'Xây dựng thương hiệu tinh gọn'
Cuốn sách gồm 9 chương, đề cập tất cả vấn đề cốt lõi, bước đi cụ thể để xây dựng, quảng bá, bảo vệ thương hiệu; đi kèm phân tích hàng chục case study, hình ảnh, biểu đồ ấn tượng.
2.001 kết quả phù hợp
'Xây dựng thương hiệu tinh gọn'
Cuốn sách gồm 9 chương, đề cập tất cả vấn đề cốt lõi, bước đi cụ thể để xây dựng, quảng bá, bảo vệ thương hiệu; đi kèm phân tích hàng chục case study, hình ảnh, biểu đồ ấn tượng.
Vinhomes công bố chiến lược nâng tầm chuẩn sống cho cư dân
Chiến lược nâng tầm chuẩn sống mới của Vinhomes gồm nhiều đặc quyền vượt trội, hoạt động cộng đồng văn minh nhằm kiến tạo môi trường sống hạnh phúc cho cư dân.
Cách thức vận hành của các thương hiệu xa xỉ
Cuốn “Chiến lược xa xỉ” cung cấp một cái nhìn toàn diện về xa xỉ phẩm, từ lịch sử, văn hóa, nghệ thuật… đến những bí mật công nghệ, cách thức quản trị của ngành kinh tế tỷ đô này.
Taylor Swift gây rung chuyển du lịch toàn cầu
Hiệu ứng Taylor Swift không chỉ tác động lớn đến ngành công nghiệp âm nhạc và giải trí, mà còn là cú hích của ngành du lịch toàn cầu trong suốt thập kỷ qua.
Chân dung đơn vị độc quyền vé show Black Pink
Ticketbox là một startup được thành lập vào năm 2013 và là đơn vị độc quyền bán vé show diễn của Black Pink.
Digiworld - Lexmark hợp tác chiến lược, giúp DN Việt thúc đẩy số hóa
Ngày 28/6, Công ty Lexmark và CTCP Thế Giới Số ký kết hợp tác, sử dụng các giải pháp in ấn về hình ảnh và công nghệ đám mây để phục vụ, thúc đẩy số hóa cho doanh nghiệp Việt.
Masan hợp tác mua dài hạn tỏi Lý Sơn
Hợp tác được kỳ vọng tạo cơ hội phát triển bền vững cho nghề trồng tỏi lâu đời ở huyện đảo, giải quyết đầu ra cho người nông dân và quảng bá thương hiệu đặc sản này ra thế giới.
Giấc mơ Bắc tiến dang dở của các chuỗi cà phê
Xu hướng Bắc tiến của các chuỗi cà phê tiếp tục nổi lên thời gian gần đây. Tuy nhiên một số chuỗi đã phải chấp nhận bỏ cuộc và rút về thị trường TP.HCM.
Đăng ký gói hội viên của ứng dụng giao đồ ăn - xu hướng tạo 'lãi kép'?
Việc sử dụng gói hội viên trên các ứng dụng giao đồ ăn, đặt xe công nghệ mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, được xem là giải pháp chi tiêu thông minh, cách đầu tư “sinh lời”.
T&T Group chọn Savills Việt Nam vận hành dự án căn hộ cao cấp
Ngày 27/6, Công ty TNHH Quản lý và Kinh doanh bất động sản T&T cùng Công ty TNHH Savills Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược quản lý, vận hành dự án số 2 Phạm Ngọc Thạch.
Mặt bằng trung tâm ế ẩm nhưng giá thuê vẫn 'trên trời'
Chuyên gia nhận định làn sóng trả mặt bằng sẽ tiếp tục tăng cao vào giai đoạn cuối năm và chỉ khởi sắc trở lại vào năm 2024.
Thế Giới Di Động hợp tác chiến lược, mở bán đặc biệt Oppo A98
Thế Giới Di Động cùng Oppo Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược nhằm mở bán đặc biệt Oppo A98 - smartphone sạc nhanh, an toàn trong phân khúc tầm trung.
FPT Smart Home và Nhà Xinh hợp tác kiến tạo không gian sống
Nhận thấy sự đồng điệu về định hướng kiến tạo không gian sống cho người dùng Việt, FPT Smart Home và Nhà Xinh ký kết hợp tác chiến lược, hướng đến tạo dấu ấn trong lòng khách hàng.
Apple đang phá vỡ ưu thế của smartphone Android tại Đông Nam Á
Nhiều người dùng Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, đã đi từ e ngại đến yêu thích và trung thành với sản phẩm từ Apple.
Vì sao các thương hiệu nỗ lực đồng hành cùng nghệ thuật?
Đồng hành cùng hoạt động nghệ thuật được xem là chiến lược thông minh cho thương hiệu vì khơi gợi được phản ứng tích cực với khách hàng mục tiêu nói riêng và cộng đồng nói chung.
'Thor' ngớ ngẩn và sự quay lưng của các sao đóng siêu anh hùng Marvel
Chris Hemsworth và Elizabeth Olsen là hai trong số những ngôi sao công khai bày tỏ thất vọng về những gì MCU đã, đang làm. Họ không sợ bị chỉ trích vô ơn khi nói xấu hãng.
Vì sao nhiều mẫu di động giá rẻ chỉ được bán một nơi
Chiến lược mới của đại lý lớn và hãng di động là đưa nhiều mẫu smartphone bán chạy vào lớp độc quyền, để không phải cạnh tranh giảm giá.
Vasta Stone hợp tác Michelin Guide quảng bá ẩm thực Việt Nam
Ngày 6/6, thương hiệu đá nung kết cao cấp Việt Nam Vasta Stone trở thành đối tác chính thức của Michelin Guide - cẩm nang ẩm thực lâu đời và uy tín nhất thế giới.
Tương lai nào cho những mặt bằng tiền tỷ ế ẩm ở TP.HCM?
Nhiều thương hiệu lớn đang "tháo chạy" khỏi những mặt bằng đắt đỏ ở khu vực trung tâm. Dù vậy, chuyên gia nhận định đây chỉ là phần nổi của tảng băng chìm.
Dấu ấn của Di Động Việt trong cuộc chiến cạnh tranh giá điện thoại
Cuộc cạnh tranh về giá điện thoại là tâm điểm chú ý của thị trường. Trong đó, Di Động Việt là nhà bán lẻ để lại nhiều dấu ấn thú vị, bằng thông điệp “rẻ hơn các loại rẻ”.