TikTok để dạy tiếng Anh nhưng dạy sai, thậm chí biến nền tảng này thành nơi khoe điểm IELTS và đấu tố nhau.
Ở đẳng cấp cao nhất mà một HLV có thể đạt được trong nền bóng đá hiện đại, Erik ten Hag đã định hướng được bản ngã mà MU cần đạt được: chiến đấu đến cùng.
Ba sĩ quan an ninh Mexico đã thiệt mạng trong các cuộc đụng độ ở bang Sinaloa, sau khi con trai của trùm ma túy khét tiếng El Chapo bị bắt giữ.
Bản hoà ca đặc biệt như gói trọn tâm tình của hàng triệu người tiêu dùng, đối tác và tập thể nhân viên với Vinasoy - nhà sản xuất sữa đậu nành hộp giấy hàng đầu tại Việt Nam.