Toan tính của Highlands Coffee, Starbucks
Các chuỗi trà và cà phê lâu năm đều đang ấp ủ những kế hoạch đổi mới để tăng tốc, trong khi một số tên tuổi mới vẫn không ngừng bứt phá.
448 kết quả phù hợp
Toan tính của Highlands Coffee, Starbucks
Các chuỗi trà và cà phê lâu năm đều đang ấp ủ những kế hoạch đổi mới để tăng tốc, trong khi một số tên tuổi mới vẫn không ngừng bứt phá.
The Coffee House khá im ắng sau thời gian thu hẹp quy mô, trong khi các đối thủ Highlands, Starbucks, Katinat liên tục tăng tốc trở lại để giành "miếng bánh" thị trường.
Highlands có giải được 'bài toán' The Coffee House từng thất bại
Mô hình cabin cà phê mà Highlands đang triển khai tại các cây xăng đều đã và đang được The Coffee House, Phúc Long thử nghiệm, triển khai nhưng không gặt hái nhiều thành công.
Chuỗi cà phê 24/7 ở TP.HCM xuất ngoại
Three O’Clock hiện có 10 cửa hàng nằm ở vị trí đắc địa tại các quận trung tâm ở TP.HCM.
Highlands Coffee lãi 3 tỷ đồng mỗi ngày
Tính trong 3 quý đầu năm 2024, chuỗi Highlands Coffee đã ghi nhận tổng cộng gần 756 tỷ đồng lợi nhuận, tăng 3% so với năm 2023.
Lan Quế Phường không còn như xưa
Thực đơn tiếng Anh, ban nhạc Philippines, đang dần biến mất khỏi khu phố đêm Lan Quế Phường, nhường chỗ lẩu Trùng Khánh, karaoke Trung Quốc và những vị khách "chịu chi".
Khách hàng hoang mang thử cà phê mì trộn ở Indonesia
Thức uống "độc lạ" này được phục vụ tại một quán cà phê ở Kabupaten Ciamis, tỉnh Jawa Barat (Indonesia) với số lượng giới hạn.
Tiệm Trà Tháng Tư thông báo đóng cửa toàn bộ chi nhánh
Quán cà phê check-in nổi tiếng tại TP.HCM thông báo đóng cửa chi nhánh cuối cùng sau 5 năm hoạt động khiến nhiều người tiếc nuối.
Người Thái quay lưng với cà phê 'sang chảnh'
Thay vì cà phê cao cấp, thị trường đồ uống giá dưới 100 bath đang trở nên sôi động tại Thái Lan. Chính quyền cho rằng suy thoái kinh tế khiến sức mua bị thu hẹp.
Starbucks cân nhắc bán cổ phần tại Trung Quốc
Trước đó, McDonald's và Yum! cũng đã bán cổ phần cho các công ty tư nhân tại Trung Quốc để khai thác thêm tăng trưởng và đáp ứng tốt hơn thị hiếu của người tiêu dùng địa phương.
Chuyên gia khởi nghiệp cũng phải đóng quán cà phê ở TP.HCM
Monkey in Black là thương hiệu quán cà phê gắn với tên tuổi anh Trần Thanh Tùng - một nhà đầu tư, kinh doanh và khởi nghiệp có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.
Thương hiệu trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam bị tố đạo nhái
Chagee, thương hiệu trà sữa Trung Quốc có động thái vào Việt Nam, từng gây xôn xao dư luận với thiết kế bao bì có nhiều nét tương đồng với túi xách Dior.
Katinat lên tiếng vụ tem dán 'giảm an tây' trên ly trà sữa
Rạng sáng 20/11, chuỗi cà phê Katinat đăng thông cáo báo chí, giải thích về ồn ào "xuất hiện nội dung không phù hợp, thiếu chuẩn mực" trên tem dán thức uống.
'Chông gai' của chuỗi trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam
Trước khi Chagee - thương hiệu trà sữa nổi tiếng Trung Quốc - vào Việt Nam, thị trường đã xuất hiện những cái tên như Chahee, Chacee, Chamee.
Cuộc đua mới của Highlands Coffee, Starbucks và Katinat
Thị trường F&B tại các thành phố du lịch đang chứng kiến cuộc đua của các chuỗi trà - cà phê lớn nhất thị trường gồm Highlands Coffee, Starbucks và Katinat.
Starbucks 'nhập gia tùy tục' từ Hội An đến Đà Lạt
Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, Starbucks bắt đầu "bành trướng" ở các điểm đến du lịch với thiết kế cửa hàng đậm nét văn hóa địa phương.
Dù có "cha đẻ" là người Việt, Highlands Coffee - chuỗi cà phê lớn nhất Việt Nam - hiện thuộc về tập đoàn của tỷ phú người Philippines.
Toan tính của Highlands Coffee
Dù đã ở vị thế dẫn đầu thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam, Highlands vẫn tiếp tục mở rộng về cả số lượng lẫn chất lượng cửa hàng.
Chuỗi cà phê lớn nhất Trung Quốc muốn vào thị trường Mỹ
Chuỗi cà phê lớn nhất Trung Quốc Luckin Coffee đang tìm hiểu về khả năng mở rộng thị trường sang Mỹ và có thể khai trương sớm nhất là vào năm sau.
Chuỗi cà phê lớn thứ 2 Trung Quốc tham vọng lật đổ Starbucks
Vào tuần trước, Cotti Coffee, chuỗi cà phê lớn thứ 2 tại Trung Quốc, đã kỷ niệm 2 năm thành lập bằng việc công bố khai trương cửa hàng thứ 10.000 tại Doha (Qatar).