'Chiến thần livestream' bị nhãn hàng quay lưng?
Ồn ào dồn dập của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục, Phạm Thoại cho thấy rủi ro với nhãn hàng khi đặt cược vào streamer bán hàng. Chỉ một sự cố nhỏ cũng kéo theo làn sóng tẩy chay.
53 kết quả phù hợp
Ồn ào dồn dập của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục, Phạm Thoại cho thấy rủi ro với nhãn hàng khi đặt cược vào streamer bán hàng. Chỉ một sự cố nhỏ cũng kéo theo làn sóng tẩy chay.
Câu nói “1 viên kẹo thay 1 đĩa rau” của một KOC cho thấy tình trạng người nổi tiếng không ngại phóng đại công dụng sản phẩm, gây hiểu lầm và dẫn đến niềm tin sai lệch cho người tiêu dùng.
Sự im lặng của Hằng Du Mục trước những lời tố quảng cáo lố, không minh bạch về chất lượng sản phẩm khiến cô nhận phản ứng dữ dội, bị kêu gọi tẩy chay trên mạng xã hội.
Trước khi vướng lùm xùm về quảng cáo sai sự thật, Quang Linh Vlogs được nhiều người biết đến là chàng nông dân chất phác, mang lại không ít giá trị tích cực cho cộng đồng.
Chi 1,5 triệu đồng mua combo kẹo rau củ Kera để cả gia đình bổ sung chất xơ, chị H. bàng hoàng khi nghe thông tin Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs quảng cáo sai sự thật.
Livestream bán hàng bùng nổ kéo theo sự lên ngôi của các lớp dạy chốt đơn. Nhưng giữa cơn sốt này, không phải ai cũng thành công và không phải lớp học nào cũng xứng đáng.
Giữa làn sóng bị phản ứng bởi quảng cáo lố về sản phẩm kẹo rau củ, Thùy Tiên vẫn giữ động thái im lặng. Điều này khiến công chúng cảm thấy khó hiểu.
Các “chiến thần livestream” Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục liên tục vướng vào bê bối quảng cáo sai sự thật. Liệu lời xin lỗi có còn tác dụng khi niềm tin công chúng đã bị bào mòn?
Từ những tên tuổi lớn trong ngành livestream ở Việt Nam, Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs hay Phạm Thoại đang đứng trước khủng hoảng lớn trong sự nghiệp khi liên tục dính ồn ào.
Trên thực tế, việc sử dụng kẹo rau củ để thay thế rau xanh hàng ngày có thể dẫn đến hiểu lầm nguy hiểm, mất cân bằng dinh dưỡng.
Các quốc gia ngày càng siết chặt quản lý livestream, đặc biệt với những ngôi sao vi phạm quy tắc. Trung Quốc mạnh tay cấm "chiến thần" 630 năm, đặt ra tiền lệ kiểm soát chặt chẽ.
Ngành livestream Trung Quốc bùng nổ rồi dần bão hòa, từ các "chiến thần" chốt đơn nghìn tỷ đến trào lưu bán hàng như nghệ thuật, mở ra kỷ nguyên mới của thương mại điện tử.
Phần lớn các "chiến thần" livestream như Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs, Phạm Thoại, Hà Linh... đều có mối quan hệ với các công ty hoạt động trong mảng quảng cáo, giải trí.
TikToker Phạm Thoại là Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH PT Production, doanh nghiệp có vốn điều lệ 1 tỷ đồng, hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo.
Mỗi người trẻ tài năng như Bảo Ngọc, Phạm Thoại, Hoàng Dương là một sắc màu Tết riêng biệt, truyền cảm hứng cho cộng đồng trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.
Trong năm qua, Ninh Dương Story và Lê Tuấn Khang là những cái tên tạo ra cơn sốt lớn, được xem là hiện tượng trên mạng xã hội, song đang dần hạ nhiệt.
Sự cố trao giải, nội dung về cuộc sống miền quê đạt lượt xem "khủng" và lời cảm ơn chân chất là những điều khiến cộng đồng mạng bàn luận về Lê Tuấn Khang trong thời gian gần đây.
Ngành công nghiệp livestream bán hàng của Trung Quốc trị giá hàng tỷ USD, nhưng những vụ bê bối gần đây đã đặt ra câu hỏi về đạo đức và tương lai của ngành này.
Trong vòng 3 năm hoạt động, doanh nghiệp của Võ Hà Linh đã tăng vốn điều lệ từ 2 tỷ đồng lên 19,5 tỷ đồng.
Các phiên livestream bán hàng dịp Lễ độc thân 11/11 vừa qua ghi nhận hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Một số KOL lớn như Võ Hà Linh thậm chí thông báo bán ra gần 1,4 triệu đơn hàng.