'Vàng thau lẫn lộn' giữa hàng thật, hàng giả
Theo ông Nguyễn Ngọc Hòa - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM, xu thế quan tâm đến sản phẩm an toàn, sản phẩm sạch, bảo đảm sức khỏe người tiêu dùng…
1.560 kết quả phù hợp
Theo ông Nguyễn Ngọc Hòa - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM, xu thế quan tâm đến sản phẩm an toàn, sản phẩm sạch, bảo đảm sức khỏe người tiêu dùng…
Routine - thương hiệu thời trang được yêu thích tại Việt Nam - gửi gắm thông điệp “Young at Heart” đầy cảm hứng nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 12 tuổi.
Hàng loạt ôtô "made in Germany" Audi, BMW đỗ trước cửa hàng Gucci, Valentino và Bulgari là khung cảnh ấn tượng trên đường phố Munich (Đức).
Tưng bừng, rộn ràng và sắc màu là những gì Chupa Chups mang đến trong ngày hội ra mắt kẹo dẻo hươu cao cổ tại Thảo Cầm Viên - TP.HCM, tạo nên món quà “mãi vui” cho mọi thế hệ.
Daria Bilodid duy trì sức hút ở tuổi 25 khi hoạt động song song trong lĩnh vực thể thao và thời trang. Vô địch judo thế giới ở tuổi 17, cô hiện là đại sứ của nhiều thương hiệu lớn.
LVMH đẩy mạnh chiến lược thâm nhập thể thao đỉnh cao qua thỏa thuận lịch sử với F1, đưa Tag Heuer trở lại vai trò nhà bấm giờ chính thức sau hơn 20 năm.
Bộ phim của Tấn Hoàng Thông bị khán giả quay lưng vì chất lượng thảm họa, trong khi khâu quảng bá ít được đầu tư, phần lớn do kinh phí hạn hẹp.
Triển lãm "Sao Bốn Cánh" giới thiệu thế giới doodle sống động và bản năng của Hoàng Anh Trung, nơi nghệ thuật gặp gỡ ký ức tuổi thơ và văn hóa Việt.
Chiến dịch “Here & Now - Trọn vẹn từng khoảnh khắc” là tuyên ngôn cho cam kết đồng hành bền vững của Generali với khách hàng.
Chiến dịch “Chớm thu 2025” của Tory Burch có sự góp mặt của ca sĩ, nhạc sĩ Song Yuqi - thành viên tài năng của nhóm nhạc (G)I-dle, đại sứ thương hiệu kể từ mùa lễ hội năm 2024.
Theo chuyên gia, hiện tại, các nhãn hàng đang sàng lọc, chọn lại người nổi tiếng để mời hợp tác livestream, quảng cáo.
Hãng nước khoáng thiên nhiên từng chọn Thùy Tiên làm gương mặt đại diện đã xóa bỏ toàn bộ thông tin, hình ảnh liên quan đến cô.
Đội trưởng Tottenham sở hữu gu ăn mặc ấn tượng, sexy, sở hữu mối quan hệ thân thiết, lâu dài với các thương hiệu thời trang như Burberry, Calvin Klein hay adidas.
Jackie Apostel, bạn gái Cruz Beckham, gây chú ý với vẻ ngoài và phong cách được nhận xét giống hệt Victoria Beckham.
Hãng xe điện thuộc tập đoàn công nghệ Trung Quốc tuyên bố có đến 10.000 tài khoản mạng xã hội nằm trong chiến dịch làm tổn hại danh tiếng thương hiệu Xiaomi.
Cựu danh thủ người Anh và con trai cùng có mặt tại London, nhưng được cho là cố gắng né mặt nhau giữa thời điểm mâu thuẫn gia đình leo thang.
Các dự án sắp tới của hãng thời trang Italy sẽ không còn sự góp mặt của Nagano Mei, nữ diễn viên Nhật Bản từng giữ vai trò đại sứ thương hiệu từ năm 2019.
Vivian Wilson theo đuổi sự nghiệp người mẫu, xuất hiện trong nhiều dự án thời trang, công khai phản đối và cắt đứt mối quan hệ với cha.
Mạng xã hội bỗng nhiên đổi giao diện hiển thị nội dung trên trang, gây phiền toái vì quá xấu và không trực quan.
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, tiêu dùng suy yếu, chỉ dựa vào KOL không "ăn thua", các thương hiệu cần chiến lược kết hợp hài hoà thêm nhóm người ảnh hưởng mới và công nghệ AI.