Generali và cam kết sát cánh trọn vẹn từng khoảnh khắc
Chiến dịch “Here & Now - Trọn vẹn từng khoảnh khắc” là tuyên ngôn cho cam kết đồng hành bền vững của Generali với khách hàng.
1.697 kết quả phù hợp
Generali và cam kết sát cánh trọn vẹn từng khoảnh khắc
Chiến dịch “Here & Now - Trọn vẹn từng khoảnh khắc” là tuyên ngôn cho cam kết đồng hành bền vững của Generali với khách hàng.
Không gian trao đổi kinh nghiệm dành cho cộng đồng sáng tạo nội dung
Ucademy Season 2 trở lại với loạt hoạt động chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng và xu hướng sáng tạo nội dung, mở ra không gian kết nối gần gũi dành cho cộng đồng sáng tạo nội dung.
Trí tuệ nhân tạo đưa người dùng Zalo 'trở lại tuổi thơ'
Mong muốn đưa công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) tới gần hơn với người dùng, Zalo mới đây đã cho ra mắt chiến dịch “Zalo AI - Trở lại tuổi học trò”, diễn ra từ ngày 29/5 đến ngày 1/6.
Cú sốc cho các 'chiến thần chốt đơn' ở showbiz Việt
Theo chuyên gia, hiện tại, các nhãn hàng đang sàng lọc, chọn lại người nổi tiếng để mời hợp tác livestream, quảng cáo.
Nga cáo buộc báo chí phương Tây làm ảnh hưởng hòa đàm với Ukraine
Người phát ngôn Điện Kremlin, ông Dmitry Peskov, nói rằng truyền thông phương Tây đang tìm cách cản trở các cuộc đàm phán hòa bình giữa Nga và Ukraine.
Phi vụ làm ăn béo bở của các công ty truyền thông
Các cuộc tranh cử tại Mỹ được xem là những phi vụ làm ăn hấp dẫn của giới truyền thông. Vấn đề giá cả, các ưu đãi kèm theo cho ứng cử viên là lợi thế cạnh của các công ty.
Đằng sau sự im ắng lạ thường của thị trường gọi xe công nghệ Việt
Gần đây thị trường gọi xe công nghệ chưa ghi nhận "tay chơi" mới, song các ứng dụng nội địa như Be, Xanh SM đang tận dụng cơ hội bứt tốc, trong khi Grab không ngừng mở rộng.
Từ vụ gia đình TikToker bị tẩy chay, KOF là gì?
Những lùm xùm gần đây xoay quanh các gia đình nổi tiếng trên mạng xã hội khiến khái niệm KOF, nhóm sáng tạo nội dung đang được nhiều nhãn hàng săn đón, thu hút sự chú ý.
Những lần bán khỏa thân táo bạo của Son Heung-min
Đội trưởng Tottenham sở hữu gu ăn mặc ấn tượng, sexy, sở hữu mối quan hệ thân thiết, lâu dài với các thương hiệu thời trang như Burberry, Calvin Klein hay adidas.
Hàng chục nghìn KOL như Thùy Tiên, quảng cáo sao cho đúng?
Việt Nam đang có hàng chục nghìn người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, mang đến hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo. Nhưng điều này cũng có nguy cơ gây hại cho người tiêu dùng.
Từng chi gần 300 triệu USD hậu thuẫn ông Trump, Elon Musk bất ngờ tuyên bố sẽ giảm mạnh chi tiêu chính trị, đánh dấu bước chuyển hướng trở lại với đế chế kinh doanh.
Thùy Tiên, Quang Linh bị bắt: Hết thời livestream 'liều ăn nhiều'
Sau loạt bê bối của Thùy Tiên, Quang Linh và Hằng Du Mục, ngành livestream Việt Nam bước vào giai đoạn biến động mạnh, nhất là khi niềm tin người tiêu dùng bị tổn thương sâu sắc.
NATO 'làm ngơ' Ukraine tại hội nghị thượng đỉnh tháng 6?
Tổng thống Ukraine có nguy cơ không được mời phát biểu tại hội nghị NATO sắp tới, trong khi liên minh được cho là muốn tránh làm phật lòng ông Trump.
Hà Nội: Số ca mắc sởi vẫn cao, cảnh giác dịch sốt xuất huyết
Tuần qua Hà Nội có thêm 181 ca mắc sởi và 12 ca mắc sốt xuất huyết; dịch sốt xuất huyết bắt đầu "vào mùa".
Cuộc ‘chạy đua vũ trang’ về UAV giữa Mỹ và Trung Quốc
Cả Mỹ và Trung Quốc một mặt phát triển năng lực máy bay không người lái (UAV) tấn công, mặt khác nghiên cứu các loại vũ khí tiên tiến để đối phó với ‘biển UAV’ của đối thủ.
Yêu có trách nhiệm - Hà Anh Tuấn chạm đúng nỗi lòng Gen Z
Không cần drama hay slogan đao to búa lớn, MV “Một lời hứa” của Hà Anh Tuấn được đón nhận nhờ chạm đúng điều Gen Z kiếm tìm: Tình yêu tử tế, biết hành động thay vì nói suông.
PHEV - hay nhưng đã đủ đua doanh số với xe xăng và xe điện?
Những mẫu PHEV đời mới được giới thiệu là vượt trội so với cả xe xăng lẫn xe điện, nhưng liệu đã sẵn sàng để đua doanh số?
Cô gái tố Wren Evans 'cắm sừng' là ai?
Lim Feng được biết đến với vai trò người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang và nhà đồng sáng lập thương hiệu nội địa Feng System.
Yamal, Raphinha tăng tốc trong cuộc đua Quả bóng vàng
Dù đã bị loại khỏi Champions League, bộ đôi Lamine Yamal và Raphinha vẫn nuôi hy vọng cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng 2025.
Đôi giày Nike cháy hàng trong 5 phút
Mẫu giày mang tên A’One, thành quả hợp tác giữa Nike và ngôi sao bóng rổ nữ A’ja Wilson, cháy hàng chỉ sau chưa đầy 5 phút mở bán.