Loạt ngân hàng đổ tiền cho cuộc chiến của các 'ông lớn' game show
Hàng loạt game show được lên sóng thời gian qua với mức đầu tư không hề nhỏ. Nếu không có sự tài trợ từ các nhãn hàng, những chương trình này khó có thể ra mắt.
1.636 kết quả phù hợp
Hàng loạt game show được lên sóng thời gian qua với mức đầu tư không hề nhỏ. Nếu không có sự tài trợ từ các nhãn hàng, những chương trình này khó có thể ra mắt.
Phong cách cá nhân của hoa hậu Lương Thùy Linh bị nhận xét là thiếu ổn định, không đủ nền tảng để mở local brand hoặc tiến sâu hơn vào lĩnh vực thời trang.
Tại Trung Quốc, núm vú giả cho người lớn đang là sản phẩm được săn đón, với lời quảng cáo giúp giảm stress, ngủ ngon, nhưng chuyên gia cảnh báo nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe tiềm ẩn.
Con trai của Beckham vừa xăm dòng chữ "C'est La Vie" trên vai trái trong bối cảnh mâu thuẫn với anh trai.
Thử thách “Lộc là gái” từ TikToker Ông Bố Điên bị cộng đồng mạng đánh giá là phản cảm, đặc biệt khi sử dụng câu chuyện cá nhân liên quan đến giới tính để làm nội dung giải trí.
Romeo dự hòa nhạc cùng John Stones, một cầu thủ của Man City. Việc con trai David Beckham thân thiết với cầu thủ thuộc đội bóng "kình địch" của MU gây chú ý.
Gabrielle Caunesil cùng chồng biến một villa cổ thành tổ ấm mang dấu ấn Pháp và Italy, nơi gia đình 4 người tận hưởng cuộc sống yên bình bên hồ Maggiore.
Hình ảnh một người mẫu AI quảng cáo cho thương hiệu Guess trên Vogue khiến nhiều người e ngại về tác động tiêu cực của "một vẻ đẹp siêu thực" tới ngành thời trang và người tiêu dùng.
"Toàn trí độc giả" đang đối diện làn sóng chỉ trích gay gắt vì bị cho là phá nát nguyên tác, mượn dàn sao làm "mồi câu". Phim đối diện nguy cơ thua lỗ cao.
Trong thời đại người trẻ khao khát sự gắn kết lâu dài thay vì lời hứa chóng vánh, Kim Ngọc Thủy mang đến chiến dịch độc quyền “4 chiếc nhẫn - 1 người - 1 đời nương tựa”.
Tại sự kiện TikTok Shop Vietnam Summit 2025, Lemon Digital đánh dấu thành tựu nổi bật khi được vinh danh “TikTok Shop Partner Of The Year - Đối tác xuất sắc của năm”.
Các hãng mới gia nhập thị trường, dùng chiến lược giá thấp, cấu hình cao để hút khách. Tuy nhiên, quân bài này đã lỗi thời, khó tạo ra khác biệt.
Ngôi sao của đội bóng rổ nữ Indiana Fever (Mỹ) lên tiếng chỉ trích ban tổ chức WNBA sau án phạt mà cô cho là không thỏa đáng.
Khi các thương hiệu xa xỉ đổ tiền vào thể thao để mở rộng ảnh hưởng, khiến giá vé tăng vọt, sân chơi này ngày càng xa rời người hâm mộ đại chúng.
Thành công của TikTok Beauty Fest 2025 đánh dấu bước phát triển quan trọng trong chiến lược kết nối cộng đồng làm đẹp của TikTok.
Không gian sống của Anitta được thiết kế từ xa trong 6 tháng. Nữ nghệ sĩ biến ngôi nhà thành một “ốc đảo” cá nhân, với phòng ngủ chính lấy cảm hứng từ hang động.
Chuỗi livestream “Tinh Hoa Việt Chung Sức” do Shopee tổ chức mở ra không gian kết nối, lan tỏa bản sắc Việt và khơi dậy niềm tự hào hàng Việt trong cộng đồng người tiêu dùng.
Giữa ồn ào quảng cáo sai lệch công dụng mỹ phẩm của Tun Phạm, thương hiệu kính mắt Anna tuyên bố dừng hợp tác, cho biết anh không còn là cổ đông của công ty.
Từ những tranh khỏa thân táo bạo đến chân dung hiện đại, Jenny Saville mang đến cái nhìn đầy nhân văn và mới mẻ về cơ thể phụ nữ, thứ từng bị lý tưởng hóa ở nghệ thuật nhiều thế kỷ.
Thương hiệu mỹ phẩm của Phạm Băng Băng thu gần 200 triệu USD năm 2024. Sức ảnh hưởng của cô góp phần giúp công ty tăng trưởng nhanh.