Khởi đầu gập ghềnh của ông Trump
Năm 2023 của ông Trump khởi đầu với các cuộc điều tra hình sự có thể khiến ông bị luận tội, trong khi chiến dịch tái tranh cử của cựu tổng thống cũng gặp nhiều trở ngại.
1.730 kết quả phù hợp
Khởi đầu gập ghềnh của ông Trump
Năm 2023 của ông Trump khởi đầu với các cuộc điều tra hình sự có thể khiến ông bị luận tội, trong khi chiến dịch tái tranh cử của cựu tổng thống cũng gặp nhiều trở ngại.
Cái giá đắt ở nơi cư dân phải hét lên: 'Chúng tôi không phải lợn rừng'
Các nhà hoạt động chống săn bắn nói rằng những vụ tai nạn chết người là cái giá quá đắt phải trả cho một trong những hoạt động truyền thống phổ biến nhất của Pháp.
Five Star Việt Nam đặt mục tiêu có 1.000 điểm bán sau 10 năm
Thương hiệu Five Star đang hiện thực hóa mục tiêu có 1.000 điểm bán trên toàn quốc sau hành trình 10 năm phát triển, mang đến bữa ăn ngon tiện lợi cho gia đình Việt.
Chiến dịch ‘Give it a shot’ của vivo ghi dấu tại FIFA World Cup 2022
Trong vai trò nhà tài trợ smartphone chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022, vivo kết nối mọi người khắp thế giới qua chiến dịch toàn cầu "Give it a shot".
S-Race 2022 và hành trình truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ Việt
Mới đây, giải chạy S-Race 2022 đã xác lập kỷ lục “Giải chạy học đường bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến có số lượng học sinh, sinh viên tham gia nhiều nhất châu Á”.
'Bảo tàng tuổi ther' - MV gợi nhớ ký ức của thế hệ 7X đến 9X đời đầu
Bằng hình ảnh gần gũi và thân thương, MV “Bảo tàng tuổi ther” đánh thức vùng trời ký ức hồn nhiên, ngọt ngào của thế hệ 7X, 8X, đầu 9X ở thời Internet, smartphone còn lạ lẫm.
Coca-Cola mang đến thông điệp mới trong chiến dịch Tết 2023
Nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình nhiều thế hệ ngày Tết, Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây".
Thương hiệu sữa đậu nành kỷ niệm tuổi 25 với hòa ca ‘Nơi là nhà’
Bản hoà ca đặc biệt như gói trọn tâm tình của hàng triệu người tiêu dùng, đối tác và tập thể nhân viên với Vinasoy - nhà sản xuất sữa đậu nành hộp giấy hàng đầu tại Việt Nam.
Heineken Việt Nam thắng lợi trên hành trình chinh phục thế hệ mới
Nhờ chiến lược đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng số, nắm bắt xu hướng người dùng, Heineken Việt Nam thắng giải “Marketer of the year” tại MMA Smarties Awards 2022.
Richard Moore Associates hợp tác định vị thương hiệu cho Meey Land
Ngày 16/12, Richard Moore Associates ký thỏa thuận hợp tác cùng Meey Land, trở thành đơn vị tư vấn chiến lược thương hiệu cho start-up trong lĩnh vực proptech.
Thủ tướng: Truyền thông phải tạo động lực cho đổi mới sáng tạo
Phát biểu tại Hội nghị tổng kết năm của Bộ Thông tin và Truyền thông, Thủ tướng nhấn mạnh truyền thông phải đi đầu, truyền cảm hứng cho sự phát triển và đổi mới sáng tạo.
Dân văn phòng trưa đi sắm Tết, tối chạy deadline
Tranh thủ giờ nghỉ trưa, Phương Mai đi xem quà Tết. Buổi tối, thường tan làm lúc 20h, cô khó có thể mua sắm thoải mái, kịp giờ cửa hàng mở cửa.
VinFast mở mới 4 cửa hàng tại California
Ngày 15/12, VinFast khai trương thêm 4 cửa hàng tại Los Angeles và Orange County, đồng thời đưa vào hoạt động 4 xưởng dịch vụ nhằm cung cấp các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng xe điện.
Doanh nghiệp 'nín thở' chờ sức mua ngày Tết
Dù thị trường không còn chịu ảnh hưởng của Covid-19, những biến động kinh tế trong và ngoài nước vẫn khiến doanh nghiệp khó đoán định kết quả kinh doanh trong mùa Tết này.
VinFast và đối tác độc quyền T-Mobile bắt tay kết nối xe điện toàn cầu
Ngày 9/12 giờ Việt Nam, VinFast công bố lựa chọn T-Mobile, công ty viễn thông hàng đầu tại Mỹ, làm đối tác độc quyền cung cấp kết nối cho xe điện thông minh tại Bắc Mỹ và châu Âu.
Cuộc đua tốn kém nhất trong bầu cử giữa kỳ Mỹ 2022
Dữ liệu tài chính cho thấy cuộc tranh cử giữa ông Raphael Warnock và đối thủ đảng Cộng hòa Herschel Walker là cuộc đua tốn kém nhất trong chu kỳ bầu cử giữa nhiệm kỳ năm 2022.
The Chainsmokers: 'Chúng tôi ấn tượng với Thu Minh và Karik'
Tối 10/12, “siêu concert” Heineken Refresh diễn ra tại đại lộ Lê Lợi, quận 1, TP.HCM có sự góp mặt của The Chainsmokers cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Thu Minh, Karik…
Định hướng truyền thông sáng tạo của GĐ marketing JT Angel
Để Bệnh viện thẩm mỹ JT Angel phủ sóng rộng rãi, Giám đốc marketing Nguyễn Trọng Công đưa ra nhiều chiến lược truyền thông sáng tạo.
Chiến dịch quảng bá mới của Balenciaga đã châm ngòi cho cơn sóng phản đối từ các khách hàng và dân mạng. Nhiều người cáo buộc nhãn hàng dung túng cho việc bóc lột trẻ em.
TikToker kiếm tiền từ nội dung bẩn như thế nào
Từ việc sản xuất nội dung "bẩn" để lôi kéo lượt xem, lượt tương tác, các TikToker có thể kiếm về thu nhập lớn nhờ tiếp thị liên kết.