Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi tiết Ducati Streetfighter V4 S tại Việt Nam

Ducati Streetfighter V4 S vừa được đại lý tư nhân mang về Việt Nam với mức giá không được tiết lộ.

Ducati Streetfighter V4 S ve Viet Nam anh 1

Hơn một tháng sau khi Ducati Streetfighter V4 xuất hiện tại Việt Nam, phiên bản Streetfighter V4 S cao cấp hơn cũng vừa được mang về.

Ducati Streetfighter V4 S ve Viet Nam anh 2

So với Streetfighter V4, phiên bản Streetfighter V4 S có sự khác biệt về hệ thống treo và mâm. Streetfighter V4 S được trang bị giảm xóc trước, sau và trợ lực đến từ Ohlins. Trong khi đó, bản Streetfighter V4 sử dụng các thương hiệu Showa và Sachs.

Ducati Streetfighter V4 S ve Viet Nam anh 3

So với đối thủ KTM 1290 Super Duke R sử dụng giảm xóc WP Apex, Streetfighter V4 S có lợi thế khi người dùng Việt ưa chuộng thương hiệu Ohlins hơn.

Ducati Streetfighter V4 S ve Viet Nam anh 4

Ducati trang bị cho Streetfighter V4 S cặp mâm Marchesini hàng hiệu. Trong khi đó, phiên bản Streetfighter V4 chỉ được trang bị cặp mâm hợp kim 5 chấu kép.

Ducati Streetfighter V4 S ve Viet Nam anh 5

Còn lại, các trang bị, công nghệ trên 2 phiên bản không có sự khác biệt. Tổng thể, Ducati Streetfighter V4 S sở hữu kiểu dáng chồm đặc trưng của dòng Streetfighter.

Ducati Streetfighter V4 S ve Viet Nam anh 6

Điểm ấn tượng nhất ở ngoại hình của Streetfighter V4 S là bộ cánh gió khí động học ở hai bên khung xe tương tự xe đua MotoGP. Đây là mẫu xe thương mại thứ 2 của Ducati được trang bị cánh gió, sau Panigale V4 R.

Ducati Streetfighter V4 S ve Viet Nam anh 7

Đầu xe của Streetfighter V4 S có thiết kế khá giống Kawasaki Z1000 nhưng vẫn tạo được nét riêng với dải DRL bằng LED nổi bật. Ở bên trong là đèn chiếu sáng chính dạng projector.

Ducati Streetfighter V4 S ve Viet Nam anh 8

Streetfighter V4 S có chiều dài cơ sở ở mức 1.488 mm, chiều cao yên 845 mm. So với KTM 1290 Super Duke R, chiều cao yên của Streetfighter V4 S nhỉnh hơn 10 mm. Tuy nhiên, mẫu xe của Ducati không gây quá nhiều khó khăn đối với người cao khoảng 1,7 m do 2 bên được thiết kế hẹp lại.

Ducati Streetfighter V4 S ve Viet Nam anh 9

Nakedbike đầu bảng của Ducati được trang bị kẹp phanh Brembo M50 Stylema ở bánh trước và Brembo P2-34 ở bánh sau.

Ducati Streetfighter V4 S ve Viet Nam anh 10

Bảng đồng hồ trên Streetfighter V4 S là màn hình điện tử TFT kích thước 5 inch có khả năng kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng Ducati Link App.

Ducati Streetfighter V4 S ve Viet Nam anh 11

Đáng tiếc là Ducati Streetfighter V4 S chỉ được trang bị khóa cơ, chưa được nâng cấp lên khóa thông minh như KTM 1290 Super Duke R hay BMW F 900 R.

Ducati Streetfighter V4 S ve Viet Nam anh 12

Ducati Streetfighter V4 S được trang bị khối động cơ V4 Desmosedici Stradale, dung tích 1.103 cc, sản sinh công suất 208 mã lực và mô-men xoắn 123 Nm. So với KTM 1290 Super Duke R sử dụng động cơ 1.301 cc, Streetfighter V4 S mạnh hơn 31 mã lực dù dung tích nhỏ hơn.

Ducati Streetfighter V4 S ve Viet Nam anh 13

Là mẫu nakedbike đầu bảng của Ducati, Streetfighter V4 S được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ như phanh ABS trong cua, kiểm soát lực kéo, kiểm soát chống nhấc bánh trước, hệ thống kiểm soát chống trượt bánh sau, quickshift 2 chiều.

Ducati Streetfighter V4 S ve Viet Nam anh 14

Chiếc Ducati Streetfighter V4 S này được đơn vị Motorsport nhập khẩu từ Italy với mức giá không được tiết lộ. Tại Việt Nam, Streetfighter V4 và V4 S chỉ phải đối đầu với KTM 1290 Super Duke R có giá 750 triệu đồng.

Bản độ Ducati 959 Panigale theo phong cách cafe racer

Bản độ cafe racer của Ducati 959 Panigale được bổ sung các chi tiết giúp cải thiện hiệu năng vận hành.

Honda CBR600RR 2021 có thêm phiên bản đua

Biến thể đua của Honda CBR600RR 2021 được lược bỏ một số trang bị và tăng sức mạnh động cơ để tối ưu khả năng vận hành.

Thượng Tâm

Bạn có thể quan tâm