Những bóng hồng Gen Z nổi bật tại Olympic Bắc Kinh
Eileen Gu, Karen Chen, Chloe Kim và Tessa Maud là những vận động viên tài năng và có ngoại hình nổi bật góp mặt trong Thế vận hội mùa đông.
499 kết quả phù hợp
Eileen Gu, Karen Chen, Chloe Kim và Tessa Maud là những vận động viên tài năng và có ngoại hình nổi bật góp mặt trong Thế vận hội mùa đông.
10 triệu USD có thể là cái giá mới của các hợp đồng quảng cáo nếu Eileen Gu giành được huy chương vàng tại Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh 2022.
Góp phần đơn giản hóa quy trình từ đặt hàng đến thanh toán, máy in hóa đơn (POS) trở thành yếu tố quan trọng giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng.
Dư luận Hàn Quốc cho rằng các quán cà phê nên có quy định về những hoạt động được phép thực hiện tại chỗ, thay vì để một số khách hàng gây bất tiện cho người khác.
Nhận thấy việc bán mang về không hiệu quả, quán cà phê ở quận Cầu Giấy quyết định nghỉ Tết sớm. Trong khi đó, một số hàng ăn, uống cố gắng bám trụ sau một năm thua lỗ kéo dài.
Không hiệu quả khi áp dụng bán mang về, nhiều quán ăn, chuỗi đồ uống có tiếng tại Hà Nội chọn cách đóng cửa. Chủ kinh doanh lo lắng khi chịu tiền thuê hàng chục triệu mỗi tháng.
Bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam cho rằng giá thuê mặt bằng hiện nay có thể hợp lý hơn trước dịch, nhưng không hề rẻ, thậm chí một số nơi còn đắt hơn năm 2019.
Nhiều hàng ăn, quán cà phê ở vùng cam Hà Nội lo lắng tìm cách tránh lỗ khi phải dừng phục vụ khách tại chỗ chỉ sau 2 tháng mở trở lại.
Tại Bình Dương, hệ thống tiện ích cao cấp mở ra không gian "resort trên không" mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tại gia cho cộng đồng cư dân Astral City.
Bên cạnh hệ thống S.Tix Coffee, Đinh Công Đạt còn tạo dựng 2 thương hiệu F&B khác là Bánh Mì Mợ Bốn và Gánh Ướt 1960, đồng thời đầu tư vào bất động sản.
Các tiệm cà phê sở hữu cây thông Noel to, đẹp và trang trí đậm sắc màu Giáng sinh là nơi lý tưởng để bạn check-in cuối năm.
Sau tranh chấp với chủ mặt bằng tại Hà Nội, Highlands tiếp tục bị chủ mặt bằng tại tòa nhà Pax Sky (TP.HCM) tố cáo nợ gần 500 triệu đồng trong liên tiếp 5 tháng.
Bộ ba công thức mới đã đem lại trải nghiệm khác biệt trong không gian quán quen, thu hút các tín đồ The Coffee House đến thưởng thức vị cà phê nguyên bản.
Đường Nguyễn Du đoạn đối diện nhà thờ Đức Bà với hàng loạt quán cà phê đã thay màu áo hứng khởi, tươi mới hơn sau gần nửa năm đóng băng vì dịch bệnh.
Hơn 10h30, Lan Anh (26 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) hẹn bạn thân của mình cùng ngồi làm việc tại Cheese Coffee (đường Lê Thị Riêng, quận 1).
Những thương hiệu F&B lớn như The Coffee House, Highland Coffee, PhinDeli... đang thực hiện kế hoạch mở rộng quy mô sau khi TP.HCM mở cửa trở lại.
Hàng triệu thẻ quà hoàn tiền, các chương trình ưu đãi lớn dịp cuối năm của ví MoMo góp phần làm sôi động thị trường.
Gần một tháng triển khai, Bảo hiểm xã hội TP.HCM đã giải quyết chi hỗ trợ cho 31.122 đơn vị và hơn 1,2 triệu lao động với tổng số tiền chi hỗ trợ là hơn 3.029 tỷ đồng.
Không chỉ The Coffee House, các thương hiệu khác như Highlands Coffee, McDonald's, Vua Cua... cũng phát triển mô hình kiosk, xe đẩy để hướng đến bán mang đi.
Trước thông tin mới về dự kiến cho phép bán lại, một số nhà hàng và quán cà phê tại TP.HCM bày tỏ sự vui mừng. Bên cạnh đó, họ lên kế hoạch để đảm bảo an toàn, hạn chế lây nhiễm.