Hà Nội cấm đưa khách du lịch đến phố cà phê đường tàu
Trước tình trạng mất an toàn trật tự giao thông đường sắt và đô thị, Sở Du lịch Hà Nội yêu cầu các doanh nghiệp không được đưa khách tới khu vực "cà phê đường tàu".
517 kết quả phù hợp
Trước tình trạng mất an toàn trật tự giao thông đường sắt và đô thị, Sở Du lịch Hà Nội yêu cầu các doanh nghiệp không được đưa khách tới khu vực "cà phê đường tàu".
Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, một số nhà hàng ở Phú Quý được xây mới, nâng cấp thực đơn fusion với view biển, sẵn sàng đón khách mùa du lịch mới.
Quán đồ uống được mệnh danh "dành cho người hướng nội" vì bán hàng qua lỗ thủng trên tường, khách và nhân viên không cần giao tiếp, nhìn mặt nhau.
Những cuốn sách cũ 30.000 đồng/kg được mua theo tấn lấp đầy các kệ cao choáng ngợp. Người đến cà phê sách trò chuyện, làm việc, chụp ảnh sống ảo; tuyệt nhiên không đọc sách.
Mùng 6 Tết, công ty của Kiều Trang (Hà Nội) vắng vẻ vì một số bộ phận nhân sự nghỉ đến 50%, trong khi không khí ở nhiều văn phòng TP.HCM rộn ràng, sôi nổi.
Ngành du lịch TP.HCM chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ, không ngừng làm mới với chuỗi sự kiện, lễ hội cùng các công trình kiến trúc hạ tầng, giao thông công cộng hiện đại trong năm Rồng vừa qua.
Ngày cuối cùng của năm, TP.HCM trở nên yên ắng và thanh bình. Các con đường lớn như Điện Biên Phủ, Tôn Đức Thắng, Trần Hưng Đạo thoáng đãng hơn, không còn cảnh kẹt xe quen thuộc.
Lo ngại tình huống chen lấn hoặc hư hại tiểu cảnh Tết, nhiều quán cà phê ở TP.HCM phải cắt cử nhân viên trông coi tại khu vực chụp ảnh, phạt tiền nếu khách làm hỏng đồ.
Vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, nhiều quán cà phê ở TP.HCM vẫn hoạt động hết công suất, không gian yên tĩnh và nhiều thức uống ngon giúp bạn khởi động cuộc hẹn ngay từ mùng 1.
Cận Tết Nguyên đán, quán cà phê ở quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đón khoảng 300 khách đến chụp ảnh Tết mỗi ngày. Nhiều người kiên nhẫn xếp hàng chờ cả tiếng đồng hồ để tới lượt “sống ảo”.
Tết Nguyên đán là mùa đón khách đỉnh điểm của nhiều quán cà phê ở TP.HCM. Một số chủ quán cho biết việc thiếu nhân sự, dẫn đến phục vụ chậm và kém chu đáo là điều họ lo lắng nhất.
Quán cà phê lấy cảm hứng từ cơ quan chống tham nhũng ở Hong Kong và bảo tàng nhà tù Nhật Bản bất ngờ hút khách du lịch bởi mô hình độc lạ, sáng tạo.
Trưa 3/1, ca sĩ Sơn Tùng M-TP đăng loạt ảnh đi uống cà phê bệt tại công viên 30/4 (quận 1, TP.HCM) như đã hẹn khiến cộng đồng fan dậy sóng.
Nhiều người dậy sớm đi dạo, chụp ảnh, ngồi cà phê, tận hưởng thời tiết mát mẻ của TP.HCM trong ngày đầu tiên năm 2025.
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.
Cởi bỏ áo đấu, tiền đạo Xuân Son trở về cuộc sống đời thường, chia sẻ những khoảnh khắc bình dị, đáng yêu cùng gia đình và người dân Việt Nam.
Hoạt động ý nghĩa kết hợp chương trình âm nhạc đặc sắc, Final Uni Care Day 2024 thu hút đông đảo sinh viên tham gia, tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ.
Văn hóa "đi cà phê" in sâu vào đời sống thường nhật của Gen Z Hàn Quốc. Không chỉ thưởng thức đồ uống, họ đến để hẹn hò, làm việc hoặc đơn giản là chỉ để ra khỏi nhà.
Năm 2024, tiểu thuyết "Những đêm trắng" của văn hào Nga Dostoevsky được lan truyền trên TikTok, Instagram và trở thành tác phẩm bán chạy tại Anh.
Nếu quá quen với việc chụp ảnh tại quán cà phê, Christmas Snow Town, nhà sách Hải An, Giga Mall… là những điểm check-in mới được lòng giới trẻ dịp Giáng sinh năm nay.