Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái thành KOL triệu fan sau khi chi 170.000 USD 'đập đi xây lại'

Từ cô gái có ngoại hình kém sắc, Airi Hirase trở thành cái tên nổi tiếng mạng xã hội, làm người mẫu, KOL sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ.

hot girl tham my anh 1

Airi Hirase (27 tuổi) hiện là KOL, người mẫu nổi tiếng trên mạng xã hội Nhật Bản với 1 triệu người theo dõi trang cá nhân. Hirase sở hữu đôi mắt to tròn, mũi cao, cằm V-line cùng thân hình quyến rũ. Tuy nhiên, cô không ngại chia sẻ bản thân có được ngoại hình hiện tại là nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

hot girl tham my anh 6

Năm 19 tuổi, ngay khi gom được 10 triệu yen (71.000 USD) đầu tiên, Hirase bắt đầu dao kéo. Cô không tiết lộ cụ thể đã thực hiện những chỉnh sửa gì song gương mặt cô thay đổi rõ rệt. Hot girl Nhật Bản cho biết đã làm ít nhất 20 ca phẫu thuật trên mặt và ngực.

hot girl tham my anh 11

Trong các bài đăng trên trang cá nhân, cô không ngại chia sẻ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của bản thân. Dù nhiều người cho rằng việc dao kéo kéo theo nhiều hệ lụy, cô vẫn tin vào tác dụng nó đem lại và khuyến khích những người tự ti ngoại hình phẫu thuật thẩm mỹ ở mức độ vừa phải để có thêm sự tự tin trong cuộc sống.

AI có cướp đi công việc của chúng ta?

Trong cuốn AI chuyện chưa kể, tác giả Tomoe Ishizumi cho rằng đây chỉ là công cụ tối ưu không hơn không kém. Có một điều chắc chắn rằng AI có thể thay thế phần lớn công việc mà con người đang làm hiện nay. Tuy nhiên, chúng ta không nên nghĩ máy móc sẽ cướp đi công việc của con người mà hãy nghĩ rằng máy móc sẽ làm những công việc vất vả để con người có thời gian sáng tạo hơn.

Hot girl Nhật Bản đăng ảnh thời chưa phẫu thuật thẩm mỹ toàn thân

Sau khi bị bạn trai chia tay và chê bai ngoại hình, Rara quyết định tiết kiệm tiền và tới Hàn Quốc thay đổi ngoại hình.

Mai An

Ảnh: @nyairin_18

Bạn có thể quan tâm