Bí quyết khởi nghiệp cho người trẻ
Cuốn sách "Hành trình biến những điều tưởng như không thể thành có thể" của tác giả Hoàng Hữu Thắng tiếp tục là câu chuyện truyền cảm hứng cho người trẻ khởi nghiệp.
357 kết quả phù hợp
Cuốn sách "Hành trình biến những điều tưởng như không thể thành có thể" của tác giả Hoàng Hữu Thắng tiếp tục là câu chuyện truyền cảm hứng cho người trẻ khởi nghiệp.
Thủ khoa đầu ra xuất sắc của ĐH Sư phạm Hà Nội, Hoàng Thị Cẩm Tú được giữ lại làm giảng viên và từng trúng học bổng du học thạc sĩ của trường top đầu ở Anh ngay từ năm 4 đại học.
Ngày 1/6, Tuần lễ Quốc tế thiếu nhi WonderFest (1-4/6) với chuỗi hoạt động gồm diễu hành, thi tài, giải trí cho hàng nghìn em nhỏ được khai mạc tại Phú Quốc, Nha Trang, Nam Hội An.
Nữ tiến sĩ 102 tuổi Ingeborg Syllm-Rapoport đã quyết tâm vượt nghịch cảnh, thắp lên ngọn lửa truyền cảm hứng cho các thế hệ mai sau.
Nguyễn Phi Hà An (lớp 12 Anh - THPT chuyên Hà Tĩnh) xuất sắc "ẵm" suất học bổng toàn phần từ trường Agnes Scott College trị giá 6,2 tỷ đồng.
Sáng 12/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội tổ chức Lễ khai mạc các hoạt động chào mừng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ hai năm 2023 trong Quân đội nhân dân Việt Nam.
Nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin về sự bùng nổ của "See tình" ở nước này. Bài hát cũng xuất hiện trên chương trình của đài MBC, SBS.
Từ chiến dịch đầu tiên vào năm 2013, sau lần thứ 9 tổ chức thành công, “Chạy vì trái tim” vừa nâng tổng số tiền quỹ vận động được trên 40 tỷ đồng.
Ban tổ chức Cống hiến giải thích việc chọn "Gieo quẻ" thay vì bản hit "See tình" vào các đề cử quan trọng của giải thưởng là vì yếu tố chuyên môn.
Chuyển mình bứt phá mọi phương diện và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đang mở ra con đường tới thành công cho triệu ước mơ của người Việt.
Trải qua 25 năm rong ruổi mọi miền đất nước, nghệ sĩ nhiếp ảnh Đào Tiến Đạt (ngụ Bình Định) đã đạt hơn 2.000 giải thưởng trong nước và quốc tế về chủ đề con người.
Lấy niềm vui và hạnh phúc của người lao động làm trọng tâm, PepsiCo Foods Việt Nam đã có nhiều thành công trong chiến lược nhân sự, tạo năng lượng tích cực cho nhân viên.
Khép lại năm 2022 bằng nhiều thành tích ấn tượng, Arena Multimedia mong muốn tiếp tục là ngôi nhà chắp cánh ước mơ theo đuổi sự nghiệp thiết kế đồ họa của nhiều bạn trẻ.
Học bổng SCG Sharing the Dream 2022 với nhiều điểm đổi mới tiếp tục khẳng định cam kết thực hiện chiến lược ESG của SCG, tiếp sức thế hệ trẻ hướng đến tương lai bền vững.
Năm 2015, thương hiệu mỹ phẩm Cỏ Mềm được thành lập. 7 năm là từng ấy thời gian Cỏ Mềm cam kết gắn bó, đồng hành cũng những hoạt động tạo ra giá trị cho cộng đồng.
Chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” bước sang năm thứ 8 thực hiện. Sự kiện lần này là cột mốc đặc biệt kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.
Luôn gắn chặt các hoạt động cộng đồng vào chiến lược kinh doanh là cách FPT Telecom thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của mình trong suốt những năm qua.
Hành trang trở thành những công dân toàn cầu của học sinh VAS không chỉ là kiến thức nền tảng và kỹ năng sống vững vàng, mà còn là tình yêu và tinh thần trách nhiệm với cộng đồng.
Không chỉ giới hạn ở hình ảnh truyền thống của những người đàn ông lực lưỡng, điển trai, có địa vị trong xã hội, Gen Z tự tin theo đuổi hình tượng “Real Men” mới theo cách táo bạo.
Bên cạnh lời chúc yêu thương, những món quà xinh xắn cũng là thứ không thể thiếu để tỏ lòng biết ơn thầy cô nhân dịp 20/11.