Xu hướng tiêu dùng xanh của người Việt
Xã hội càng phát triển, người tiêu dùng càng khắt khe trong việc chọn mua sản phẩm phục vụ cuộc sống. Theo đó, họ chuộng các sản phẩm vừa tốt cho sức khoẻ, vừa bảo vệ môi trường.
2.003 kết quả phù hợp
Xu hướng tiêu dùng xanh của người Việt
Xã hội càng phát triển, người tiêu dùng càng khắt khe trong việc chọn mua sản phẩm phục vụ cuộc sống. Theo đó, họ chuộng các sản phẩm vừa tốt cho sức khoẻ, vừa bảo vệ môi trường.
Trà mát gan Boganic đồng hành cùng HHVN 2020
Trà mát gan Boganic của Traphaco được lựa chọn là sản phẩm đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.
Sâm Ngọc Linh Kon Tum được phân phối tại TP.HCM
Trở thành đại lý chính thức của CTCP Sâm Ngọc Linh Kon Tum, showrom Sương Nguyệt Ánh giúp người dân TP.HCM có cơ hội tiếp cận sản vật quý vùng cao nguyên.
Hãng Chanel, Louis Vuitton tiếp tục tăng giá giữa mùa dịch Covid-19
Trong tháng 10, túi xách và mặt hàng da của thương hiệu Pháp tăng giá từ 10% đến 22%.
Dịch bệnh có quật ngã ‘con gà đẻ trứng vàng’ 125 tỷ USD của Hollywood?
Nhượng bản quyền và sản phẩm ăn theo là cash cow của các hãng phim Hollywood trong nhiều năm qua. Song, đại dịch Covid-19 đã khiến tất cả trở nên phức tạp hơn.
Hãng ôtô lớn nhất nước Mỹ giảm quy mô sản xuất trên toàn cầu
Sau khi mất vị trí hãng sản xuất ôtô lớn nhất thế giới vào tay Toyota, GM đã giảm quy mô sản xuất trên toàn cầu và tập trung cho xe điện.
Kylie Jenner, Cardi B trả giá cao để mua túi Hermès thêu
Jonathan Riss là người đứng sau các mẫu túi Hermès Birkin thêu theo yêu cầu.
Lệ Quyên làm gương mặt đại diện cho Shynh Group và Shynh Premium
Nữ ca sĩ bày tỏ mong muốn cùng tập đoàn này góp phần thay đổi thói quen làm đẹp của phụ nữ Việt, phát triển thương hiệu tại thị trường quốc tế.
Mitsubishi Outlander 2022 sẽ dùng động cơ của Nissan
Mitsubishi Outlander 2022 sẽ dùng chung động cơ với Nissan X-Trail thế hệ mới.
Qua cửa kiểm duyệt nghiêm ngặt, sản phẩm NutiFood lên kệ Walmart
Để sở hữu tấm vé thông hành vào hệ thống siêu thị đa quốc gia Walmart, doanh nghiệp phải đảm bảo hơn 250 tiêu chuẩn khắt khe của “gã khổng lồ” ngành bán lẻ.
Chuỗi bán lẻ mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản vào Việt Nam
Ngày 18/10, Matsumoto Kiyoshi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, chính thức thâm nhập thị trường mỹ phẩm, thực phẩm chức năng đang trên đà tăng trưởng 56%/năm.
Lý do nên chọn mua nhà trên Vinhomes Online
Tại Việt Nam, khái niệm mua nhà online còn khá mới lạ nhưng đã được các nhà đầu tư đánh giá cao nhờ lợi ích thực tế và những tín hiệu khả quan từ thị trường.
Viên uống nội tiết tố nữ Go Spring đồng hành cùng nhan sắc Việt
Trở thành nhà tài trợ Hoa hậu Việt Nam 2020, Go Spring mong muốn chia sẻ đến các thí sinh nói riêng và phụ nữ Việt nói chung giải pháp gìn giữ nhan sắc.
VinID bắt tay VinShop tạo mô hình kinh doanh mới cho thị trường bán lẻ
Mô hình kinh doanh do VinID và VinShop hợp tác phát triển sẽ kết nối nhà sản xuất, tiệm tạp hóa và người tiêu dùng, hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội mới cho thị trường bán lẻ.
Big Daddy làm đại sứ cho Bia Saigon Chill
Ngày 6/10, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) ra mắt sản phẩm mới Bia Saigon Chill với đại sứ thương hiệu là rapper Big Daddy.
Cạn chip, Huawei đứng trước nguy cơ phải bán Honor
Trước lệnh cấm của Mỹ, Huawei đang đối mặt với nguy cơ phải bán đi thương hiệu con Honor nhằm giải tỏa áp lực nguồn cung chip xử lý.
Hành động nhỏ lan tỏa tình yêu thiên nhiên
Chiến dịch “Một chiếc thiên nhiên” không chỉ nhận sự hưởng ứng nồng nhiệt của cộng đồng, mà còn thu hút sự quan tâm và chia sẻ từ nhiều người nổi tiếng.
TGĐ Gamuda Land chia sẻ triết lý kinh doanh tại Việt Nam
“Tâm huyết - Uy tín - Tiên phong” là những yếu tố quan trọng nhất trong câu chuyện xây dựng thương hiệu của Gamuda.
José Mourinho trở thành đại sứ thương hiệu của XTB
Từ sự tương đồng trong chiến lược, tư duy của nhà đầu tư tài chính và một huấn luyện viên bóng đá, XTB chọn José Mourinho đồng hành trong các chiến dịch sắp tới.
Vì sao quỹ đầu tư Thái Lan phải rao bán hai khách sạn 36 triệu USD?
Kỳ vọng lớn khi mua lại hai khách sạn ở quận 7, TP.HCM với giá 36 triệu USD nhưng quỹ đầu tư Thái Lan SHREIT phải rao bán vì khó khăn sau dịch Covid-19.