Samsung dẫn đầu thị trường smartphone AI
Thị phần smartphone hỗ trợ AI tạo sinh trong quý I chiếm 6% toàn thị trường, đóng góp lớn nhất thuộc về dòng Galaxy S24 của Samsung.
1.562 kết quả phù hợp
Thị phần smartphone hỗ trợ AI tạo sinh trong quý I chiếm 6% toàn thị trường, đóng góp lớn nhất thuộc về dòng Galaxy S24 của Samsung.
Hành động thuê những người có diện mạo giống Beyoncé, Taylor Swift, Kylie Jenner và Ariana Grande thực hiện quảng cáo túi xách của nhà mốt Alexander Wang bị công chúng chỉ trích.
Định vị thương hiệu trở thành chiến lược quan trọng giúp Đại học Thăng Long đến gần hơn với thế hệ sinh viên mới, đồng thời nâng cao chất lượng giảng dạy.
Trang phục luyện tập tennis hay pickleball ngày càng được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê. Thương hiệu thể thao, nhà mốt xa xỉ hay local brand đều gia nhập thị trường này.
Techlade.vn là nơi những người yêu thích công nghệ số có thể tìm kiếm thông tin nhanh, bổ ích.
Trà sữa trân châu trở thành một hiện tượng toàn cầu sau khi sự nổi tiếng của thức uống này lan rộng từ châu Á sang phương Tây. Thế nhưng, những cuộc IPO lại không phản ánh điều đó.
Mẫu quần jeans với vết ố nhạy cảm của hãng xa xỉ Jordanluca nhanh chóng hết hàng sau khi được bàn tán trên MXH. Tuy nhiên, nhãn hàng quyết định không tái sản xuất.
Chiến dịch quảng cáo gần đây của ứng dụng hẹn hò Bumble đã vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ người dùng vì câu khẩu hiệu bị cho là gò ép nữ giới vào khuôn khổ.
Các ngôi sao bóng rổ nữ như Cameron Brink, Candace Parker, Kelsey Plum, Skylar Diggins-Smith và DiJonai Carrington đồng loạt tham gia chiến dịch quảng bá của nhãn hàng nội y Skims.
Cảnh sát đã thu giữ nhiều mẫu xe thể thao và xe bị trộm cắp trong chiến dịch truy quét nạn đua xe tại thành phố Birmingham (Mỹ).
Thương hiệu chất tẩy rửa có tiếng ở Trung Quốc dính vào bê bối khi đưa ra chiến dịch quảng cáo với ngụ ý các bà mẹ nên dành kỳ nghỉ lễ để giặt giũ nhiều hơn.
Hệ thống phủ rộng, dải sản phẩm đa dạng, nhiều đặc quyền cùng dịch vụ chất lượng là yếu tố giúp Thế Giới Di Động dẫn đầu thị phần bán smartphone Android.
Home Credit là thương hiệu duy nhất ngành tài chính tiêu dùng có mặt trong top 4 bảng xếp hạng Younet Media 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên mạng xã hội.
Trước khi bị sa thải khỏi Met Gala, Eugenio Casnighi từng đảm nhận vai trò tiếp đón nghệ sĩ trên thảm đỏ. Anh gây sốt vì vẻ ngoài nổi bật.
Khi thương hiệu xa xỉ đóng vai trò như "nhà bảo trợ nghệ thuật", nhiều người quan ngại nghệ thuật dễ bị mua chuộc để phục vụ mục đích quảng cáo.
Nhà mốt xa xỉ Pháp muốn thâm nhập vào thị trường tiềm năng và ít khai thác hơn, như ĐH Princeton, ngôi trường danh giá tại một trong những thị trấn giàu có nhất nước Mỹ.
Đồng hành cùng các tín đồ làm đẹp trong mùa cao điểm chống nắng, Cỏ Mềm triển khai chiến dịch “Bảo vệ tối đa, da khỏe đón nắng” với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Các nhãn hàng bikini quốc tế như Skims, Victoria’s Secret hay trong nước như Daphale Studios đồng loạt quảng bá các thiết kế đồ bơi đón mùa du lịch biển.
Giải đua xe F1 trở lại Trung Quốc năm nay. Các nhãn hàng cao cấp ở mọi lĩnh vực nhanh chóng tận dụng sự kiện mang tính biểu tượng này để tiếp thị sản phẩm.
Người trẻ Trung Quốc ngày càng ưa chuộng lối sống một mình, thúc đẩy nền kinh tế độc thân. Họ tạo ra tranh cãi khi đi ngược lại kỳ vọng của xã hội.