Vì sao người ta phát cuồng vì đồ độc bản?
Những món đồ đáp ứng được hai yêu cầu, hiếm và quý luôn được đẩy giá lên cao. Nó góp phần tạo nên "giá trị ngầm" cho người sở hữu và không bị mất giá theo thời gian.
5.513 kết quả phù hợp
Những món đồ đáp ứng được hai yêu cầu, hiếm và quý luôn được đẩy giá lên cao. Nó góp phần tạo nên "giá trị ngầm" cho người sở hữu và không bị mất giá theo thời gian.
Công nghệ tử cung nhân tạo của Trung Quốc được kỳ vọng giúp các cặp đôi gặp khó khăn trong việc sinh con.
Trong bối cảnh chi tiêu thắt chặt, hàng “dupe” và nhãn hàng riêng đang bùng nổ ở đa dạng ngành hàng tại xứ cờ hoa, từ thực phẩm, thuốc không kê đơn đến trang phục, mỹ phẩm.
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao trang phục truyền thống xen lẫn hiện đại của Quỳnh Anh Shyn, bikini sexy của Ngọc Trinh và Xoài Non.
Bản Liền một lần nữa nhận hiệu ứng tốt khi Jun Phạm của chương trình "Gia Đình Haha" về thăm. Sau 2 tháng lên sóng, doanh thu du lịch cộng đồng tại đây tăng rõ rệt.
Tầng lớp giàu có ở Trung Quốc ngày càng chi mạnh cho các buổi hẹn hò xa hoa, nơi tài sản hàng chục triệu USD, bằng cấp và địa vị xã hội là "giấy thông hành" để tìm bạn đời.
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao trang phục đậm chất Á Đông của Lâm Minh, tạo hình thiên thần nổi loạn của Misthy và đồ bơi 2 mảnh của Doãn Hải My.
Linh Bùi và Joyce Phạm đồng loạt diện váy áo quyến rũ, gợi cảm sau một thời gian ngắn kể từ khi sinh em bé, thể hiện tự tin khi xuất hiện trước công chúng.
Trong 10 phút nghẹt thở, CEO người Nhật Shinsuke Sakimoto quyết mua bằng được chiếc Birkin nguyên bản. Phía sau nó còn là một chiến lược kinh doanh khôn khéo.
Tiếp tục hành trình cập bến khắp miền Nam để bật tung tinh thần “Sống vậy mới đã”, Huda lần này khiến giới trẻ bất ngờ với bí mật khó đoán.
Dưới vỏ bọc của những chiếc túi ni lông đen và các khu chung cư bình dân, hàng nghìn món đồ chơi “Lafufu”, bản nhái của búp bê Labubu đang được sản xuất, buôn bán trái phép.
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc ngày càng chuộng thương hiệu nội địa như Laopu, Mao Geping, Songmont, tạo áp lực cạnh tranh các "ông lớn" phương Tây như Cartier, Yves Saint Laurent.
Sau nhiều mong đợi, tín đồ thời trang bận rộn nay đã dễ dàng shopping, ngắm nghía những món phụ kiện từ thương hiệu Tory Burch mà không còn phải tới tận cửa hàng.
Những màu sắc độc đáo như Galaxy Z Fold7 xanh mint hay Galaxy Z Flip7 đỏ coral vốn chưa từng xuất hiện trên các thế hệ Galaxy Z tiền nhiệm.
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao sáng tạo thời trang từ lưới đánh cá của Harry Nista, tạo hình nổi bật của Thảo Quỳnh và đồ bơi nóng bỏng của Xoài Non.
Shinsuke Sakimoto, CEO Valuence Japan, công khai là người đã xuống tiền mua chiếc túi Hermès Birkin 10 triệu USD.
Chuỗi livestream “Tinh Hoa Việt Chung Sức” do Shopee tổ chức mở ra không gian kết nối, lan tỏa bản sắc Việt và khơi dậy niềm tự hào hàng Việt trong cộng đồng người tiêu dùng.
Chiếc bánh hamburger đã ăn được một phần thì phát hiện dòi bò lúc nhúc từ phần dưa, cà chua trong ruột bánh khiến người dân rùng mình.
Hơn 25 năm kinh nghiệm với hơn 160.000 lượt phẫu thuật khúc xạ, bác sĩ Trương Công Minh vẫn kiên trì theo đuổi mục tiêu mang đến công nghệ tiên tiến nhất cho người Việt.
Thế hệ hàng giả mới tinh vi đến mức khó phân biệt thật - giả bằng mắt thường, đe dọa trực tiếp đến các thương hiệu xa xỉ toàn cầu.