60 năm bền bỉ kể chuyện văn hóa bằng ngôn ngữ ẩm thực
Hành trình 60 năm hình thành và phát triển của VIFON không chỉ được định vị bằng sự quen thuộc với khách hàng nội địa, mà còn bởi sự đón nhận của bạn bè quốc tế.
2.243 kết quả phù hợp
Hành trình 60 năm hình thành và phát triển của VIFON không chỉ được định vị bằng sự quen thuộc với khách hàng nội địa, mà còn bởi sự đón nhận của bạn bè quốc tế.
Vừa qua, Tập đoàn SCG cùng chính quyền địa phương đã khánh thành sân thể thao cộng đồng tại phường An Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Đến với lớp học nấu ăn của chị Nguyễn Thu Quỳnh, bạn sẽ học được cách chế biến những món chè bánh ngon lành cho mùa hè sắp tới.
Trong 23 năm tại Việt Nam, Lotteria nhanh chóng phủ sóng và trở thành ký ức của nhiều thế hệ người dùng. Trên hành trình tiếp theo, doanh nghiệp triển khai nhiều chiến lược mới.
Nhằm tái định vị thương hiệu gắn với chiến lược nâng tầm chất lượng sản phẩm, con người và dịch vụ, Tony4men chính thức đổi tên thành Krik.
Cập bến Việt Nam từ cuối 2019, Cotton On Group đã tạo ấn tượng đặc biệt nhờ liên tục cập nhật xu hướng, sản phẩm mới lạ và giá bán lẻ phù hợp giới trẻ.
Những món quà là đồ chơi sáng tạo không chỉ mang đến niềm vui thông qua hoạt động giải trí hữu ích mà còn hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện tư duy lẫn kỹ năng.
Sản phẩm của Inochi được khách hàng Việt đánh giá cao nhờ thiết kế hiện đại, làm từ chất liệu bảo vệ môi trường và không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
Chương trình "25/3 - Lương về sale to" đang diễn ra trên Shopee là cơ hội để các tín đồ xê dịch sắm sửa cho những chuyến du lịch hè sắp tới.
Omega kết hợp với Swatch cho ra mắt mẫu đồng hồ làm từ chất liệu BioCeramic hiện đại. Thiết bị có mức giá rẻ hơn so với các sản phẩm thông thường của thương hiệu Thụy Sĩ.
Mỹ phẩm hữu cơ ngày càng được ưa chuộng do đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Đây cũng là hướng phát triển bền vững cho các thương hiệu.
Với người Việt Nam, hương vị của những món ăn truyền thống - sợi dây kết nối nguồn cội, lưu giữ ký ức về văn hóa gia đình - chẳng thể thay thế.
Golf đòi hỏi cảm giác và kỹ năng nhiều hơn sức mạnh thể lực. Vì vậy, những người giàu thường ở độ tuổi 50-60 vẫn có thể chơi tốt môn thể thao này.
Từ chất liệu epoxy resin (keo epoxy), anh Đậu Viết Tùng (Tân Phú, TP.HCM) đã chế tác nên nhiều sản phẩm độc đáo, được ưa chuộng ở trong nước và quốc tế.
Changbasic không chỉ đem lại những sản phẩm thời thượng, mà còn tạo dựng vị thế nhờ trải nghiệm mua sắm và dịch vụ khách hàng chất lượng.
Manulife Danang International Marathon 2022 là sự kiện marathon nổi bật của Đà Nẵng. Đây là năm lần thứ 9 cuộc thi được tổ chức sau 2 năm vắng bóng bởi đại dịch.
Ngày 15/3, đại hội cổ đông thường niên của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex - Hose: AGM) đã diễn ra thành công.
Tận dụng lợi thế của sàn thương mại điện tử (TMĐT), các thương hiệu Việt đang nỗ lực lan tỏa lối sống xanh, lành, tốt cho sức khỏe và thân thiện môi trường.
Tối 5/3, tại buổi khai mạc Lễ hội Áo dài lần thứ 8, Thái Tuấn trình làng 2 bộ sưu tập mới, qua sự thể hiện của hàng trăm nghệ sĩ và gia đình đa thế hệ.
Sau khi Mỹ ban hành lệnh cấm nhập khẩu dầu từ Nga, Đại sứ quán Nga tại Washington nói hành động này là "nỗ lực viển vông" và sẽ chuyển hướng xuất khẩu năng lượng để ứng phó.