Ai cũng thấy hình bóng mẹ mình trong đoạn clip xúc động này
Video ngắn toàn những chi tiết gần gũi mà quen thuộc giữa mẹ và con, cùng thông điệp: Mẹ đã tự mình làm hết tất cả những điều này, mỗi ngày.,
19 kết quả phù hợp
Video ngắn toàn những chi tiết gần gũi mà quen thuộc giữa mẹ và con, cùng thông điệp: Mẹ đã tự mình làm hết tất cả những điều này, mỗi ngày.,
Clip “Mẹ ơi! Con muốn nói” với thông điệp Tết: “Nếu bạn có thể dễ dàng nói điều mình muốn. Tết này, hãy nói thật nhiều những lời yêu thương” đã làm rung động giới trẻ.
Trải qua nhiều khó khăn với nghề diễn viên quần chúng, Ngọc Minh vẫn cố gắng theo đuổi đam mê. Hiện, 9X là đạo diễn một ê-kíp làm phim và quản lý nhóm diễn viên phụ.
Matthew Youlden, chàng trai tài thông thạo 9 thứ tiếng: Ailen, Pháp, Tây Ban Nha, Catalan, Bồ Đào Nha, Ý, Do Thái, Đức và hiểu được hơn 12 ngôn ngữ đã chia sẻ bí quyết của mình.
Fanpage 6,5 triệu thành viên của Sơn Tùng M-TP mới đây chia sẻ bức chân dung của nam ca sĩ gốc Thái Bình. Dù chưa hoàn thiện, tác phẩm vẫn được dân mạng dành nhiều lời khen ngợi.
Anh Trương quyết tâm thay đổi ngoại hình do thường xuyên bị bạn bè trêu chọc và mãi không xin được việc làm.
Với thành tích chạy bộ 30 km mỗi ngày, Quang Đức được mệnh danh là người có "đôi chân vàng". Tháng 3 vừa qua, anh phá kỷ lục thế giới trong ứng dụng đo lường chạy bộ Endomondo.
Do không muốn bạn bè trông thấy bố nên cô gái liên tục cáu gắt, lớn tiếng đuổi về quê. Clip ghi lại cảnh chối bỏ người thân này hiện khiến nhiều người bất bình.
Hiểu được giá trị cái đẹp của tình người, Minh Kha quyết định thực hiện các clip về xã hội tại Việt Nam. Anh không ngần ngại làm thêm nhiều việc để có tiền theo đuổi đam mê.
Năm 2014, nhóm hài đình đám BB&BG đã cho ra đời nhiều clip vui nhộn, hút triệu lượt xem. Trong đó, nổi bật nhất là màn giả gái, hát nhép ca khúc "Mình yêu nhau đi" của Bảo Bảo.
Nhân ngày 8/3, BB&BG tung clip mang tên "Mẹ" hết sức xúc động, khiến nhiều người suy ngẫm.
Khoảng 2,7 triệu người đã xem mẩu thông tin tuyển dụng chức danh “giám đốc điều hành” của một công ty nhân sự trụ sở tại Boston (Mỹ), nhưng chỉ có 24 người nộp đơn dự phỏng vấn.
Hình ảnh giàu cảm xúc về mẹ trong clip khiến người xem tự nhủ phải yêu thương người nhiều hơn vì những hi sinh vô bờ bến mẹ đã cho con suốt một đời lam lũ.
Ngoại hình sáng của cô gái là một trong những yếu tố hút người xem đến với clip này.
Không có người mẹ nào hoàn hảo, nhưng sẽ luôn có những người mẹ yêu thương con mình một cách hoàn hảo nhất - thông điệp chung những clip dưới đây muốn nhắn gửi.
Clip bắt đầu với hình ảnh người mẹ mang thai 9 tháng 10 ngày. Đứa bé ra đời là niềm hạnh phúc của cả cha và mẹ. Rồi một ngã rẽ đến với mẹ và con khi người cha mất vì tai nạn giao thông.
Mỗi clip tung ra thu hút hàng triệu lượt xem trên Youtube, trở thành hiện tượng xã hội là những hiệu ứng Thích ăn phở, DAMtv hay BB&BG mang đến.
Trong ngày 8/3 nhiều người người nhớ ơn công sinh thành, nuôi dưỡng của mẹ. Nhóm hài BB&BG làm clip xúc động với sự góp mặt của thạc sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu.
Mỗi clip với cách thức thể hiện, nội dung, thông điệp khác nhau, nhưng tất cả đều xuất phát từ tình yêu của người con dành cho mẹ. Và chính sự chân thành đó đã chạm vào trái tim của mỗi người.