Lionel Messi quảng cáo vali Louis Vuitton trước mùa du lịch
Ngày 14/4, cầu thủ hàng đầu thế giới Lionel Messi trở thành gương mặt đại diện dòng sản phẩm vali, túi xách, xuất hiện trong chiến dịch truyền thông của nhà mốt Louis Vuitton.
1.372 kết quả phù hợp
Lionel Messi quảng cáo vali Louis Vuitton trước mùa du lịch
Ngày 14/4, cầu thủ hàng đầu thế giới Lionel Messi trở thành gương mặt đại diện dòng sản phẩm vali, túi xách, xuất hiện trong chiến dịch truyền thông của nhà mốt Louis Vuitton.
Bật mí lý do 'ai rồi cũng đến Con Cưng'
Qua chuỗi hoạt động thú vị, chiến dịch “Ngạc nhiên chưa” của Con Cưng khiến khách hàng thích thú khi lan tỏa thông điệp: “Ai rồi cũng đến Con Cưng”.
Thúc đẩy vẻ đẹp tích cực, đa dạng để phụ nữ tự tin và phát triển hơn
Nhiều phụ nữ hiện nay vẫn bị đóng khung trong các khuôn mẫu, chuẩn mực về vẻ đẹp và vai trò của nữ giới.
MGID ra mắt quảng cáo rich media, giúp nhãn hàng tăng độ thu hút
MGID - nền tảng quảng cáo toàn cầu - vừa ra mắt quảng cáo rich media - thúc đẩy hiệu quả cho các nhà quảng cáo thông qua việc tăng mức độ thu hút và tương tác người dùng.
Skinvertising - chiêu thức quảng cáo gây tai tiếng vào những năm 2000
Những người nhận quảng cáo cho thương hiệu bằng hình xăm có thể nhận được nhiều tiền nhưng cách quảng cáo này lại gây nhiều ý kiến trái chiều vì những hình xăm sẽ tồn tại suốt đời.
Sự nhầm lẫn về vai trò đại sứ thương hiệu của Hyein (NewJeans) và RM (BTS) gần đây cho thấy điểm khác biệt giữa vị trí này và các chức danh đại diện khác của nhãn hàng thời trang.
Tại sao thương hiệu xa xỉ thích NewJeans
Chanel, Gucci, Louis Vuitton và Burberry là những nhãn hàng thời trang cao cấp đã ký hợp đồng hợp tác với nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc NewJeans.
Hailey Bieber, Kim Kardashian mặc như không mặc khi đi biển
Những bộ đồ bơi siêu nhỏ, màu nude giúp các ngôi sao như Hailey Bieber, Kim Kardashian và Rita Ora khoe đường cong cơ thể, gần như khỏa thân trên bãi biển.
Kendall Jenner bị chỉ trích lạm dụng hình ảnh khoe thân
Kendall Jenner đối mặt với loạt bình luận tiêu cực khi đăng nhiều ảnh gợi cảm. Thời gian gần đây, cô thường xuyên diện trang phục hở hang trong ảnh quảng cáo.
Sao Nhật Bản đóng phim cùng Chân Tử Đan, Keanu Reeves
Rina Sawayama biến áp lực khi hợp tác cùng Chân Tử Đan, Keanu Reeves thành động lực để hoàn thành tốt vai diễn trong "John Wick 4".
Không chỉ gia tăng doanh thu trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 hoành hành, Crocs giữ vững phong độ tăng trưởng, ghi nhận số lượng hàng bán ra lớn đến hiện tại.
Kendall Jenner diện mốt quần jeans hở vòng ba
Người mẫu 28 tuổi liên tục đón đầu xu hướng gợi cảm, tôn vinh cơ thể. Mốt diện quần cạp trễ đang được cô lăng xê.
Người đàn ông 25 tuổi quyến rũ nhất thế giới và một chiến lược nội y
Khác với Justin Bieber hay những sao nam khác, Jungkook nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ khi trở thành đại sứ toàn cầu cho Calvin Klein.
Ảnh Jungkook (BTS) mặc đồ lót gây sốt
Jungkook là một trong những cái tên "nóng" nhất mạng xã hội hiện nay. Loạt ảnh thời trang quyến rũ của nam thần tượng thu hút lượng lớn người quan tâm.
Trải qua vô vàn thay đổi và cải tổ, ngành công nghiệp thời trang vẫn cởi mở đón nhận những người mẫu gầy, thậm chí siêu gầy, sải bước trong các show diễn xa xỉ.
Tài sản của Hailey Bieber tăng 10 lần
Khi mới yêu Justin Bieber, người mẫu Hailey có hơn 2 triệu USD. Hiện, cô sở hữu khối tài sản 20 triệu USD.
Lợi ích lớn nhất khi quảng cáo trên danh sách ‘nội dung sạch’
Danh sách nội dung an toàn cho quảng cáo đáp ứng được nhu cầu xây dựng thương hiệu, giúp nhãn hàng giữ được uy tín khi quảng cáo trên mạng.
3 tháng đầu năm, 8 idol Hàn Quốc thành đại sứ thương hiệu cao cấp
J-Hope (BTS), Jimin (BTS) và các thành viên nhóm nhạc NewJeans lần lượt trở thành đại sứ các nhãn hàng thời trang xa xỉ chỉ trong 3 tháng đầu năm 2023.
Sắc vóc nổi bật của 'tiểu Jeon Ji Hyun'
Những hình ảnh mới của Kim Do Yeon trên tạp chí Harper's Bazaar đang được lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn mạng. Nữ idol gây ấn tượng nhờ ngoại hình ngày càng quyến rũ.
Người đàn ông Nhật Bản mặc vest chinh phục núi cao nhất Malaysia
Nhiều người Malaysia đang tỏ ra thích thú và lan truyền video ghi cảnh một doanh nhân Nhật Bản leo núi Kinabalu - địa điểm cao nhất nước này - trong bộ đồ công sở.